Mua bán nhà đất Thành phố Thủ Đức, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất Thành phố Thủ Đức, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2024
      Cùng tìm hiểu thông tin mua bán nhà đất thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là khu vực thành phố Thủ Đức với mức tài chính từ 5 - 7 tỷ trong bài viết dưới đây.

      Thị trường nhà đất thành phố Hồ Chí Minh nói chung và thành phố Thủ Đức nói riêng đang có những bước chuyển mình sau thời kỳ ảm đạm của nửa đầu năm 2023. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem với mức tài chính 5 - 7 tỷ đồng thì mua được nhà đất Quận 7 diện tích như thế nào trong bài viết dưới đây.

      Thực trạng thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh

      Năm 2023 là một năm trầm của thị trường bất động sản Việt Nam cũng như của thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch thì ngành bất động sản lại phải tiếp tục bị ảnh hưởng bởi lạm phát và suy thoái kinh tế. 

      Tuy nhiên, sau nửa đầu năm ảm đạm, thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh đã có dấu hiệu phục hồi nhẹ. Theo đó, hiện toàn thành phố có 15 dự án nhà ở thương mại đủ điều kiện mở bán với hơn 15.000 căn gồm 13.767 căn chung cư và hơn 1.200 căn nhà ở thấp tầng, tương đương với tổng diện tích sàn là 1.557.365m2. Trong đó, có tổng cộng 9.969 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp và 5.051 căn hộ thuộc phân khúc trung cấp và đặc biệt không có bất kỳ căn hộ nào thuộc phân khúc bình dân. 

      Theo số liệu, nguồn cung nhà ở từ các dự án nhà ở thương mại được đưa ra thị trường trong 9 tháng đầu năm 2023 tăng 17,6% so với cùng kỳ (Nguồn: Báo Công An thành phố Hồ Chí Minh, 11/2023). 

      mua-ban-nha-dat-thanh-pho-thu-duc-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-1

      Thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh có mức tăng trưởng tốt nửa cuối năm 2023 (Nguồn: Rever)

      Theo báo cáo của chuyên trang Batdongsan (tháng 12/2023), nguyên nhân dẫn đến sự tăng trưởng chậm của thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh là do hoạt  động du lịch và bán lẻ vẫn đang chịu ảnh hưởng lớn sau đại dịch Covid-19. Trong khi đó, bất động sản ở khu vực ven thành phố Hồ Chí Minh đang có tốc độ tăng trưởng ổn định, đặc biệt là ở khu vực phía Đông. 

      Khu vực này có nguồn cung đa dạng và quỹ đất dồi dào, được kết nối với hạ tầng tốt, có nhiều cầu qua sông và đường cao tốc thuận tiện, giúp dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và sân bay quốc tế Long Thành.

      Tuy sự hồi phục vẫn chưa ổn định và còn nhiều vấn đề cần tháo gỡ, song các chuyên giá đánh giá thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang tạo đà phát triển cho các doanh nghiệp cũng như tạo cơ hội đầu tư và phát triển cho người dân, các nhà đầu tư. 

       

      Thực trạng mua bán nhà đất thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Thành phố Thủ Đức nằm ở cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh, là sự sát nhập của 3 quận gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố Thủ Đức có tổng diện tích tự nhiên là 211,56km2 với dân số tính đến hết năm 2022 là 1.207.795 người, đạt mật độ 5.724 người/km2. 

      Hệ thống hạ tầng giao thông của thành phố Thủ Đức đang được phát triển và nâng cấp để đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày một tăng cao của người dân. Bên cạnh hệ thống đường giao thông nội đô giúp cư dân kết nối với các khu vực trong thành phố, TP. Thủ Đức còn có mạng lưới giao thông liên tỉnh đang được xây dựng và hoàn thiện như Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, Vành đai 2.

      mua-ban-nha-dat-thanh-pho-thu-duc-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-2

      Hệ thống giao thông phát triển của thành phố Thủ Đức (Nguồn: Haima) 

      Thị trường nhà đất quận 7, quận 1 hay thành phố Thủ Đức là những phân khúc đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân và cả những nhà đầu tư. Việc nâng cấp hạ tầng giao thông, phát triển khu công nghiệp, trung tâm thương mại và dịch vụ đã tạo ra nhu cầu mua nhà đất chính chủ tăng cao trong khu vực này.

      Bên cạnh đó, thành phố Thủ Đức có sự đa dạng về loại hình nhà đất, bao gồm nhà phố, nhà hẻm, biệt thự, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

      Với sự phát triển vượt bậc của TP. Thủ Đức trong những năm gần đây, thị trường bất động sản trong khu vực này đã trở nên sôi động trở lại, đặc biệt là trong các khu vực có tiềm năng phát triển cao. Điều này đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua nhà đất chính chủ. 

      Mua bán nhà đất thành phố Thủ Đức với mức tài chính 5 - 7 tỷ

      Theo cập nhật từ chuyên trang Batdongsan tháng 1/2024, giá bán nhà đất tại thành phố Thủ Đức hiện dao động trong khoảng hơn 30 triệu đồng/m2 đến 254,54 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí cụ thể, tình trạng nhà và nội thất đi kèm. Do đó, với mức tài chính 5 - 7 tỷ, người dân và nhà đầu tư có khá nhiều lựa chọn với diện tích dao động trong khoảng hơn 40m2 đến 200m2. 

      Một số căn nhà mà khách hàng có thể tham khảo như:

      • Nhà riêng tại Xa Lộ Hà Nội diện tích 200m2, mặt tiền 8m có giá 6,5 tỷ đồng, tương đương 32,5 triệu đồng/m2.
      • Nhà hẻm xe hơi gần trường Đại học Tài chính Marketing, diện tích 41,8m2 có giá 6 tỷ đồng, tương đương 143,54 triệu đồng/m2.  
      • Nhà riêng đường Linh Trung diện tích 50m2 có giá 6,45 tỷ đồng, tương đương 129 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)    

      mua-ban-nha-dat-thanh-pho-thu-duc-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-3

      Nhà đất thành phố Thủ Đức (Nguồn: So Sánh Nhà)

      Nếu bạn là người dân hoặc nhà đầu tư đang quan tâm đến mua bán nhà đất, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn của OneHousing - nền tảng bất động sản hàng đầu với độ tin cậy cao và uy tín lớn. Các dự án nhà đất được giới thiệu trên OneHousing đều đảm bảo về pháp lý và giá cả được minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu cá nhân.

      Trên đây là thông tin tổng quan về thị trường mua bán nhà đất thành phố Thủ Đức cũng như những phân khúc phù hợp với mức tài chính 5-7 tỷ đồng. OneHousing hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm thông tin về bất động sản tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà thổ cư quận Gò Vấp và TP. Thủ Đức bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương