Mua nhà tại The Sparks Lê Văn Lương thì cho con học mầm non ở đâu?

      Mua nhà tại The Sparks Lê Văn Lương thì cho con học mầm non ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Mua nhà chung cư The Sparks Lê Văn Lương thì cho con học mầm non ở đâu? Bài viết này liệt kê top những trường mầm non chất lượng tốt nằm gần dự án chung cư The Parks Lê Văn Lương để phụ huynh có thể tham khảo.

      Nhiều khách hàng mua chung cư The Sparks Lê Văn Lương quan tâm đến vấn đề giáo dục của con cái khi có ý định mua nhà chung cư tại Hà Nội đặc biệt là những con nhỏ học mầm non cần đưa đón. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu tới bạn các trường mầm non gần The Sparks Lê Văn Lương bạn nhé. 

      Tổng quan về dự án chung cư The Sparks Lê Văn Lương

      Vị trí dự án

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương là một trong những khu đô thị có cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất trong các khu đô thị mới của quận Hà Đông, Hà Nội. 

      The Sparks Lê Văn Lương có hạ tầng và vị trí là khớp nối giữa hạ tầng của quận Từ Liêm, Hà Nội, cắt ngang khu đô thị mới Phùng Khoang, Dương Nội. Dự án nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn kéo dài kết nối tới đường Vành đai 4. Đây là các tuyến đường tiêu chuẩn của thành phố, có tiềm năng trong tương lai, hỗ trợ việc di chuyển của cư dân The Sparks Lê Văn Lương trở nên dễ dàng, kết nối nhanh chóng đến một số khu vực trọng điểm như: 

      • Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trung tâm Thể thao Quốc gia.
      • Siêu thị Big C, nhà hàng,... 
      • Phía Bắc: Giáp khu thương mại, dịch vụ, văn hóa và khu đô thị mới phía Tây thành phố Hà Nội. 
      • Phía Nam: Giáp với các KĐT mới với cơ sở hạ tầng hiện hữu như KĐT Văn Khê, KĐT Dương Nội
      • Phía Đông Nam: Giáp đường Tố Hữu (đường Lê Văn Lương, đường Láng Hạ) kết nối trực tiếp tới khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.

      mua-nha-tai-the-sparks-le-van-luong-thi-cho-con-hoc-mam-non-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư The Sparks Lê Văn Lương (Nguồn: OneHousing)  

      Quy mô dự án

      Chung cư The Spark Lê Văn Lương được xây dựng với tổng diện tích đất gần 52.000m2, trong mật độ xây dựng chỉ 26,6%, đồng nghĩa với việc diện tích còn lại dành cho cơ sở hạ tầng và tiện ích dự án. Theo thiết kế, dự án được xây dựng gồm 14 tòa nhà chia thành 2 cụm CT7 với diện tích 36.195m2 gồm 10 đơn nguyên và cụm CT8 diện tích 16.484m2 với 4 đơn nguyên.

      • Cụm CT7A: Gồm 10 tòa nhà với chiều cao 25 tầng và tổng 2000 căn hộ diện tích đa dạng từ 56 - 190m2.
      • Cụm CT8: Gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng và tổng 697 căn hộ diện tích từ 83,8 - 134,4m2.

      Các căn hộ chung cư tại đây có diện tích đa dạng từ 56 - 134,4m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như gia đình trẻ, gia đình đông thành viên hay các đối tượng sinh viên, người độc thân. Không gian trong căn hộ được thiết kế hài hòa, thoáng mát, kết hợp được nhiều yếu tố tự nhiên. 

      Tiện ích dự án

      Chung cư The Sparks Lê Văn Lương được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại với đầy đủ tiện nghi dành cho cư dân. 

      • Không gian sinh hoạt cộng đồng chung tại khuôn viên nội khu với diện tích rộng lớn, đáp ứng các nhu cầu giải trí thư giãn. 
      • Bãi đỗ xe được thiết kế 2 tầng dưới hầm với sức chứa tới 1000 ô tô và nhiều xe máy. Ngoài ra, khuôn viên dự án còn tích hợp giữa khuôn viên cây xanh và bãi đỗ xe ngoài tòa nhà phục vụ cho nhu cầu để xe của cư dân. 
      • Dự án tiếp giáp với nhiều bệnh viện, trung tâm y tế lớn, bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của cư dân. 
      • Điểm nhấn của dự án là sở hữu khu vườn trung tâm rộng hơn 14.000m2, cư dân có thể thỏa sức sinh hoạt và thư giãn, vui chơi giải trí ngay trong không gian sống của mình. 
      • Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích khác như: Hệ thống sân thể thao, phòng tập thể hình, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ như gym, spa, khu vui chơi trẻ em, dưỡng sinh người già,... 

      mua-nha-tai-the-sparks-le-van-luong-thi-cho-con-hoc-mam-non-o-dau-onehousing-2

      Khu vui chơi dành cho trẻ tại The Sparks Lê Văn Lương (Nguồn: Batdongsan) 

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư The Sparks Lê Văn Lương quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các trường mầm non mà con em cư dân The Sparks Lê Văn Lương có thể theo học 

      Trường mầm non Happytime (Cơ sở 2) - Dương Nội

      Trường mầm non Happytime (Cơ sở 2) - Dương Nội là trường mầm non đánh giá cao tính cá thể và luôn khám phá tiềm năng trong từng đứa trẻ. Tại đây, các bé được thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính và tài năng riêng của mình, qua đó, các con có thể vững bước với một nền tảng tri thức, phát triển toàn diện cùng với những kỹ năng và sự tự tin của mình. 

      Nhà trường trang bị chương trình hệ song ngữ và hệ Quốc tế, nơi các bé được trải nghiệm 100% tiếng anh trong quá trình giảng dạy và hoạt động. Không khí phòng học luôn luôn lý thú với nhiều hoạt động hấp dẫn để bé dễ dàng tiếp thu và học tiếng Anh một cách hiệu quả. 

      Trường mầm non Bright Kids Kindergarten - Hà Đông

      Trường mầm non Bright Kids Kindergarten - Hà Đông là trường được ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM vào trong giảng dạy. Ở đây, trẻ có cơ hội khám phá, tìm hiểu, nghiên cứu sâu kết hợp với các hoạt động thực tế về các vấn đề trong cuộc sống, từ đó bé có thể tư duy để đưa ra được phương án giải quyết vấn đề. Chương trình Tiếng Anh tại trường có chất lượng đào tạo tốt và giáo án riêng, kết hợp với giáo viên nước ngoài giúp các bé phát âm chuẩn, nâng cao vốn từ vựng.

      mua-nha-tai-the-sparks-le-van-luong-thi-cho-con-hoc-mam-non-o-dau-onehousing-3

      Trẻ được thỏa sức khám phá tại trường Bright Kids Kindergarten - Hà Đông (Nguồn: Kiddi) 

      Trường mầm non song ngữ Ecokids (Cơ sở Anland) - Dương Nội

      Trường mầm non Ecokids (Cơ sở Anland) - Dương Nội sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng với phương pháp giáo dục lấy con trẻ làm trung tâm, giáo viên sẽ là người có trách nhiệm khơi gợi tiềm năng trong trẻ. 

      Trường cũng được trang bị chương trình song ngữ với thời lượng tiếng Anh lớn. Bên cạnh đó, trường có nhiều môn học bổ trợ kỹ năng cho các bé như: Yoga, võ thuật, ca hát, nhảy múa,... đảm bảo cho trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. 

      Ecokids có một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết với nghề và tình yêu trẻ nhỏ. Phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi môi trường học tập đem đến sự an toàn, thân thiện, các con sẽ được chăm sóc tận tình và tôn trọng. 

      Mầm non Lily Lakeside Preschool - KĐT Văn Khê

      Mầm non Lily Lakeside Preschool - KĐT Văn Khê là một môi trường giúp trẻ có thể phát triển toàn diện nhất các sở trường và năng khiếu của mình. 

      Trường áp dụng phương pháp dạy học theo mô hình Reggio Emilia tiên tiến. Trẻ sẽ được học qua trải nghiệm thực tế nhiều hơn, giúp kích thích sự tò mò và khả năng quan sát của trẻ. Tại đây các con có thể thỏa sức khám phá thế giới xung quanh, qua đó phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo. 

      Trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động như tham quan thực tế, sáng tác tranh, phát triển khả năng làm việc nhóm của trẻ, qua đó giúp con mở mang tầm hiểu biết. Ngoài ra, trường còn tổ chức các chương trình tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, yoga kids, nấu ăn và các chuyến tham quan dã ngoại.

      mua-nha-tai-the-sparks-le-van-luong-thi-cho-con-hoc-mam-non-o-dau-onehousing-4

      Không gian mầm non Lily Lakeside Preschool - KĐT Văn Khê (Nguồn: Kiddi) 

      Trường mầm non Kid's World - Dương Nội

      Với phương châm hoạt động "Trẻ em đến trường học phải được hạnh phúc", trường phấn đấu trở thành ngôi nhà thứ 2 bình yên, ấm áp, mang đến sự vui vẻ và hạnh phúc dành cho trẻ. 

      Trường mầm non Kid's World áp dụng chương trình học chuẩn bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với phương pháp Montessori. Trẻ em học tập tại đây sẽ được khám phá thế giới xung quanh, qua đó tạo ra tri thức và phát triển mọi kỹ năng một cách toàn diện nhất.

      Đặc biệt, trường sở hữu vị trí giao thông thuận tiện nên các bậc phụ huynh có thể an tâm đưa đón trẻ. Các phòng học thông thoáng, rộng rãi, sạch sẽ đồng thời được trang bị nhiều đồ dùng hiện đại, giáo cụ phong phú, đa dạng, an toàn với trẻ nhỏ.

      Đội ngũ giáo viên của trường mầm non Kid's World đều là những cán bộ có tâm huyết và kinh nghiệm, yêu thương trẻ con, luôn luôn sáng tạo, áp dụng những phương pháp giảng dạy mới nhất. 100% giáo viên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng sư phạm chuyên ngành mầm non. 

      mua-nha-tai-the-sparks-le-van-luong-thi-cho-con-hoc-mam-non-o-dau-onehousing-5

      Trường mầm non Kid's World áp dụng phương pháp Montessori vào trong dạy học (Nguồn: Kiddi) 

      Trên đây là một số trường mầm non có vị trí gần chung cư The Sparks Lê Văn Lương được đánh giá có chất lượng đào tạo tốt cùng với phương pháp dạy học hiện đại bạn có thể tham khảo. Bố mẹ không cần phải lo lắng về vấn đề trường học quá xa và hoàn toàn yên tâm khi cho con theo học tại những ngôi trường này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Sparks Hoàng Quốc Việt người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương