Bán nhà liền kề hướng Đông phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Muốn bán nhà liền kề hướng Đông phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park giá hợp lý thì bán ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2024
      Việc mua bán nhà liền kề hướng Đông phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park sẽ trở nên dễ dàng hơn với giải pháp bán nhà của OneHousing.

      Nhiều người đang có nhu cầu bán nhà liền kề hướng Đông phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park mà không biết nên bắt đầu từ đâu để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn gặp phải khi bán nhà, tham khảo ngay để bán nhà được giá và uy tín nhé! 

      Giới thiệu thông tin tổng quan nhà liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park

      Vị trí

      Phân khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 nằm bên cạnh cửa ngõ quan trọng là cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Vị trí này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Quảng Ninh. Đồng thời mở ra cơ hội tiếp cận nhanh chóng với nhiều tiện ích giao thông trọng điểm.

      Căn nhà liền kề phân khu Hải Âu nổi bật với vị trí chiến lược, nằm xa sự xô bồ của quốc lộ, tạo nên một không gian sống yên bình và tĩnh lặng. Cư dân có cơ hội tận hưởng không gian xanh mát với tiện ích của công viên và bể bơi nội khu. Cũng như dễ dàng tiếp cận các công viên lớn như Silk Park dài 2.6km và Empire Park rộng 7.5ha. 

      Thiết kế 

      Nhà liền kề trong phân khu Hải Âu mang đậm dấu ấn của kiến trúc Địa Trung Hải, từ sự sang trọng, tinh tế đến vẻ hiện đại. Với diện tích rộng lên đến 65m2 và cấu trúc 4 tầng 1 tum, căn nhà mang lại không gian sống rộng rãi, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình.

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Thiết kế nhà liền kề hầu như đều mang dấu ấn Địa Trung Hải (Nguồn ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Điểm đặc biệt nổi bật của nhà liền kề, phân khu Hải Âu này là mặt tiền rộng 5m mang lại không khí trong lành và tầm nhìn đắt giá cho cư dân tương lai. Ngoài ra, khoảng sân phía sau có thể tận dụng để tạo ra các khu vườn nhỏ, đặt bàn trà hay sân chơi cho trẻ em. 

      Hệ thống tiện ích

      Với vị trí đắc địa và quy hoạch tổng thể chuẩn mực, các căn liền kề trong phân khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park 2 đem đến cho cư dân không gian sống độc đáo. Tại đây, cư dân có thể thảnh thơi dạo bước trên những con đường xanh mát, tổ chức những buổi tiệc BBQ ngoài trời tại khu vườn nhiệt đới. Cùng như rèn luyện sức khỏe tại máy tập gym ngoài trời, thư giãn tại sân tập dưỡng sinh và để trẻ con tự do vui chơi tại sân chơi riêng biệt.

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 là dự án có chất lượng cao, tích hợp một chuỗi tiện ích đa dạng như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, khu vui chơi trẻ em, khu phức hợp, công viên, hồ bơi,…. Mục đích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, giáo dục, mua sắm, giải trí, và nghỉ dưỡng cho chủ nhân của căn biệt thự. 

       

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhà liền kề Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Trạng thái tổng thể của căn hộ, bao gồm cả mặt kỹ thuật và cơ sở hạ tầng, là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Các vấn đề như hỏng hóc kỹ thuật hoặc sự lão hóa tự nhiên có thể ảnh hưởng đến giá bán. Tuy nhiên, nếu căn hộ được bảo trì và cải tạo tốt, không có vấn đề lớn và được trang bị nội thất hiện đại, giá trị của nó có thể tăng lên.

      Dù căn hộ được chăm sóc và bảo quản tốt, nhưng thực tế là với thời gian, giá trị của nó thường giảm do sự hao mòn tự nhiên và thị trường không đánh giá cao. Vị trí của căn hộ cũng là yếu tố quyết định trong việc định giá. Căn hộ ở những vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố, gần các tiện ích công cộng và giao thông thuận tiện thường có giá cao hơn.

      Ngoài ra, môi trường sống và mức độ an ninh của khu vực cũng ảnh hưởng đến giá trị của căn hộ. Một khu vực với môi trường sống tốt và đảm bảo an ninh sẽ làm tăng giá trị của căn hộ. 

      Trong các thời điểm thị trường địa ốc đang trên đà tăng trưởng mạnh, giá bán có thể tăng lên do nhu cầu mua tăng cao. Ngược lại, khi thị trường gặp khó khăn và suy yếu, giá bán của căn hộ có thể giảm xuống do sự giảm cầu và sự bất ổn trong thị trường.

      Khó khăn trong quá trình mua bán nhà liền kề

      Trong việc xác định giá bán, một trong những thách thức lớn nhất là phải đảm bảo giá cả phản ánh đúng giá trị thực của căn hộ. Nó phải phản ánh mọi yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng bảo trì và các yếu tố khác như tầm nhìn hay hướng nhà. 

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-phan-khu-hai-u-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá bán nhà (Nguồn ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Sự cạnh tranh từ thị trường căn hộ mới cũng tạo ra một áp lực lớn. Căn hộ mới thường có những ưu điểm về thiết kế hiện đại, tiện ích nội khu và các chính sách bảo hành hấp dẫn từ chủ đầu tư. Yếu tố này khiến cho căn hộ đã qua sử dụng phải cạnh tranh mạnh mẽ, đòi hỏi người bán phải có chiến lược tiếp thị và định giá hợp lý.

      Khách hàng thường có định kiến ưa chuộng căn hộ mới hơn. Họ thường tin rằng căn hộ mới sẽ ít phát sinh vấn đề hơn và mang lại sự mới mẻ. Người bán phải thuyết phục họ về giá trị thực sự của căn hộ đã qua sử dụng và xây dựng niềm tin từ khách hàng.

      Việc cải tạo và sửa chữa cũng là một thách thức đối với người bán. Mặc dù nó có thể tăng giá trị và thu hút khách hàng. Nhưng đòi hỏi một khoản đầu tư không nhỏ và không đảm bảo rằng sẽ có lợi nhuận.

      Các thủ tục pháp lý liên quan có thể gây ra rắc rối và tốn thời gian. Việc đảm bảo rằng, tất cả giấy tờ đều hợp lệ và đầy đủ là một phần quan trọng của quá trình, nhưng cũng có thể làm trở ngại cho việc bán căn hộ.

      Bán nhà liền kề hướng Đông phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu?

      Nếu bạn quyết định bán căn nhà liền kề hướng Đông phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park thì OneHousing chắc chắn sẽ là công cụ hoàn đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn. Một trong những thách thức phổ biến khi muốn bán nhà là khó khăn trong việc đưa ra một mức giá hợp lý, phản ánh đúng tình trạng thực tế của căn nhà. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể tận dụng nền tảng OneHousing để xác định giá trị chính xác của bất động sản.

      OneHousing đảm bảo rằng, việc xác định giá nhà sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Bằng cách cung cấp thông tin cần thiết, khách hàng sẽ nhận được một ước lượng sơ bộ về giá trị của căn nhà của mình chỉ trong vòng 10 phút. Yếu tố này giúp họ có cái nhìn tổng quan và nắm bắt được sự cân nhắc về giá trị tài sản của mình. Không chỉ vậy, đây còn là giải pháp thanh khoản đột phá cho người bán nhà - nhà được bán trong 48h.

      OneHousing sẽ hoàn tất mua bán trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày. Điều này đảm bảo rằng quá trình định giá căn nhà sẽ được thực hiện một cách minh bạch và chính xác nhất có thể.

      Quy trình bán nhà trên OneHousing gồm 3 bước đơn giản:

      • Bước 1: Nhập thông tin bất động sản và nhận giá lần đầu từ OneHousing trong 10 phút
      • Bước 2: Xác thực thông tin bất động sản để nhận lịch thẩm định
      • Bước 3: OneHousing thẩm định nhà, chào giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán

      Trên đây là thông tin tư vấn mua bán bán nhà liền kề hướng Đông tại dự án Vinhomes Ocean Park. Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh phân phối bất động sản tin cậy, thì OneHousing chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

      Xem thêm

      Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương