Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích?

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      24/12/2022
      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích? Đây là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm, khi mà hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng. Ngay sau đây hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này.

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích? Đây là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm, khi mà hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng. Ngay sau đây hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc này nhé!

      Mua nhà chung cư Hà Nội với 2 tỷ có khó không

      Hiện nay, khi quỹ đất ngày càng thu hẹp dần, nguồn cung cho các sản phẩm về căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội lại khá ít. Nếu có cũng chỉ là những dự án có vị trí xa trung tâm thành phố, tuy nhiên với mạng lưới giao thông hiện tại thì việc di chuyển và kết nối giao thông đồng bộ không còn là trở ngại nếu bạn muốn mua nhà xa vị trí trung tâm

      Mặc dù vậy, hiện nay dưới 2 tỷ bạn hoàn toàn có thể mua được cho mình một căn hộ ở Hà Nội. Dù không có nhiều dự án mới với mức giá rẻ, nhưng trên thị trường nhà ở chung cư hiện nay tại Hà Nội vẫn còn có những căn hộ có mức giá tầm trung, chỉ từ 1,7-2 tỷ đồng.

      Nộp hồ sơ đăng ký thuê, mua nhà ở xã hội Kiến Hưng trực tiếp cho chủ đầu tư hay qua trung gian?

      Đọc tiếp

      Xác định loại hình căn hộ cần mua

      Hiện nay, tại Hà Nội nhu cầu tìm mua chung cư với tài chính dưới 2 tỷ chiếm tỷ lệ khá cao. Trước nhu cầu đó, nhiều chủ đầu tư cũng đã tập trung xây dựng các căn hộ có giá bán quanh mốc 2 tỷ đồng.

      Mua nhà chung cư tại Hà Nội dưới 2 tỷ, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một căn hộ đầy đủ tiện nghi với diện tích vừa đủ. Tuy nhiên, bạn cần xác định được loại hình căn hộ đang hướng đến. Thông thường, các dự án chung cư còn được phân theo mức độ, quy mô, gồm có chung cư bình dân, trung cấp, cao cấp và tùy vào phân khúc, sẽ có giá khác nhau.

      Ở mức giá dưới 2 tỷ, tại Hà Nội bạn có thể tìm mua căn hộ studio hoặc căn hộ 1-2 phòng ngủ. Tuy nhiên phân khúc nhà chung cư dưới 2 tỷ hiện nay không nhiều và để sở hữu được căn hộ dưới 2 tỷ là điều mà nhiều người mong muốn.

      Mua nhà chung cư Hà Nội, đừng bỏ qua dự án Vinhomes

      Trên thị trường bất động sản hiện nay, có lẽ cái tên về những dự án căn hộ chung cư Vinhomes của chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup đã không còn xa lạ với mọi người. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ Vinhomes dưới 2 tỷ gần trung tâm thành phố, với dự án Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Parks. Đây là hai dự án đều thuộc phân khúc cao cấp, với mức tài chính dưới 2 tỷ, bạn có thể sở hữu các căn hộ studio.

      Vinhomes Smart City

      Là đại đô thị thông minh được chủ đầu tư Vingroup xây dựng trên hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tổng diện tích của dự án là 280 ha, gồm có 48 tòa căn hộ cao 35-39 tầng. Diện tích quy hoạch sản phẩm được xây dựng từ 28-97m2, bao gồm các căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. 

      Mặc dù là những chung cư cao cấp, với những tiện ích đẳng cấp nhưng giá các căn hộ tại dự án cũng khá mềm, phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều người. Nếu bạn chọn một căn 2 phòng ngủ (1 vệ sinh) giá chỉ khoảng dưới 2 tỷ và vô cùng phù hợp với nguồn tài chính bạn đang có.

      Vinhomes Smart City

      (Ảnh: Toà S1.03 Vinhomes Smart City)

      Ngoài ra, tại khu đại đô thị Vinhomes Smart City, bạn còn có thể tham khảo thêm dự án căn hộ Masteri West Height trong lòng đại đô thị Smart City. 

      Với vị trí đắc địa này, Masteri West Height được xem là “trái tim” của đại đô thị. Dự án có lợi thế nằm ngay sát mặt đường chính 52m, với thiết kế 6 làn xe. Đây là vị trí kết nối trực tiếp các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố.

      Masteri West Heights được quy hoạch với diện tích hơn 21.000 m2, gồm 4 tòa tháp có chiều cao từ 38 đến 39 tầng, ước tính cung cấp cho thị trường khoảng 3599 căn hộ cao cấp với các loại hình từ 1- 3 phòng ngủ. 

      Masteri West Height là dự án chiếm trọn vị trí chiến lược của khu vực phía Tây thành phố Hà Nội. Là khu vực có cơ sở hạ tầng, kinh tế, văn hóa phát triển bậc nhất. Do đó, các tiện ích nội khu cũng được tập trung xây dựng đạt chuẩn quốc tế. 

      Dự án được thiết kế, quy hoạch đồng bộ hứa hẹn mang đến cho cư dân tại đây không gian sống đẳng cấp. Thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của đại đô thị Smart City, và một hệ thống tiện ích nội khu cao cấp dành riêng cho cư dân Masteri West Heights.

      Với tài chính dưới 2 tỷ, bạn có thể sở hữu cho mình căn hộ Studio rộng từ 27,2-35,2 m2 có mức giá khoảng 1,5-1,9 tỷ. Hoặc nếu bạn chọn một căn hộ 1 phòng ngủ, có diện tích 41,8-51.96 m2, giá giao động chỉ từ 2 tỷ.

      Hiện nay, Masteri West Heights còn áp dụng chính sách “Home for Homes” dành cho khách hàng, với mục đích giúp người mua có được cho mình căn hộ tốt nhất mà không cần lo gánh nặng tài chính.

      Cụ thể, khách hàng chỉ cần chuẩn bị khoảng 50 triệu đồng để đặt cọc chứng nhận mua căn hộ. Chi phí còn lại sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng, mức vay có thể lên đến 100% giá trị căn hộ. Người mua chỉ cần thế chấp tài sản có giá trị và sẽ được hưởng ưu đãi miễn lãi suất 0% trong 24 tháng.  

      Khi nhận bàn giao căn hộ, khách hàng không cần phải thanh toán 100% khoản vay. Người mua chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, 70% sẽ được ngân hàng tiếp tục cho vay và áp dụng trả góp trong 35 năm. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với vị trí nằm tại cửa ngõ phía Đông, Vinhomes Ocean Park gồm tổng quy hoạch 420 ha nằm tại 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và thị trấn Trâu Quỳ, Hà Nội.

      Dự án gồm 66 tòa chung cư, được chia thành 3 loại hình căn hộ, đó là The Sapphire, The Ruby, The Diamond. Diện tích căn hộ có thiết kế từ 31,2-106,2 m2, gồm các loại hình căn hộ như căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Nếu bạn muốn tìm căn hộ Vinhomes dưới 2 tỷ thì chắc chắn không thể nào bỏ qua dự án căn hộ Vinhomes Ocean Park, với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu được đầu tư cao cấp. Phần lớn diện tích được sử dụng xây dựng cảnh quan xanh - sạch - đẹp, nhằm mang đến bầu không khí trong lành với rất nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Trong đó, đáng chú ý nhất là khu vực hồ điều hòa có diện tích rộng khoảng 24,5ha cùng với biển hồ nước mặn 6,1ha. Chủ đầu tư đã tạo ra khu biển nhân tạo có bờ cát trắng tự nhiên trải dài và hàng dừa nhiệt đới. Bên cạnh là hồ lớn trung tâm, vì thế không khí tại đây luôn mát mẻ, trong lành. Chắc chắn, dự án sẽ là nơi để các cư dân thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. 

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn có hơn 700 máy tập gym được phân bố tại công viên thể dục ngoài trời, đường đi bộ, chạy bộ, đạp xe ven hồ dài 8,5km.

      Không chỉ vậy, dự án còn có khoảng 150 sân thể thao đa dạng, phục vụ đầy đủ các nhu cầu cho các bộ môn thể thao như cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền… Vinhomes Ocean Park cũng có khoảng 8 bể bơi trong nhà, ngoài trời, hơn 60 sân chơi trẻ em, thảm cỏ dưỡng sinh. Cư dân sẽ có những giây phút tụ hợp với gia đình tại công viên BBQ ngay trong lòng dự án với khoảng 100 điểm nướng.

      Ngoài ra khi trở thành cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn còn được thừa hưởng nhiều tiện ích từ hệ thống giáo dục, y tế, mua sắm như: Trường Đại học tiêu chuẩn Quốc tế VinUni, hệ thống giáo dục từ Mầm non đến Liên cấp gồm trường Vinschool, những trường công lập, dân lập, Bệnh viện Đa khoa Vinmec, TTTM Vincom, hệ thống ShopHouse. Tất cả sẽ tạo nên chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại.

      Với hệ thống tiện ích vượt trội, nhưng các căn hộ của dự án chỉ khoảng 1,550 tỷ là bạn đã có thể sở hữu căn hộ với 2PN+1 (1 vệ sinh) rộng 55m2.

      Bên cạnh đó người mua còn có thể tham khảo thêm dự án Masteri Waterfront, một dự án căn hộ cao cấp nằm trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Với vị trí bên cạnh đảo Ngọc Trai và biển hồ nhân tạo, dự án Masteri Waterfront sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

      Masteri Waterfront mang đến thiết kế đậm nét văn hóa Á Đông và Tây Phương, là sự kết hợp độc đáo giữa thiên nhiên và kiến trúc, mang đến bức tranh tuyệt tác về không gian sống sang trọng. Ngoài ra, dự án còn có hệ cửa kính Low-E kịch trần (full-height glass), tạo nên không gian tươi mới và trong lành từ biển hồ.

      Dự án còn thừa hưởng toàn bộ tiện ích đẳng cấp 5 sao, thuộc đại dự án Vinhomes Ocean Park xây dựng trước đó.

      Hiện nay, giá bán căn hộ Masteri khoảng từ 38-49 triệu/m2, tùy thuộc vào sản phẩm căn hộ mà bạn chọn. Với tài chính mua nhà chung cư hà nội dưới 2 tỷ bạn có thể sở hữu một căn hộ studio có diện tích khoảng 25.41m2 cho đến 35.10m2 với giá từ 1.3-1.5 tỷ.

      Imperia Smart City 

      Đây là dự án được kết hợp bởi hai chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất là MIK Group và Vinhomes. Imperia Smart City nằm trong lòng đô thị Vinhomes Smart City, với diện tích quy hoạch là 2,33 ha.

      Imperia Smart City được xem vị trí là “trái tim” của đô thị, dự án tiếp giáp ngay với công viên nội khu. Các cư dân sẽ được thừa hưởng mọi hạ tầng, tiện ích nội khu cao cấp nhất ở đây. Chủ đầu tư thiết kế 70% diện tích dành cho công viên xanh, đường đi bộ, hồ bơi, sân thể dục, sân chơi trẻ em.

      Dự án nằm ngay cạnh trường học Vinschool, đảm bảo một cuộc sống an ninh với hệ thống camera đa lớp giúp tự động nhận diện khuôn mặt, biển số xe, cũng như tính riêng tư và bảo mật, an toàn cho cuộc sống của cư dân.

      Dự án được chia làm 2 phân khu, 5 Block với 3.922 căn hộ có diện tích từ 28-76 m2. Bao gồm các loại hình căn hộ như studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. 

      Sở hữu vị trí đẹp, nhiều tiện ích cao cấp, giá bán căn hộ Imperia Smart City tại thời điểm mở bán từ 1,2 tỷ tới 3,3 tỷ. Nếu bạn muốn một căn hộ Vinhomes dưới 2 tỷ bạn có thể tham khảo qua căn hộ Studio của dự án với diện tích 30m2 có giá từ 1,420 tỷ. Và căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 43m2 có giá từ 1,9 tỷ. Giá trên tùy thuộc vào hướng căn hộ và khoảng tầng căn hộ.

      Vừa rồi là những chia sẻ của OneHousing về việc mua nhà chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ thì nên chọn chủ đầu tư nào. Hy vọng người mua đã có cho mình thêm những lựa chọn đúng đắn. Mua nhà là kế hoạch quan trọng, chính vì thế bạn cần sáng suốt để lựa chọn những dự án và chủ đầu tư uy tín.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.  

      Xem thêm

      Danh sách các chủ đầu tư BĐS uy tín tại Việt Nam

      Lần đầu mua nhà: Chung cư tầng cao và tầng thấp giá chênh lệch thế nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương