Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Hà Đông là bao nhiêu?

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Hà Đông là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/01/2024
      Mức giá bán của các chung cư tại quận Hà Đông hiện đang ở mức bao nhiêu. Tài chính cá nhân như nào thì có thể mua nhà Hà Nội khu vực quận Hà Đông. Cùng tìm hiểu các thông tin trên trong bài viết sau của OneHousing.

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện đang thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư mua nhà Hà Nội quan tâm tới vì mức giá hợp lý cùng với tiềm năng phát triển cao. Cùng OneHousing cập nhật ngay các thông tin mới nhất về tình hình giá bán các căn hộ chung cư tại quận Hà Đông trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan chung thông tin về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông là một quận nội thành thuộc thành phố Hà Nội, có diện tích rộng khoảng 47,9 km2. Tiền thân trước đây của quận Hà Đông là thành phố Hà Đông, thuộc tỉnh Hà Tây nhưng đã tiến hành sáp nhập vào Thủ đô từ tháng 8/2008.

      Đặc điểm vị trí, dân cư của quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có vị trí chiến lược nằm ở khu vực phía Tây Nam của Hà Nội, là cửa ngõ giao thương quan trọng của thành phố với các tỉnh thành phía Bắc khác.

      • Phía Đông quận Hà Đông giáp với quận Thanh Xuân, huyện Thanh Trì
      • Phía Tây quận Hà Đông giáp với huyện Quốc Oai và Chương Mỹ
      • Phía Nam quận Hà Đông giáp với huyện Thanh Oai
      • Phía Bắc quận Hà Đông giáp với quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức

      Quận Hà Đông cũng là nơi tập trung nhiều khu đô thị mới, khu công nghiệp và các di tích văn hóa lịch sử, làng nghề truyền thống nổi tiếng, góp phần mang lại tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cho quận. Dân cư quận Hà Đông hiện có cả người dân bản địa và người dân di cư từ các tỉnh lân cận và các quận nội thành khác xung quanh.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-ha-dong-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ khu vực quận Hà Đông (Nguồn: Meey Map)

      Đặc điểm hạ tầng giao thông quận Hà Đông

      Hạ tầng giao thông quận Hà Đông đang được đầu tư và cải thiện đáng kể trong những năm gần đây, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thuận tiện cho người dân trong quận kết nối với các khu vực khác. Một số tuyến đường quan trọng của quận Hà Đông có thể kể đến như là đường Quang Trung, Trần Phú, Tố Hữu, Ngô Thì Nhậm…

      Quận Hà Đông là cửa ngõ giao thông quan trọng của Thủ đô để kết nối với các tỉnh thành phía Tây Bắc như Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình… Với các tuyến đường quốc lộ lớn nằm ở ngay cạnh như Quốc lộ 21B, Quốc lộ 21C, Quốc lộ 6 và đường Vành đai 3,5, đường Vành đai 4, cư dân trong quận có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện ra bên ngoài thành phố.

      Ngoài ra, trong quận hiện có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, kết nối giao thông với khu vực quận Thanh Xuân và quận Đống Đa, giúp giảm thiểu áp lực giao thông lên các trục đường chính và tiết kiệm thời gian di chuyển của người dân.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-ha-dong-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Trong quận có tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông phục vụ cho việc giao thông đi lại (Nguồn: Công An Nhân Dân)

      Tiềm năng tăng trưởng của thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Thị trường bất động sản quận Hà Đông đang là nơi có các thông tin mua nhà Hà Nội sôi động và hấp dẫn nhất của Hà Nội, thu hút nhiều khách hàng với mức tài chính cá nhân khác nhau. Những yếu tố chính tạo nên sức hút của thị trường bất động sản quận Hà Đông có thể kể đến như:

      • Vị trí di chuyển giao thông khá thuận tiện, cách trung tâm khoảng 12km và thuận tiện kết nối với các tuyến đường quốc lộ, đường vành đai đến các tỉnh thành lân cận
      • Hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ, có tuyến đường sắt trên cao, tạo điều kiện cho việc di chuyển và phát triển kinh tế - xã hội
      • Khả năng phát triển kinh tế và kinh doanh cao nhờ có nhiều khu công nghiệp, khu đô thị, chung cư nhà ở, trường đại học…
      • Giá mua bán bất động sản tại quận Hà Đông đang nằm trong mức hợp lý, thấp hơn so với các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-ha-dong-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Quận Hà Đông hiện có tiềm năng phát triển bất động sản tốt (Nguồn: Báo Kinh tế đô thị)

       

      Mức giá phổ biến các căn chung cư tại quận Hà Đông

      Đọc tiếp

      Theo thống kê từ OneHousing tại thời điểm tháng 1/2024, mức giá phổ biến của các căn chung cư tại quận Hà Đông là 30,66 triệu đồng/m2 (khoảng từ 16,88 - 52,33 triệu đồng/m2). Mức giá phổ biến tăng thêm khoảng 3,06% so với giá bán bình quân vào quý 4 năm ngoái. Mức giá bán của từng căn hộ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, thiết kế, tiện ích của chung cư, chất lượng xây dựng, thương hiệu chủ đầu tư và thời điểm mua bán.

      Để sở hữu một căn hộ chung cư tại quận Hà Đông bạn sẽ cần chi trả khoảng 1,05 - 10,86 tỷ đồng, phổ biến là 2,42 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing tháng 1/2024). Các chuyên gia bất động sản đánh giá đây là mức giá mua nhà Hà Nội chính chủ hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo hiện nay.

      So sánh với giá bán chung cư tại quận Đống Đa (2,12 - 13,01 tỷ đồng/căn) và quận Hai Bà Trưng (2,39 - 18,87 tỷ đồng/căn) thì việc mua bán nhà ở tại quận Hà Đông sẽ là khoản đầu tư phù hợp với mức tài chính cá nhân của đa số khách hàng.

      muc-gia-pho-bien-cac-can-chung-cu-tai-quan-ha-dong-la-bao-nhieu-onehousing-4

      Chung cư tại quận Hà Đông có giá bán từ 16,88 - 52,33 triệu đồng/m2 (Nguồn: Wikipedia)

      Trên đây là thông tin về mức giá bán phổ biến của các căn chung cư trên địa bàn quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Để cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình thị trường bất động sản Thủ đô cũng như tìm các thông tin mua bán chung cư, nhà đất thổ cư chính chủ với mức giá hấp dẫn, bạn có thể truy cập vào website của OneHousing hiện nay.

      Bên cạnh đó, hãy sử dụng công cụ phân tích và so sánh của OneHousing để có cái nhìn tổng quan về những khu vực và bất động sản bạn quan tâm. Từ đó đánh giá được tiềm năng, giá cả, so sánh bất động sản để đưa ra quyết định mua bán hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua chung cư nào ở quận Hà Đông?

      8 chung cư phân khúc trung cấp quận Hà Đông giá khoảng 3 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương