Mua nhà mua chung cư Hà Nội: Cần lựa chọn thời điểm nào trong năm

      Mua nhà mua chung cư Hà Nội: Cần lựa chọn thời điểm nào trong năm

      Onehousing image
      3 phút đọc
      20/12/2022
      Tại Hà Nội từng giai đoạn trong năm, giá cả chung cư, nhà đất có nhiều biến động. Xác định thời điểm mua nhà trong năm giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn giá trị tài chính cũng như lựa chọn ngôi nhà phù hợp. Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết sau đây.

      Tại Hà Nội từng giai đoạn trong năm, giá cả chung cư, nhà đất có nhiều biến động. Xác định thời điểm mua nhà trong năm giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn giá trị tài chính cũng như lựa chọn ngôi nhà phù hợp. Cùng OneHousing tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau.

      Mua nhà mùa mưa nhiều tiện ích

      Nhiều khách hàng lo ngại khi mua nhà vào mùa mưa. Nhưng, đây chính là thời điểm mua nhà trong năm có lợi không chỉ về mặt tài chính mà còn đánh giá chất lượng xây dựng. 

      • Người mua trực tiếp đi kiểm tra, khảo sát kết cấu chống thấm, hệ thống thoát nước của ngôi nhà. Nếu nước mưa đọng tụ không thoát, gạch tường bị thấm, chứng tỏ đội ngũ thi công tiến hành không cẩn thận, có thể bớt xén nguyên liệu. Bạn sẵn sàng đóng góp ý kiến để cải thiện tình trạng này.
      • Bên cạnh đó, bạn sẽ kiểm tra những chi tiết rất nhỏ như độ thông thoáng gió vào mùa mưa, điều kiện vật chất trước khi đưa ra quyết định mua. 
      • Người mua có một cái nhìn khách quan nhất về môi trường xung quanh như giao thông mùa mưa, tình trạng ùn tắc đường có bị xảy ra không. Nếu có ùn tắc, ngập lụt, liệu khu vực bạn quan sát có khả thi hơn các vị trí khách không.
      • Đánh giá chất lượng công trình giúp bạn sớm định giá trị căn nhà để có cách thương lượng, chốt mức giá phù hợp nhất. 

      Mua nhà vào mùa mưa rất thuận lợi không có nhiều bất cập như các khách hàng đã đưa ra. Chính thời điểm này, mua nhà Hà Nội giúp bạn hưởng nhiều ưu đãi lớn. Các dự án được chào bán nhiều mức giá ưu đãi cao đem lại lợi ích lớn cho khách hàng.

      (Nguồn: Toà S401 Vinhomes Smart City)

      Tháng cô hồn - Nhiều ưu đãi mua nhà

      Theo quan niệm dân gian Việt Nam, tháng 7 là tháng cô hồn thường hoãn các việc đại sự như cưới hỏi, mua xe, mua nhà, xây nhà. Theo tâm linh nên tháng này người ta hạn chế các việc trọng đại để tránh khó khăn, rủi ro.

      Riêng theo Phật Pháp, tháng 7 chính là tháng Vu lan báo hiếu, con cái tri ân công đức với cha mẹ, ông bà tổ tiên. Cho nên, có rất nhiều ngày đẹp để quyết định các việc lớn và quan niệm dần không nặng nề. Các chủ đầu tư đưa ra nhiều siêu khuyến mãi phù hợp để khích lệ khách hàng mua nhà vào những tháng kiêng kỵ.

      Thậm chí, nhiều chủ đầu tư sẵn sàng mua một vài căn vào tháng 7 để rồi bán với mức giá tốt hơn vào các thời điểm khác để nâng cao thu nhập. 

      Việc nắm bắt thời cơ, cơ hội mua nhà mua chung cư là một trong những bí quyết quan trọng giúp tiết kiệm tài chính và sớm sở hữu ngôi nhà mơ ước.

      Chọn thời điểm mua nhà trong năm thích hợp với người độc thân

      Đọc tiếp

      Mua nhà mua chung cư vào những tháng cuối năm

      Trước tết, thị trường Bất Động Sản rất sôi nổi với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn. Mức giá phù hợp cho khách hàng có thể mua một căn chung cư dành cho tổ ấm. Các sàn Bất Động Sản đưa ra nhiều hỗ trợ giảm giá thúc đẩy sự tin tưởng đối với khách hàng. Nhiều căn hộ được giảm giá lên đến 10% tổng giá trị căn nhà. 

      Không chỉ được giảm giá, các chủ đầu tư mang đến các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng như mua nhà tặng máy giặt, máy lạnh, tivi. 

      Để tăng trưởng quỹ tín dụng, các ngân hàng hỗ trợ khách mua nhà với mức lãi suất đẹp. Cho nên, thời điểm mua nhà trong năm phù hợp chính là những tháng cuối năm. Bạn dễ dàng sở hữu căn chung cư, nhà đất mức giá tốt. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      5 thời điểm mua nhà trong năm thích hợp khi lần đầu mua nhà

      Tại sao người trẻ nên lựa chọn mua nhà chung cư để ở

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương