Mua trả góp chung cư quận 4 nên chọn chung cư nào

      Mua trả góp chung cư quận 4 nên chọn chung cư nào

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/04/2023
      Mua trả góp chung cư quận 4 cần lưu ý điều gì? Có nên mua trả góp chung cư không? Tất cả sẽ được giải đáp sau đây.

      TP HCM là khu vực năng động, thu hút nhiều nguồn lao động của quốc gia. Để có thể làm giàu thì trước hết cư dân cần phải “an cư”, vì thế mà nhiều người có nhu cầu mua căn hộ chung cư TP HCM. Thế nhưng, nhiều người vì có thu nhập thấp, trung bình nên họ chọn mua trả góp chung cư. Đây là một sự lựa chọn thông minh để cư dân dù chưa có nhiều tiền nhưng vẫn có nơi để “an cư”.

      Tổng quan quận 4

      Quận 4 là một quận phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh nối liền hai quận quan trọng khác là quận 1 và quận 7. Nơi đây có nhiều di tích nổi tiếng như Bến Nhà Rồng, Nhà thờ Xóm Chiếu, Bảo tàng Hồ Chí Minh… và nhiều công trình kiến ​​trúc tôn giáo khác. Đặc biệt, do vị trí địa lý thuận lợi nên quận 4 có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, nhất là kinh tế dịch vụ như du lịch, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và một số ngành dịch vụ khác.

      Vị trí địa lý

      Quận 4 tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng khác trong TP HCM chẳng hạn:

      • Phía Tây: tiếp giáp với quận 1 và quận 5 được xác định bởi kênh Bến Nghé.
      • Phía Nam: tiếp giáp quận 7 và quận 8, ranh giới xác định là kênh Tẻ. 
      • Phía Bắc: nằm giáp với quận 1 và có ranh giới phân chia là kênh Bến Nghé. 
      • Phía Đông: giáp thành phố Thủ Đức và Quận 7 qua kênh Tẻ. 

      Địa thế của quận 4 được ví như một hòn đảo tam giác vàng với hệ thống sông rạch bao quanh.

      Diện tích và dân số

      Theo thống kê năm 2019 của Cục Thống kê TP HCM, quận 4 là quận nhỏ nhất trong số 24 quận của thành phố có diện tích 4,18 km2. Cũng theo số liệu năm 2019, quận 4 hiện có 175.329 nhân khẩu, mật độ dân số đạt 41.925 người/km2. Trong đó 95,43% là người Kinh, 3,9% là người Hoa và còn lại là rất ít người Khmer, Chăm và Ấn Độ.

      Tiềm năng bất động sản của quận 4

      Những cây cầu như Khánh Hội, Ông Lãnh, Calmette, Nguyễn Văn Cừ... kết nối quận 4 với khu vực trung tâm và phía Nam thành phố. Điều này tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi góp phần vào sự phát triển chung của quận 4 và đặc biệt là thay đổi bộ mặt đô thị. 

       

      Trước đây chung cư thường tập trung ở cuối phố với các khu chung cư Khánh Hội, Vân Đồn, Tôn Thất Thuyết… thì nay các dự án trung, cao cấp tập trung dọc tuyến đường và có xu hướng co cụm đến trung tâm thành phố. Với nhiều dự án nhà ở cao cấp, trung cấp và bình dân, Quận 4 là mảnh đất tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản hiện tại và tương lai.

      Giá mua bán căn hộ 1 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Có nên mua trả góp chung cư hay không?

      Trong thời buổi kinh tế ngày càng khó khăn như hiện nay, việc sở hữu một căn hộ chung cư rộng rãi, thoáng mát là một trở ngại rất lớn đối với nhiều gia đình. Vì vậy, nhiều khách hàng tìm đến phương án khác phù hợp hơn, đó là mua căn hộ chung cư trả góp.

      Đặc biệt đối với người có thu nhập trung bình, thấp thì mua nhà trả góp là phương án tối ưu. Nhưng trước khi quyết định mua trả góp, bạn nên cân nhắc kỹ lượng tiền mặt hiện có và thu nhập hàng tháng sau khi trừ các khoản sinh hoạt phí. 

      Ngoài ra, các chuyên gia tài chính khuyên người mua nên đảm bảo số tiền trả gốc và lãi hàng tháng không vượt quá 50% tổng thu nhập của gia đình để tránh vướng mắc về thanh toán. Ngoài ra nếu bạn đang đợi đủ tiền để mua căn hộ thì thời hạn này có thể lên đến 15, 20 thậm chí là 30 năm, với những căn hộ trả góp bạn không phải đợi lâu như vậy, chủ đầu tư nhận được nhiều điều kiện và ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, sau khi sở hữu căn hộ, nếu chưa ở, bạn có thể cho thuê, với số tiền thuê hàng tháng bạn có thể trả một phần vốn và lãi cho ngân hàng. 

      Ngoài ra, sau khi dự án hoàn thành, giá trị căn hộ cũng tăng rất cao, nhiều người muốn mua căn hộ như vậy để có thể gia tăng giá trị tài sản ban đầu. Tùy vào khả năng tài chính, sở thích và mục tiêu mà người mua phải lựa chọn giải pháp thanh toán phù hợp với khả năng của mình.

      Một số chung cư mua trả góp quận 4

      Dự án De La Sol

      Dự án De La Sol quận 4 là dòng sản phẩm đầu tiên Capitaland tung ra thị trường nhà ở quận 4. Với thiết kế khác biệt, chủ đầu tư uy tín, tiện ích cao cấp và không gian xanh rộng lớn, khu căn hộ có view trực diện sông chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một căn nhà tại đây. Nằm tại trung tâm thành phố nhưng vẫn ngập tràn một môi trường sống hoàn toàn trong lành, tươi mát.

      Chủ đầu tư dự án chung cư De La Sol là một trong những công ty bất động sản lớn CapitaLand. Có trụ sở chính tại Singapore, với một trong những hoạt động quản lý đầu tư lớn nhất toàn cầu. Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của CapitaLand tại Châu Á. CapitaLand cam kết là nhà đầu tư bất động sản lâu dài tại Việt Nam, công ty hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho cư dân sống tại đây. 

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-4-nen-chon-chung-cu-nao

      De La Sol lúc về đêm (Nguồn: Kang Real)

      Về vị trí địa lý, từ dự án có thể di chuyển về trung tâm quận 1 mất 10 phút, đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 mất 20 phút. Mất 30 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, quận Bình Tân.

      Chủ đầu tư Capitaland đã xây dựng hơn 50+ tiện ích được hoành tráng dành riêng cho cư dân sinh sống tại đây. Ngoài tiện ích nội khu, De La Sol quận 4 còn có hệ thống lưới điện ngoại khu chất lượng cao, cơ sở hạ tầng đồng bộ. Mọi tiện ích nội khu đều được thiết kế khoa học phù hợp với kiến ​​trúc chung của dự án De La Sol nhằm phục vụ cư dân một cách tối ưu.

      Dự án Millennium 

      Millennium là sản phẩm bất động sản cao cấp mới trong chuỗi thương hiệu cao cấp, được đầu tư bởi Masterise Homes (Thảo Điền Investment) và Vĩnh Hội Investment - Phát Đạt Corporation cùng đơn vị thi công là Coteccons. Millennium tọa lạc trên đường Bến Vân Đồn, trung tâm quận 4. Millennium được thiết kế kết hợp hài hòa giữa đặc trưng kiến ​​trúc quốc tế và văn hóa Việt Nam, tạo nên không gian sang trọng, riêng tư, là đỉnh cao của cuộc sống bền vững theo thời gian. 

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-4-nen-chon-chung-cu-nao

      Dự án có quy mô lớn tại quận 4 (Nguồn: Nha.today)

      Các căn hộ của Millenium được thiết kế theo xu hướng với không gian mở, giải pháp không gian linh hoạt, lắp đặt cửa kính lớn nhằm nâng cao diện tích sử dụng, đồng thời đón gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà.   

      Từng chi tiết trong nội thất căn hộ cũng rất được chú trọng nhằm mang đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng nhất xứng tầm gia chủ. Nội thất và thiết bị gia dụng là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng: Kohler (Mỹ), Fagor (Tây Ban Nha)... Được định vị là sản phẩm chất lượng cao.

      Masteri Millennium mang đến hệ thống dịch vụ nội khu hoàn hảo, bao gồm: hồ cảnh quan, vườn dạo bộ, gym, spa, khu mua sắm, trung tâm mua sắm, hồ bơi, khu vui chơi giải trí , khu vui chơi trẻ em, khu tiệc nướng, khu làm việc… Ngoài ra, nhờ vị trí trung tâm và kết nối linh hoạt đến nhiều nơi, cư dân Millennium có thể thoải mái “đổi gió” với sự trợ giúp của một số tiện ích ngoại khu khác như Bitexco, chợ Bến Thành, Diamond Plaza (quận 1), Cresent Mall, Vuvuzela (quận 7),... Xung quanh căn hộ là trường học các cấp như: Trường mầm non, cấp 1, cấp 3 và đại học ngay cạnh căn hộ… Ngoài ra là các bệnh viện, phòng khám đa khoa đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cho bạn và gia đình.

      Dự án Gold View

      Dự án căn hộ The Gold View tọa lạc ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn (chính xác là 346 Bến Vân Đồn), một trong những tuyến đường huyết mạch và quan trọng bậc nhất của quận 4. 

      mua-tra-gop-chung-cu-quan-4-nen-chon-chung-cu-nao

      Chung cư được con kênh “ôm trọn” (Nguồn: Rever)

      Dự án The Gold View do Công ty Cổ phần Diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam quản lý và phát triển. Dự án được xây dựng trên khu đất quy hoạch rộng 23.061 m2 bao gồm 2 tòa tháp A và B cao 33 và 27 tầng (không kể 2 tầng hầm) cùng 1905 căn hộ có diện tích từ 50m2 đến hơn 133,2m2. 

      Dự án được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào quý cuối năm 2017. Gold View chú trọng xây dựng hệ thống điện nội khu đa năng, hiện đại đi cùng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ, đảm bảo mang đến một môi trường sống thực sự chất lượng cao cho cư dân. Tiện ích nội khu vượt trội như: Bể bơi rộng 490m2 tại tầng 5, bể bơi trẻ em 117m2 tại tầng 5, phòng gym và spa hiện đại, khu nhà hàng sang trọng…

      Thông qua đội ngũ uy tín, ân cần, liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về bất động sản. Hy vọng OneHousing sẽ giúp bạn chọn lựa một môi trường tốt nhất cho bạn và người thân. OneHousing sẽ cố gắng mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn để khách hàng có thêm nhiều góc nhìn về bất động sản. Vì thế, chúng tôi hoạt động thường xuyên, cập nhật liên tục và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về hoạt động mua trả góp chung cư nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận 4

      Giá mua bán căn hộ 3 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận 4 là bao nhiêu?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương