Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hội Xá, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hội Xá, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Hội Xá, quận Long Biên là ở đâu? Hãy theo OneHousing giải đáp chi tiết trong bài viết sau!

      Trong những năm gần đây, đường Hội Xá ở quận Long Biên đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những gia đình đang xem xét việc mua nhà đất và đầu tư tại khu vực này. Với vị trí đắc địa, đường Hội Xá hứa hẹn mang đến cư dân tại đây một môi trường sống trong mơ và thuận lợi cho mọi việc trong cuộc sống.

      Một số nét nổi bật về đường Hội Xá

      Đường Hội Xá, một tuyến đường dài 3km nằm trong phạm vi của phường Vũ Xuân Thiều, quận Long Biên, Hà Nội. Tuyến đường bắt đầu tại vị trí gần cây xăng Phúc Lợi và kéo dài đến Công Ty TNHH TMVT Hải Nghĩa Cranes, ngã 3 P. Hội Xá, trong Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên.

      Vị trí đường Hội Xá (Nguồn: Google Maps)

      Đường Hội Xá là tuyến đường kết nối giữa quận Long Biên và huyện Đông Anh. Đây cũng là một trong số tuyến đường trọng điểm tại phường Hội Xá, tạo điều kiện lưu thông sang các địa điểm quan trọng trong quận Long Biên như Tòa nhà Symphony, Trường Quốc Tế Anh BIS Hà Nội,...

      Tọa lạc trong quận Long Biên, đường Hội Xá tạo điều kiện cho cư dân di chuyển thuận tiện sang các quận lân cận trong thủ đô Hà Nội. Về vị trí địa lý, Quận Long Biên tiếp giáp với các quận như sau:

      • Phía Tây tiếp giáp với quận Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm.
      • Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh, một trong những huyện sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản quận Long Biên
      • Phía Đông của quận Long Biên kề cận huyện Gia Lâm,
      • Còn ở phía Nam là quận Hoàng Mai

      Quận Long Biên nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội và được đánh giá là một trong những quận bứt tốc phát triển về kinh tế lẫn đầu tư về cơ sở hạ tầng. Diện tích của quận tính đến thời điểm hiện tại là 60,38 km². Do sở hữu vị trí địa lý đắc địa và diện tích rộng lớn, quận Long Biên nhanh chóng trở thành địa điểm đầu tư “nóng sốt” về bất động sản lẫn cơ sở hạ tầng.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Thiện Ngộ, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Hội Xá, bất động sản quận Long Biên

      Trong những năm trở lại đây sau dịch, bất động sản quận Long Biên đang trên đà phục hồi và trở thành thị trường sở hữu nhiều tiềm năng phát triển đối với nhà đất thông qua hàng loạt các dự án giao thông đang hoàn thiện như đường Vành Đai 2 cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu Trần Hưng Đạo.

      Ngoài ra, khu vực này không chỉ yên tĩnh và thoải mái, mà còn được đánh giá cao về mức sống khi ngày càng nhiều trung tâm thương mại, siêu thị và các địa điểm dịch vụ được đầu tư xây dựng nhằm nâng cao đời sống cho người dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoi-xa-quan-long-bien-onehousing-2

      Bất động sản quận Long Biên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư (Nguồn: Bất Động Sản)

      Nhìn vào thị trường mua bán nhà đất tại đường Hội Xá, đây là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Nhiều dự án nhà đất, căn hộ đang được tiến hành xây dựng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường bất động sản quận Long Biên. Đặc biệt với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển cùng với quỹ đất dồi dào, mô hình nhà đất tại phường Hội Xá đang thu hút sự đa dạng hóa đầu tư vào các loại hình bất động sản.

      Đồng thời, đường Hội Xá cũng là địa điểm sở hữu nhiều tiện ích cơ bản như cơ sở giáo dục, y tế, cửa hàng tiện lợi, các trung tâm thương mại, cùng với khu vui chơi giải trí. Nhờ có những tiện ích này, môi trường sống tại đường Hội Xá cũng trở nên thuận tiện và đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu của hộ gia đình mua nhà tại đường Hội Xá là ở đâu?

      Các bước để làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất

      • Bước đầu tiên là thực hiện đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan nhà nước địa phương, như phường, xã tại nơi mới. Bước này sẽ đòi hỏi việc nộp đầy đủ tài liệu cần thiết, kèm theo việc điền phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và các thông tin nhân khẩu quan trọng.
      • Bước tiếp theo liên quan đến việc quay trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu cũ sau khi thời hạn tạm trú đã kết thúc. Thành viên trong hộ gia đình sẽ tiến hành thủ tục cắt khẩu, bao gồm hoàn tất các thủ tục chuyển đổi hộ khẩu theo quy định của Luật Cư trú năm 2006. Quá trình này còn liên quan đến việc nộp tài liệu chứng minh nơi ở hợp pháp tại thời điểm hiện tại.
      • Cuối cùng sau khi hộ gia đình tiến hành cắt khẩu tại địa điểm cũ, chủ hộ cần đi đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dài hạn đã đăng ký ở bước đầu tiên. Quá trình này bao gồm việc nộp giấy tờ và thanh toán lệ phí nhập khẩu theo quy định, hòa mình vào quy trình pháp lý để hoàn tất việc chuyển đổi hộ khẩu đến địa điểm cư trú mới.

      Hộ gia đình mua nhà đất tại Hội Xá cần đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu nào?

      Khi sở hữu bất động sản tại đường Hội Xá, cư dân cần di chuyển đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu gần khu vực này. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu gần nhất là Cảnh sát quận Long Biên. Quãng đường từ phố Hội Xá đến Công an quận Long Biên dài khoảng 3,2 km. Chỉ mất từ 6 - 8 phút, cư dân đã có thể hoàn tất thủ tục nhập khẩu tại Công an quận Long Biên.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-hoi-xa-quan-long-bien-onehousing-3

      Quãng đường từ phố Hội Xá đến Công An quận Long Biên (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây là những thông tin được cập nhật mới nhất về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình tại đường Hội Xá cũng như tình hình bất động sản quận Long Biên trong những năm gần đây mà OneHousing đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với người đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoàng Thế Thiện, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương