5 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp có giá khoảng 3 tỷ đồng

      5 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp có giá khoảng 3 tỷ đồng

      Onehousing image
      8 phút đọc
      27/07/2023
      Bạn muốn biết giá chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp? Hãy tham khảo 5 chung cư phân khúc trung cấp có giá khoảng 3 tỷ đồng được OneHousing giới thiệu ngay dưới đây.

      Quận Thanh Xuân là khu vực năng động và phồn vinh của Thủ đô Hà Nội, luôn hấp dẫn dòng người đổ về từ khắp nơi nhờ hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng, hấp dẫn. Với tốc độ đô thị hóa ngày càng tăng, nhu cầu mua bán căn hộ chung cư tại đây cũng tăng theo đáng kể. Cùng OneHousing tìm hiểu 5 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp có giá khoảng 3 tỷ đồng trong bài viết dưới đây. 

      5 chung cư quận Thanh Xuân phân khúc trung cấp có giá khoảng 3 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Mỹ Sơn Tower

      Mỹ Sơn Tower là dự án được Công ty Cổ phần Đầu tư và xuất nhập khẩu Mỹ Sơn phát triển. Dự án có vị trí tại số 62 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      5-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-trung-cap-co-gia-khoang-3-ty-dong-onehousing-1

      Cận cảnh chung cư Mỹ Sơn Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Với vị trí vàng, dự án tận hưởng lợi thế vô cùng đặc biệt khi nằm tại trung tâm nội đô, cận kề những tuyến đường huyết mạch của thành phố như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Láng, Lê Văn Lương, cũng như tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. 

      Ngoài ra, Mỹ Sơn Tower còn nằm trong khu vực phát triển sôi động của thủ đô với hệ thống y tế và giáo dục hàng đầu, đảm bảo cuộc sống tại đây luôn tiện nghi, đủ đầy. 

      Dự án sở hữu tổng diện tích lên tới 0.5ha, bao gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng với 2 tầng hầm. Trong đó, 4 tầng đầu tiên được thiết kế là khu trung tâm thương mại - dịch vụ.

      Tổng cộng, chung cư Mỹ Sơn Tower cung cấp 340 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ. Căn 2PN có diện tích 57.8 - 79.3m2. Căn 3PN có diện tích 95.2 - 102.4m2. Giá chung cư quận Thanh Xuân - Mỹ Sơn Tower dao động khoảng 24.54 - 30.45 triệu đồng/m2, tương đương 1.68 - 3.02 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 07/2023).

      Lợi thế lớn của Mỹ Sơn Tower chính là cận kề những khu đô thị, chung cư cao cấp lân cận như: tổ hợp Hapulico (cách 100m), Mandarin Garden (cách 500m), KĐT Trung Hòa - Nhân Chính (cách 500m) và Royal City (cách 1.5km). Nhờ vậy, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích đẳng cấp mà khu vực này mang lại.

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng bố trí đầy đủ tiện ích, hướng tới một môi trường sống chuẩn mực và hiện đại cho cư dân, như trung tâm thương mại, bể bơi, gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn cây xanh, nhà hàng, quán cafe, nhà trẻ,... 

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      PCC1 Thanh Xuân

      PCC1 Thanh Xuân của Công ty Cổ phần Cơ khí Ô tô Hòa Bình nằm tại số 44 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 0.6ha, gồm 2 tòa nhà cao 27 tầng và 2 tầng hầm với tổng số 480 căn hộ. Các căn hộ tại đây được bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân.

      Trong đó, căn 2 phòng ngủ có diện tích 55.28 - 76.21m2, căn 3 phòng ngủ rộng 80.45m2. Các căn hộ của chung cư PCC1 Thanh Xuân được bán 1.89 - 3.27 tỷ đồng, tương đương 34.19 - 42.9 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 07/2023).

      5-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-trung-cap-co-gia-khoang-3-ty-dong-onehousing-2

      Dự án PCC1 Thanh Xuân (Nguồn: PCC1 Triều Khúc Thanh Xuân)

      Trong vòng bán kính 1.5km, dự án kết nối dễ dàng đến các trường đại học danh tiếng như Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên hay Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. 

      Ngoài ra, các cơ sở y tế như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bỏng Quốc gia và các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí như Royal City, Hồ Gươm Plaza, chợ Phùng Khoang… đều ở gần, giúp cư dân thuận tiện di chuyển. 

      Với PCC1 Thanh Xuân, cư dân có thể sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện đại ngay tại nội khu dự án: 3 tầng trung tâm thương mại, trường mầm non, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, đường dạo bộ, vườn cây xanh,... 

      Tân Hồng Hà Complex

      Tân Hồng Hà Complex được chủ đầu tư Tân Hồng Hà xây dựng tại số 317 Trường Chinh, với hai mặt tiền đường rộng lớn là Trường Chinh (60m) và Vương Thừa Vũ (8m). 

      5-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-trung-cap-co-gia-khoang-3-ty-dong-onehousing-3

      Chung cư quận Thanh Xuân có 2 mặt tiền đắc địa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Địa điểm này là nơi giao thoa giữa hai quận Thanh Xuân và Đống Đa, chỉ cách Ngã Tư Sở 200m. Với vị trí đắc địa như vậy, cư dân tại Tân Hồng Hà Complex có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm Hồ Gươm khoảng 5km theo hướng Trường Chinh - Giải Phóng - Lê Duẩn.

      Đồng thời, đây cũng là cửa ngõ kết nối thuận tiện với các tỉnh phía Đông hoặc phía Nam qua quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, cầu Thanh Trì và đường vành đai 3.

      Dự án có quy mô rộng 0.4ha, bao gồm 1 khối nhà cao 25 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe. Chủ đầu tư đã cung cấp ra thị trường 119 căn hộ với 2 - 3 phòng ngủ. Căn hộ 2PN có diện tích 72.9 - 88.6m2, trong khi căn hộ 3PN rộng 91 - 120m2. 

      Với mức giá khoảng 2.21 - 3.35 tỷ đồng, tương đương 27.41 - 31.46 triệu đồng/m2, Tân Hồng Hà Complex mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một không gian sống tiện nghi giữa trung tâm thành phố (Nguồn: OneHousing, tháng 07/2023).

      Giá trị của Tân Hồng Hà Complex nằm ở tiện ích nội, ngoại khu. Vì tọa lạc trên trục đường Trường Chinh - Giải Phóng, gần kề Khu đô thị Royal City và cách Ngã Tư Sở chỉ 200m, cư dân tại đây được hưởng lợi từ sự phát triển vượt bậc của khu vực. Thêm vào đó, nội khu Tân Hồng Hà Complex cũng được trang bị 5 tầng thương mại và văn phòng, bể bơi bốn mùa,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của cư dân. 

      Videc Star Tower 

      Tọa lạc tại số 283 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, tòa nhà Star Tower là một phần của tổ hợp Valian Complex, do Công ty Cổ phần Đầu tư Thiết kế và Xây dựng Việt Nam (Videc Group) làm chủ đầu tư.

      Với vị trí đắc địa, cư dân của Star Tower di chuyển thuận tiện đến các công trình lớn như trung tâm thương mại Royal City, bệnh viện Đại học Y Hà Nội và nhiều trường học từ mầm non đến đại học, cũng như các chợ truyền thống và dịch vụ tiện ích trong các khu dân cư hiện hữu.

      5-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-trung-cap-co-gia-khoang-3-ty-dong-onehousing-4

      Dự án chung cư Videc Star Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án có quy mô 1ha, cao 27 tầng và cung cấp tổng cộng 264 căn hộ với diện tích linh hoạt 49.08 - 74.56m2  (2PN), 78.34 - 92.2m2 (3PN). Giá bán của mỗi căn hộ dao động 34.79 - 42.72 triệu đồng/m2, tương đương 1.84 - 3.56 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 07/2023).

      Chủ đầu tư Videc không chỉ tập trung vào việc xây dựng các căn hộ chất lượng, mà còn đặc biệt quan tâm đến việc phát triển các tiện ích nội khu. 

      Sinh sống tại đây, cư dân tại Videc Star Tower được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thoải mái với sự hiện diện của trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng và không gian xanh bao phủ.

      Khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái

      Tọa lạc tại số 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, chung cư 183 Hoàng Văn Thái được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô và Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân.

      5-chung-cu-quan-thanh-xuan-phan-khuc-trung-cap-co-gia-khoang-3-ty-dong-onehousing-5

      Toàn cảnh dự án khu nhà ở 183 Hoàng Văn Thái (Nguồn: Dân đầu tư)

      Xung quanh chung cư 183 Hoàng Văn Thái, có sự hiện diện của nhiều trường đại học nổi tiếng như Trường Đại học Y Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Khu vực cũng hội tụ nhiều trường mầm non và trường cấp I, II như trường mầm non Khương Trung và trường cấp I, II Khương Trung, giúp phụ huynh tại dự án dễ dàng tìm kiếm nơi giáo dục chất lượng và uy tín cho con em.

      Ngoài ra, các bệnh viện đáng tin cậy như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Da liễu Trung ương và dự án lớn như Vinhomes Royal City cũng tọa lạc gần đây. 

      Tổng diện tích dự án là 2.1ha, gồm 5 tòa tháp cao 20 tầng và 3 tầng hầm đỗ xe. Chung cư 183 Hoàng Văn Thái cung cấp tổng cộng 504 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ. Căn hộ 2PN rộng 61.5 - 84.6m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ rộng từ 100.7 - 117m2. Thiết kế căn hộ được tối ưu hóa, tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Chủ đầu tư cũng chú trọng đến tiện ích nội khu để đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân. Dự án được trang bị phòng tập gym, siêu thị mini, trường mầm non và khu vui chơi,....

      Hiện tại, các căn hộ được định giá ở mức 29.75 - 37.03 triệu đồng/m2, khoảng 1.84 - 3.5 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 07/2023).

      Góc nhìn đa chiều về thị trường từ công cụ định giá nhà tự động của OneHousing

      Thông thường, khách hàng có nhu cầu định giá bất động sản, phải liên hệ đến các công ty định giá, trả phí và đợi từ 7-15 ngày để nhận được kết quả. Điều này có thể dẫn đến mất cơ hội mua nhà hay đầu tư vì quá trình định giá tốn thời gian và phức tạp.

      Tuy nhiên, công cụ định giá nhà tự động của OneHousing đã tối ưu hóa quy trình này. Thay vì phải chờ đợi và trả phí cho công ty định giá, người dùng chỉ cần thao tác vài giây để tự định giá căn hộ của mình trên mục tính năng OneHousing. Dựa trên thông tin về vị trí, diện tích, cấu trúc căn nhà và các giao dịch tương đương trên thị trường, công cụ sẽ phân tích và đưa ra kết quả trong thời gian cực kỳ ngắn. 

      Sau khoảng 4 giờ và khi đăng tải giấy tờ hợp lệ, khách hàng sẽ nhận được kết quả có giá trị vay thế chấp từ Techcombank - một trong những ngân hàng có thị phần cho vay mua nhà lớn tại Việt Nam.

      Công cụ định giá nhà tự động OneHousing căn cứ vào hàng trăm nghìn giao dịch bất động sản trong suốt 10 năm qua để đưa ra kết quả định giá chính xác cao, thúc đẩy tính minh bạch của thị trường. 

      Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về giá chung cư quận Thanh Xuân ở một số dự án phân khúc trung cấp. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng công cụ định giá nhà từ OneHousing để nắm rõ giá trị căn hộ bạn quan tâm và tự định giá căn hộ của mình một cách chính xác, không bị tác động từ bên ngoài. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư CT1 Trung Văn cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương