Mua trả góp chung cư quận 9 nên chọn chung cư nào?

      Mua trả góp chung cư quận 9 nên chọn chung cư nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/04/2023
      Mua trả góp chung cư là một trong những cách mua nhà được ưa chuộng nhất hiện nay? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về mua trả góp chung cư quận 9 nhé.

      Quận 9 sở hữu diện tích 113.97km2, là nơi sinh sống của hơn 310.107 người. Vì vậy, việc đáp ứng nhu cầu nhà ở tại đây không dễ dàng, đặc biệt là do phần lớn cư dân nơi đây là nguồn lao động của khu vực khác. Để giải quyết vấn đề này, nhiều dự án tạo điều kiện mua trả góp chung cư quận 9, góp phần thúc đẩy tỉ lệ người dân có nhà, chung cư TP.HCM.

      Tổng quan thông tin quận 9

      Quận có vị trí phía đông thành phố, cách trung tâm TP.HCM khoảng 20 phút di chuyển. Xung quanh quận 9 là những khu vực tiềm năng. Cụ thể:

      • Phía đông: có chung ranh giới với Long Thành và TP Biên Hòa thuộc Đồng Nai.
      • Phía tây: có chung ranh giới với TP Thủ Đức.
      • Phía nam: có chung ranh giới với Nhơn Trạch thuộc Đồng Nai và quận 2.
      • Phía bắc: có chung ranh giới với Dĩ An thuộc Bình Dương.

      Giao thông nơi đây có tiềm năng, ưu thế để thực hiện chức năng đối ngoại với một số đô thị thông qua các tuyến đường như đại lộ Xa lộ Hà Nội, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 2, Vành đai 3 và một số tuyến đường trọng điểm khác.

      Về mạng lưới đường sắt của quận 9, tuyến cao tốc TP.HCM – Nha Trang đi qua sông Đồng Nai, dọc theo cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây nối với ga Thủ Thiêm thông qua quận 9. Nhờ đó, quận là móc nối quan trọng để giao thương, vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy kinh tế nơi đây phát triển nhanh và liên tục.

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Giá chung cư quận 9 phụ thuộc vào những gì?

      Mức giá của chung cư TP.HCM, cụ thể là quận 9 phần nào bị chi phối bởi nơi tọa lạc. Nếu có vị trí đắc địa, nơi đây sẽ thuận tiện để phát triển nhiều lĩnh vực như buôn bán; dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, v.v.. Vì thế mà mua trả góp chung cư quận 9 cần xem xét yếu tố địa điểm tọa lạc để có mức giá phù hợp.

      Chủ đầu tư là một chi tiết quyết định của giá chung cư. Điều này là dễ hiểu, bởi vì chất lượng cuộc sống cư dân nơi đây, các yếu tố an ninh, trật tự, chất lượng dịch vụ đều hầu hết phụ thuộc vào tổ chức đầu tư, các chiến lược phát triển phù hợp.

      Tiềm năng của dự án cũng không kém phần quan trọng trong sự tăng giảm giá thành các sản phẩm. Điều này được không ít người mua trả góp chung cư quan tâm, nhằm tránh mất tiền trong tương lai. Ngược lại, nếu lựa chọn được một nơi phù hợp, khách hàng mua chung cư có thể gặt hái vô số nguồn lợi đáng kỳ vọng trong tương lai.

      Các công trình tiện ích đối với cư dân là không thể bỏ qua, cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Bởi, những dịch vụ này hầu như quyết định đời sống tinh thần của khách hàng. Từ đó, đảm bảo các tiêu chí khác về sức khỏe sẽ được đảm bảo.

      Một vài dự án có thể mua chung cư trả góp quận 9

      Vinhomes Grand Park

      Đây là một công trình chung cư, nhà ở hiện đại, thông minh, tạo tiếng vang trong thị trường bất động sản, chung cư TP.HCM. Đối với tập đoàn Vingroup - một tập đoàn hoạt động nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất là lĩnh vực bất động sản. Nơi đây có thiết kế sang trọng, thời thượng; đầu tư vô số tiện ích, dịch vụ đạt chuẩn như trường học Vinschool, công viên thiên đường, cầu ngắm cảnh, v.v.. Nhờ đó tạo nên chất lượng cuộc sống tốt nhất cho người dân.

      • Địa chỉ: đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP.HCM
      • Tổng diện tích: 271ha
      • Mật độ xây dựng xấp xỉ 20%
      • Các loại hình tại đây như căn hộ chung cư, nhà phố và biệt thự
      • Mức giá tầm 35.1-64.4 triệu/m2 (theo Bất động sản).

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-9-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-1

      Quy mô hoành tráng của dự án (Nguồn: Alpha Real)

      Dự án còn hỗ trợ khách hàng mua trả góp chung cư quận 9 thông qua các chính sách hợp tác với ngân hàng Techcombank. Cụ thể (theo Vinhomeland):

      • Khách hàng cần trả trước 15% mức giá để nhận nhà, không có khoản nào thêm.
      • Khách hàng được hỗ trợ vay 80% mức giá trong 35 năm. Ngoài ra, có thể ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% suốt 1 năm, không có khoản nào thêm.
      • Khách hàng thanh toán nhanh được nhận chiết khấu 9%.

      Him Lam Phú An

      Đây được đánh giá là dự án chung cư compound thông minh, tân tiến trong các diễn đàn chung cư TP.HCM. Dự án là một trong số các thành tựu để lại danh tiếng cho Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam, nhờ các thiết kế đẳng cấp và tinh tế. Điều này tạo nên giá trị thẩm mỹ về kiến trúc cho dự án. Bên cạnh đó, bên trong chung cư được kết nối với hầu hết không gian bên ngoài. Dự án sở hữu các tiện ích như hồ bơi, khu BBQ, gym, nhà hàng, siêu thị, v.v.. Vì thế, đây là lựa chọn phù hợp cho khách hàng, đặc biệt là mua trả góp chung cư quận 9.

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-9-nen-chon-chung-cu-nao-onehousing-2

      Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, trở thành biểu tượng hiện đại của quận 9 (Nguồn: Him Lam Land)

      • Địa chỉ: số 32 Thuỷ Lợi, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM
      • Tổng diện tích: 18.170,7m2
      • Mật độ xây dựng khoảng 40%
      • Các loại hình tại đây như căn hộ nhà ở cao cấp.
      • Mức giá chỉ từ 2.4 tỷ/căn (theo Him Lam Phú An).

      Hy vọng kiến thức về mua trả góp chung cư quận 9 mà OneHousing cung cấp sẽ giúp khách hàng lựa chọn một căn hộ đúng với mong muốn của mình. Thông qua đó, sẽ có được trải nghiệm tốt nhất bên gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương