Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/11/2023
      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên ở đâu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Mua nhà và đất là một trong những quyết định quan trọng của mỗi gia đình. Đối với hộ gia đình quyết định đầu tư vào bất động sản tại một vị trí như phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên, việc thực hiện thủ tục nhập khẩu có thể trở nên phức tạp và đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm và quy trình thực hiện thủ tục nhập khẩu khi hộ gia đình muốn mua nhà và đất tại khu vực này.

      Tổng quan về phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-huynh-van-nghe-quan-long-bien-onehousing-1

      Toàn cảnh phường Sài Đồng, quận Long Biên (Nguồn: vietnambiz)

      Phố Huỳnh Văn Nghệ nằm tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Với chiều dài khoảng 700 mét và chiều rộng 30 mét, phố bắt đầu từ điểm giao cắt với đường Nguyễn Văn Linh và kéo dài đến khu đô thị mới Sài Đồng.

      Tên phố này được đặt theo tên của Huỳnh Văn Nghệ (1914-1977), một nhà hoạt động cách mạng và chỉ huy quân sự nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam, cũng là một thi sĩ tài danh với nhiều đóng góp cho phong trào cách mạng.

      Phố Huỳnh Văn Nghệ được quy hoạch một cách đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, bao gồm mạng lưới giao thông, điện, nước, và các dịch vụ thông tin liên lạc. Trên phố này có nhiều tòa nhà cao tầng, các khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, và bệnh viện, tạo nên một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi cho cư dân.

      Vị trí địa lý của phố Huỳnh Văn Nghệ là vô cùng thuận lợi, giáp ranh với đường Nguyễn Văn Linh ở phía Bắc, khu đô thị mới Sài Đồng ở phía Nam, đường Ngô Gia Khảm ở phía Đông, và đường cầu Long Biên ở phía Tây. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế và xã hội. Cùng hạ tầng hiện đại và sự đa dạng trong dịch vụ và tiện ích, phố này hứa hẹn sẽ trở thành một khu vực phát triển sôi động và hiện đại trong tương lai.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoa Lâm, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-huynh-van-nghe-quan-long-bien-onehousing-2

      Mua bán nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ (Nguồn: batdongsan)

      Tiềm năng bất động sản tại phố Huỳnh Văn Nghệ

      Phố Huỳnh Văn Nghệ là một tuyến phố có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ. Phố có vị trí thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ.

      • Về vị trí địa lý: Phố Huỳnh Văn Nghệ nằm ở trung tâm quận Long Biên, có vị trí kết nối thuận tiện với các tuyến đường giao thông quan trọng của quận và thành phố. Phố nằm gần khu đô thị mới Sài Đồng, khu đô thị Thượng Thanh, khu đô thị Vinhomes Riverside,... Đây là những khu đô thị lớn, thu hút đông đảo dân cư sinh sống và làm việc.
      • Về hạ tầng: Phố Huỳnh Văn Nghệ được quy hoạch đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, gồm đường giao thông, hệ thống điện, nước, thông tin liên lạc,... Phố có các tuyến đường giao thông rộng rãi, thông thoáng, được trang bị hệ thống chiếu sáng, vỉa hè,... Phố có hệ thống điện, nước, thông tin liên lạc hiện đại, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân.
      • Về kinh tế - xã hội: Phố Huỳnh Văn Nghệ là một trong những tuyến phố trọng điểm của quận Long Biên, có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Phố có nhiều nhà cao tầng, khu chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện,... Phố cũng có nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

      Với những tiềm năng trên, bất động sản tại phố Huỳnh Văn Nghệ nói chung, Bất động sản quận Long Biên nói riêng hứa hẹn sẽ có giá trị tăng cao trong tương lai.

      Các loại hình bất động sản tiềm năng tại phố Huỳnh Văn Nghệ bao gồm:

      • Nhà ở: Phố Huỳnh Văn Nghệ có một dân số đông đúc, và với nhu cầu cao về nhà ở, các loại hình như căn hộ chung cư, nhà liền kề và biệt thự tại đây đều có tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
      • Thương mại - Dịch vụ: Phố Huỳnh Văn Nghệ là một khu vực với tình hình phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ, và nhu cầu về thương mại và dịch vụ rất cao.
      • Văn phòng cho thuê: Với vị trí trung tâm thuận lợi và dễ dàng di chuyển, phố Huỳnh Văn Nghệ là nơi lý tưởng cho việc thiết lập các văn phòng cho thuê. Các văn phòng tại đây có tiềm năng phát triển cao, thu hút các doanh nghiệp và tổ chức cần một địa điểm thuận tiện để làm việc.

      Khả năng kết nối phố Huỳnh Văn Nghệ

      Phố Huỳnh Văn Nghệ là một tuyến phố có vị trí kết nối thuận tiện với các tuyến đường giao thông quan trọng của quận Long Biên và thành phố Hà Nội. Phố có thể kết nối với các tuyến đường như sau:

      • Đường Nguyễn Văn Linh: Đây là tuyến đường huyết mạch của quận Long Biên, kết nối với các quận, huyện phía Đông và Nam thành phố Hà Nội.
      • Đường Ngô Gia Khảm: Đây là tuyến đường kết nối phố Huỳnh Văn Nghệ với khu đô thị mới Sài Đồng.
      • Cầu Long Biên: Đây là cây cầu lịch sử nối liền hai bờ sông Hồng, kết nối phố Huỳnh Văn Nghệ với quận Hoàn Kiếm và các quận, huyện phía Tây thành phố Hà Nội.

      Nhược điểm của khu vực phố Huỳnh Văn Nghệ

      Phố Huỳnh Văn Nghệ là một tuyến phố có tiềm năng phát triển bất động sản mạnh mẽ, nhưng cũng có một số nhược điểm cần lưu ý, bao gồm:

      • Tình trạng ô nhiễm môi trường: Cùng với sự đông đúc và lưu lượng phương tiện giao thông lớn, phố Huỳnh Văn Nghệ thường gặp tình trạng ô nhiễm môi trường, bao gồm ô nhiễm tiếng ồn và không khí.
      • Tình trạng ngập lụt: Vị trí địa lý của phố Huỳnh Văn Nghệ, nằm gần sông Hồng và ở khu vực thấp, làm cho khu vực này thường gặp tình trạng ngập lụt khi mưa lớn.
      • Giá cả bất động sản cao: Vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ khiến giá cả bất động sản tại phố Huỳnh Văn Nghệ tương đối cao.

      Những nhược điểm này đòi hỏi sự cân nhắc cẩn thận từ phía các nhà đầu tư và người dân khi quyết định đầu tư hoặc lựa chọn sinh sống tại phố Huỳnh Văn Nghệ.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-huynh-van-nghe-quan-long-bien-onehousing-

      Trụ sở Công an quận Long Biên (Nguồn: congchung247)

      Theo quy định của Luật Cư trú năm 2020, hộ gia đình mua nhà đất tại phố Huỳnh Văn Nghệ, quận Long Biên phải thực hiện thủ tục nhập khẩu tại Cơ quan Công an của quận Long Biên.

      Địa chỉ Công an quận Long Biên: Số 1 Phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

      Thời gian làm việc:

      • Sáng: 8h00 - 12h00
      • Chiều: 13h00 - 17h00

      Hồ sơ cần chuẩn bị: Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân của các thành viên trong hộ gia đình.

      Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở hoặc giấy tờ hợp pháp khác chứng minh quyền sở hữu nhà ở của hộ gia đình.

      Giấy tờ chứng minh mối quan hệ giữa các thành viên trong hộ gia đình.

      Thủ tục thực hiện:

      • Bước 1: Nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Công an quận Long Biên.
      • Bước 2: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra, đối chiếu hồ sơ và yêu cầu bổ sung nếu cần thiết.
      • Bước 3: Cán bộ tiếp nhận hồ sơ chuyển hồ sơ cho cán bộ chuyên môn giải quyết.
      • Bước 4: Cán bộ chuyên môn giải quyết hồ sơ và trả kết quả cho người nộp hồ sơ.

      Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký cư trú có trách nhiệm giải quyết và thông báo kết quả cho công dân.

      Lưu ý: Hộ gia đình cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định để tránh trường hợp phải đi lại nhiều lần.

      Hộ gia đình cần thực hiện đúng quy trình, thủ tục để đảm bảo hồ sơ được giải quyết nhanh chóng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đoàn Khuê, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Giang Biên, quận Long Biên

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương