Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/01/2024
      Cùng OneHousing đánh giá mức giá phổ biến của các căn chung cư quận Thanh Xuân qua bài viết sau để xem khả năng mua nhà Hà Nội của bạn.

      Quận Thanh Xuân là được biết đến với hoạt động giao dịch bất động sản vô cùng sôi nổi, đặc biệt là loại hình chung cư. Vậy mức giá phổ biến của các căn hộ chung cư tại quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing đánh giá qua bài viết sau.

      Đôi nét về quận Thanh Xuân

      Vị trí của quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là một cửa ngõ quan trọng phía Tây Nam của thành phố Hà Nội. Sở hữu diện tích tự nhiên rộng tới 78.1ha cùng địa giới tự nhiên vô cùng thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều quận huyện trọng điểm, địa phương có được những ưu thế để phát triển đa dạng các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - chính trị. Cụ thể:

      • Phía Đông giáp ranh với quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây giáp ranh với quận Nam Từ Liêm và quận Hà Đông
      • Phía Nam giáp với khu vực quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì
      • Phía Bắc giáp với các địa phương quận Đống Đa và Cầu Giấy

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thanh Xuân là cửa ngõ trọng điểm phía Tây Nam thủ đô (Nguồn: Bic Việt Nam)

      Kinh tế - xã hội

      Theo số liệu mới nhất vào năm 2023, quận Thanh Xuân được đánh giá là khu vực có tiến độ phát triển kinh tế vô cùng ổn định. Điều này được thể hiện qua những con số và hành động tích cực như: Giá trị sản xuất đạt hơn 20.520 tỷ đồng, tăng khoảng 8% so với cùng kỳ năm 2022; thu ngân sách ước tính tới tháng 3/2023 đạt 1770 tỷ đồng, đạt 31.03% dự toán thành phố,... Qua đó có thể thấy sự nỗ lực phát triển kinh tế nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của Đảng ủy và chính quyền địa phương quận Thanh Xuân.

      Thanh Xuân cũng là khu vực quy tụ nhiều các công trình tiện nghi nhằm phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân như: hệ thống phòng giao dịch ngân hàng, các trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa, các cơ sở giáo dục đạt chuẩn quốc gia được tổ chức từ cấp mầm non đến tiểu học,...

      Giao thông

      Bên cạnh đó, hạ tầng về giao thông của quận cũng được chú trọng phát triển. Nhiều tuyến đường như: Ngã tư Sở, Vành đai 2, Quốc lộ 6, tuyến đường sắt 2A Cát Linh - Hà Đông,... đã góp phần giúp hoạt động kết nối tới trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận của cư dân trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển hơn bao giờ hết.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Địa bàn quận Thanh Xuân tập trung nhiều nút giao huyết mạch (Nguồn: VnExpress)

       

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Thanh Xuân là bao nhiêu?

      Đọc tiếp
       
      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Mức giá phổ biến hiện tại của các căn hộ chung cư quận Thanh Xuân là bao nhiêu? (Nguồn: Chung cư)

      Theo website OneHousing tháng 1/2024, mức giá phổ biến của các căn hộ chung cư quận Thanh Xuân cụ thể:

      • Đơn giá phổ biến đạt 41.11 triệu đồng/m2 (chủ yếu dao động từ 24.72 - 75.04 triệu đồng/m2), giảm 7.2% so với cùng kỳ năm 2023.
      • Mức giá phổ biến khoảng 3.66 tỷ đồng/căn (khoảng giá phổ biến dao động từ 1.53 - 14.53 tỷ đồng/căn), giảm 1.6% so với cùng kỳ năm 2023.
      • Giá thuê phổ biến đạt gần 13.09 triệu đồng/tháng (khoảng giá phổ biến dao động từ 7.44 - 30.72 triệu đồng/căn), giảm 8% so với cùng kỳ năm 2023.

      Mức giá hiện tại của quận Thanh Xuân được tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu vẫn là nhu cầu mua nhà và thuê nhà của cư dân địa bàn. Với mức giá hiện tại, các chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng về dự án, vị trí tọa lạc,... trước khi lựa chọn đầu tư vào thị trường bất động sản quận Thanh Xuân.

      Làm thế nào để mua nhà Hà Nội thông minh với công cụ của OneHousing?

      OneHousing từ lâu đã được biết đến là đơn vị hàng đầu và uy tín, được nhiều chủ đầu tư tin tưởng khi lựa chọn đầu tư mua nhà Hà Nội cũng như các khu vực khác. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, các hoạt động giao dịch nhà đất của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Hiện nay, OneHousing sở hữu nhiều công cụ trực tuyến thông minh nhằm cung cấp các thông tin quan trọng liên quan đến dự án như: vị trí, chủ đầu tư, giá mua bán căn hộ hiện tại, tiện ích,... Công cụ cũng đồng thời hỗ trợ so sánh và phân tích giá cả giữa các dự án, giúp bạn có thể cân nhắc tài chính cá nhân sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-thanh-xuan-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Sử dụng công cụ so sánh và phân tích giá của OneHousing để đưa ra các quyết định đầu tư chính xác nhất (Nguồn: OneHousing)

      Tổng kết lại, bài viết trên của OneHousing đã cập nhật mức giá phổ biến mới nhất các căn hộ của các dự án chung cư tại quận Thanh Xuân. Mong rằng qua bài viết hôm nay, quý độc giả có thể dễ dàng tạo lập các kế hoạch cân đối tài chính cá nhân khi quyết định tham gia giao dịch mua nhà Hà Nội nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      3 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc cao cấp có giá khoảng 6 tỷ đồng

      5 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp có giá khoảng 3 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương