Mua trả góp chung cư quận Gò Vấp nên chọn chung cư nào?

      Mua trả góp chung cư quận Gò Vấp nên chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Mua trả góp chung cư quận Gò Vấp nên chọn chung cư nào? Những thông tin mới nhất về mua trả góp chung cư TP HCM. Những điều bạn cần biết khi mua chung cư quận Gò Vấp.

      Nếu bạn muốn mua trả góp chung cư quận Gò Vấp nhưng còn đang băn khoăn không biết nên mua chung cư nào thì hãy đọc bài viết này. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về mua trả góp chung cư để bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

      Tổng quan quận Gò Vấp

      Quận Gò Vấp là cửa ngõ nối liền trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh... Đây là một khu vực quận có tốc độ đô thị hoá cao của thành phố khi sở hữu nhiều địa điểm nổi tiếng như Siêu thị Emart, Chợ Hạnh Thông Tây, Công viên Gia Định... Quận sở hữu địa hình bằng phẳng nằm cạnh các con sông và kênh rạch nên có cảnh quan xanh mát, thông thoáng. Chính vì vậy, quận Gò Vấp thu hút sự phát triển của các nhà đầu tư về các dự án bất động sản. Trong đó, mua trả góp chung cư được xem là một kênh đầu tư tiềm năng đối với nhiều người.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-go-vap-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-1

      Quận Gò Vấp ngày nay (nguồn: UBND quan Go Vap)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm khi mua trả góp chung cư

      Mua trả góp chung cư là phương án giảm áp lực tài chính và rút ngắn thời gian sở hữu nhà đang được nhiều người lựa chọn. Trước khi quyết định mua chung cư TP. HCM, bạn cần phải biết về các ưu và nhược điểm của hình thức trên.

      Ưu điểm:

      • Khách hàng được hưởng chính sách ân hạn nợ gốc trong thời gian từ 12 - 60 tháng.
      • Được hưởng ưu đãi lãi suất trong thời gian đầu.
      • Chủ đầu tư các dự án bất động sản tạo điều kiện thanh toán nhà thành nhiều đợt khác nhau, tuỳ theo tiến độ dự án. Từ đó, người mua bớt áp lực trong việc quản lý tài chính.

      Khuyết điểm:

      • Mức lãi suất khi vay sẽ biến động theo thị trường nên bạn không thể nào kiểm soát được.
      • Thủ tục xin vay mua nhà phức tạp và thời gian hồ sơ được phê duyệt cũng khá lâu.
      • Nguy cơ không nhận nhà đúng hạn do chủ đầu tư không đủ khả năng hoàn thành dự án do vướng phải các vấn đề pháp lý, tài chính.

      Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ngân hàng có chương trình cho vay mua nhà trả góp với lãi suất hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo một số ngân hàng như: Vietcombank, Techcombank, TP Bank... Lãi suất cho vay của mỗi ngân hàng sẽ tuỳ thuộc vào uy tín, tiềm lực của ngân hàng, do đó để tránh rủi ro có thể xảy ra bạn hãy cẩn trọng khi lựa chọn gói vay phù hợp.

      Một số dự án mua trả góp chung cư quận Gò Vấp

      Với vị trí địa lý sở hữu nhiều tiện ích như cơ sở giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí và dân cư đa dạng, bất động sản quận Gò Vấp cũng thu hút nhiều phân khúc nhóm khách hàng từ trung bình đến cao tới đầu tư.

      OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một số dự án mua trả góp chung cư quận Gò Vấp.

      Thiên Lộc Tower

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-go-vap-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-2

      Phối cảnh dự án Thiên Lộc Tower (nguồn: guland)

      Dự án nằm tại địa chỉ 1/7A đường Phạm Văn Chiêu, phường 12, quận Gò Vấp, chỉ cách siêu thị Metro 1km, chợ Cầu 3km, sân bay Tân Sơn Nhất 5km và các trường học 1km. Đây là dự án phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính không quá sung túc song vẫn tìm kiếm một không gian sống phù hợp, tiện lợi cho gia đình.

      Bên cạnh đó, Thiên Lộc Tower nằm trong khu dân cư hiện hữu ổn định, hệ thống giao thông thuận lợi, gần khu thương mại Metro, siêu thị Big C, công viên Làng Hoa, ĐH Hồng Bàng, cao đẳng Công nghiệp 4,...

      Các căn hộ trong Thiên Lộc Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại của Singapore nên đều thông thoáng, khang trang. Các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng bên ngoài, hỗ trợ bạn tiết kiệm năng lượng và đảm bảo chất lượng sống của cư dân. Ngoài ra, dự án còn cung cấp cho bạn một không gian sống đầy đủ tiện ích với phòng tập thể dục, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên, hồ bơi.

      Giá của dự án Thiên Lộc Tower từ 42.86 triệu đồng /m2 (Nguồn: batdongsan tháng 10/2022)

      D-One Gò Vấp

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-go-vap-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-3

      Phối cảnh về đêm của D-One (nguồn: danhkhoireal)

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ vài phút và liên kết với các quận trung tâm qua đường Nguyễn Kiệm, Quang Trung và đại lộ Phạm Văn Đồng chỉ 10 phút di chuyển. Dự án nằm tại 12 Phan Văn Trị và mặt tiền Dương Quảng Hàm.

      Khi lựa chọn D-One làm nơi sinh sống, bạn sẽ được hoà mình vào thiên nhiên với công viên cây xanh có diện tích lên đến 20.310 m2. Đồng thời, thiết kế của dự án công viên nhỏ bố trí giữa các nhóm nhà liên kết tạo nên một không gian sống sạch đẹp và thoáng mát cho cư dân.

      Ngoài việc thừa hưởng các tiện ích ngoại khu sang trọng, tiện lợi, cư dân khu căn hộ còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu như hồ bơi, khuôn viên cây xanh, siêu thị tiện lợi, dịch vụ gym, spa, bảo vệ 24/7...

      Giá bán của dự án D-One Gò Vấp từ 1.4 tỷ đồng một căn hộ studio. (Nguồn: diaocdautu tháng 4/2023)

      Sunny Plaza

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-go-vap-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-4

      Toàn cảnh căn hộ Sunny Plaza (nguồn: batdongsan)

      Toạ lạc tại số 02 Trương Đăng Quế, phường 3, quận Gò Vấp, dự án nằm ngay trên mặt tiền Vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất. Ở tại Sunny Plaza, bạn chỉ mất khoảng 3 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, 10 - 15 phút đến các trung tâm quận 1, quận 3. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng di chuyển ra các quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình.

      Dự án đặc biệt phù hợp với những gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư hiện đại, ấm áp và tiện lợi khi cho phép bạn dễ dàng tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục. Không những vậy, dự án có tính thanh khoản khá cao nên cũng được xem là một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả.

      Giá bán của dự án Sunny Plaza từ 40.8 - 48.9 triệu đồng/m2  (Nguồn: batdongsan tháng 4/2023)

      Dưới sự hỗ trợ của ngân hàng, các khoản vay việc mua trả góp chung cư quận Gò Vấp không còn là một điều quá xa vời. Để có thêm nhiều sự lựa chọn, bạn có thể liên hệ với các đơn vị bất động sản uy tín nhằm biết thêm thông tin chi tiết và chọn cho mình dự án ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương