Muốn bán căn studio cho các bạn trẻ độc thân, nên cải tạo như nào để tăng giá trị và dễ bán?

      Muốn bán căn studio cho các bạn trẻ độc thân, nên cải tạo như nào để tăng giá trị và dễ bán?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/03/2024
      Cải tạo căn studio như thế nào để tăng giá trị và dễ bán căn hộ cho người trẻ độc thân? Đừng bỏ qua gợi ý cải tạo căn hộ người độc thân cực ưa chuộng ngay sau đây.

      Hiện nay, xu hướng trẻ hóa trong độ tuổi của đối tượng tìm kiếm và mua căn hộ ngày càng rõ nét, kéo theo đó là nhu cầu cải tạo căn hộ đang dần tăng lên. Hướng tới nhóm khách hàng là người trẻ độc thân, người bán cũng cần lên kế hoạch biến sản phẩm của mình thành mẫu căn hộ người độc thân ưa thích. Dưới đây là một số gợi ý cải tạo căn studio mà bạn không thể bỏ lỡ, tìm hiểu ngay!

      Sở thích căn hộ của người trẻ độc thân

      Những căn hộ người độc thân ưa thích, đặc biệt là đối tượng trẻ, không chỉ có mức giá phù hợp mà còn yêu cầu thiết kế thông minh, không gian sống thuận tiện, bắt kịp xu hướng và mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái về tinh thần. Một số xu hướng phổ biến trong sở thích căn hộ của các bạn trẻ độc thân có thể kể tới như:

      • Vị trí thuận tiện: Các bạn trẻ thường ưa chuộng căn hộ có vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố hoặc các khu vực sầm uất. Điều này giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và dễ dàng tiếp cận với các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm nhà hàng, cửa hàng, siêu thị hay công viên.
      • Kích thước và bố trí hợp lý: Các bạn trẻ thường ưa thích căn hộ có diện tích vừa phải, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ. Bố trí căn hộ thông minh, tận dụng được tối đa không gian sống và tạo cảm giác thoải mái.
      • Thiết kế hiện đại và phong cách: Người trẻ thường có xu hướng ưa chuộng căn hộ thông minh với thiết kế hiện đại, sáng tạo và phong cách trẻ trung. Các phần nội thất và trang thiết bị nên được chọn lựa để phản ánh được cá tính và sở thích của mỗi người.

      Người trẻ độc thân ưa chuộng căn hộ có thiết kế tối giản (Nguồn: Kênh 14)

      • Tiện ích nội khu: Một số tiện ích nội khu phổ biến mà các bạn trẻ sẽ quan tâm khi mua căn hộ bao gồm: phòng tập gym, hồ bơi, sân chơi và khu vui chơi, khu vực BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, sảnh tiếp khách, an ninh 24/7 và chỗ đậu xe.
      • Cảm giác thoải mái và riêng tư: Các bạn trẻ thường muốn có một không gian cá nhân riêng tư để thư giãn và nghỉ ngơi. Đồng thời, căn hộ cũng cần mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng và phù hợp với phong cách sống của mỗi người.
      • Kinh phí phù hợp: Việc căn hộ phù hợp với kinh phí là yếu tố quan trọng với các bạn trẻ. Họ thường tìm kiếm căn hộ có giá thuê hoặc giá mua phù hợp với nguồn tài chính của mình mà vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về chất lượng và tiện nghi.

      Đặc biệt, với các căn studio có đặc trưng không gian hạn chế, việc cải tạo căn hộ sao cho vừa tối ưu hóa được không gian, vừa đáp ứng được sở thích và xu hướng của người trẻ đã trở thành vấn đề nhiều người bán căn hộ quan tâm.

       

      Cải tạo căn studio cho người trẻ độc thân như thế nào?

      Đọc tiếp

      Căn hộ studio là loại hình căn hộ có diện tích mặt sàn nhỏ, các gian phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp không có vách ngăn, tạo ra cảm giác mở rộng, thoải mái hơn và rất phù hợp với nhu cầu của những người sống độc thân.

      Đặc trưng căn hộ studio là không gian nhỏ gọn (Nguồn: Kênh 14)

      Với những căn hộ có không gian hạn chế, bạn có thể cân nhắc thiết kế cửa sổ kịch trần, tạo độ thoáng khí và có thể tận dụng được ánh nắng tự nhiên. Không gian xanh ngay trong căn hộ cũng được người trẻ ưa chuộng. Một chậu cây xanh đặt ở góc phòng hoặc bên cửa sổ vừa tạo sự tinh tế, vừa giúp thanh lọc không khí.

      Với một căn hộ studio, việc tận dụng không gian là rất quan trọng. Sử dụng các giải pháp thông minh như lắp đặt giường gấp hoặc giường tầng để tiết kiệm diện tích. Tận dụng các góc trống, cửa sổ và không gian cao để tạo ra nhiều khu vực sử dụng đa năng.

      Khi cải tạo căn studio với không gian nhỏ, không nên sử dụng quá nhiều màu sắc sẽ gây rối mắt và tạo cảm giác ngột ngạt. Thay vào đó, nếu ưa thích phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại, bạn có thể sử dụng các gam màu trung tính trong thiết kế nội thất như trắng, xám, đen hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng.

      Nếu không chú ý trong sắp xếp, khi cải tạo căn hộ studio có thể trở nên lộn xộn, do đó, việc lựa chọn các đồ nội thất nên ưu tiên những sản phẩm tối giản, hạn chế những đồ không cần thiết. Trang bị nội thất thông minh và có tính linh hoạt như bàn ăn có thể gập lại, ghế sofa có thể kéo dài hoặc tủ đựng đa năng. Sử dụng hệ thống kệ treo, hộp chứa dưới giường hoặc tủ đựng đa năng để tối ưu hóa không gian lưu trữ.

      Giải pháp nội thất thông minh cho cải tạo căn studio (Nguồn: Kênh 14)

      Bán căn hộ với mức giá hợp lý tại OneHousing

      Sau khi cải tạo căn studio phù hợp với sở thích của người trẻ độc thân, vấn đề khó khăn tiếp theo đối với người bán căn hộ là việc tìm kiếm một nền tảng định giá và bán nhà phù hợp, minh bạch và uy tín. Hiểu được điều đó, OneHousing phát triển công cụ định giá nhà ở và giải pháp bán nhà iBuy với mức giá hợp lý dành cho khách hàng.

      Giải pháp bán căn hộ tại OneHousing sẽ giúp người bán giải quyết được nhiều vướng mắc trong quá trình giao dịch như khó định giá được giá trị căn hộ dẫn đến bị bán hớ, không có kiến thức về thị trường và pháp lý, khó tiếp cận được tới tệp khách hàng tiềm năng,... Ngoài ra, OneHousing đảm bảo sẽ bán được bất động sản cho bạn trong thời gian ngắn kể từ lần đầu chào bán.

      Để định giá và bán nhà tại OneHousing, bạn chỉ cần gửi thông tin về bất động sản và OneHousing sẽ tiếp hành thẩm định sơ bộ chỉ trong vòng 5 phút. Khi bạn cung cấp thêm thông tin chi tiết và xác minh bất động sản, OneHousing sẽ trực tiếp thẩm định căn hộ và đưa ra giá cuối cùng trong vòng 7 - 14 ngày. Khi đã có chào giá từ OneHousing, hai bên chấp thuận giá có thể ký kết hợp đồng và hoàn tất chuyển nhượng.

      Như vậy, có thể thấy, việc cải tạo căn studio phù hợp với sở thích và nhu cầu của người độc thân sẽ giúp tăng giá trị và sự cạnh tranh của sản phẩm, giúp người bán căn hộ dễ dàng tiếp cận được khách hàng và bán được bất động sản. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có ý tưởng để cải tạo chính không gian sống hiện tại của mình.

      Xem thêm:

      Nên mua chung cư đang giảm giá để đầu tư hay không?

      Mất hợp đồng mua chung cư thì phải xử lý như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương