Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/12/2023
      Qua bài viết, OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức hiện tại.

      Thành phố Thủ Đức là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhất tại TP.HCM. Thủ Đức thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà đến sinh sống và làm việc. Trong đó, nhà đất thổ cư là loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm nhất, bởi tính pháp lý rõ ràng, giá trị bền vững và khả năng sinh lời cao. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức hiện tại ngáy sau đây.

      Thông tin giới thiệu về thành phố Thủ Đức và đường Đình Phong Phú, 

      Thành phố Thủ Đức có diện tích tự nhiên 211,56 km2, dân số ước tính năm 2022 là 1 207 795 người với mật độ dân số 5 724 người/km2. Thành phố được chia thành 34 phường, trong đó:

      • 19 phường thuộc quận cũ Thủ Đức
      • 11 phường thuộc quận 2 cũ 
      • 4 phường thuộc quận 9 cũ.

      TP Thủ Đức được xem như cửa ngõ phía Đông của Hồ Chí Minh, có vị trí quan trọng trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây cũng là đầu mối của những trục đường giao thông huyết mạch giữa thành phố và các tỉnh Đông Nam Bộ như: Đường Võ Nguyên Giáp - Xa lộ Hà Nội, Quốc lộ 1, Quốc lộ 13, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây,... 

      Ngoài ra, tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên dọc theo tuyến Xa lộ Hà Nội trên địa bàn thành phố cũng đang trong quá trình được hoàn thiện.

      Hiện nay, thành phố Thủ Đức được chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng một đô thị sáng tạo tương tác cao với mục tiêu trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo, kinh tế số, khoa học và công nghệ của TP HCM và cả nước. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dinh-phong-phu-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đường Đình Phong Phú, TP Thủ Đức (Nguồn muadatnenquan9)

      Tại TP Thủ Đức, đường Đình Phong Phú là tuyến giao thông quan trọng. Đường nối liền với đường Lê Văn Việt, đường Tăng Nhơn Phú và đường Trương Văn Hải, thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông.

      Đường Đình Phong Phú nằm trong khu vực có sự phát triển nhanh chóng của các dự án nhà ở, khu đô thị và kinh doanh dịch vụ. Đây cũng là khu vực có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và quán cafe.

      Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thành phố Thủ Đức, đường Đình Phong Phú được đầu tư mở rộng, nâng cấp và cải thiện hạ tầng giao thông nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của cư dân và doanh nghiệp tại khu vực.

      Với vị trí địa lý và tầm quan trọng trong việc phát triển kinh tế xã hội, đường Đình Phong Phú có tiềm năng phát triển lớn, thu hút đầu tư vào bất động sản và các ngành nghề dịch vụ khác.

       

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư tại đường Đình Phong Phú, thành phố Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư Thủ Đức khá sôi động, tuy nhiên cũng có nhiều ưu điểm và nhược điểm cần lưu ý khi quyết định đầu tư.

      Ưu điểm:

      • Vị trí đắc địa: Thủ Đức có vị trí là cửa ngõ kết nối TP. HCM với tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Đây được xem là trung tâm của khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Thủ Đức tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu đô thị mới, trường đại học và bệnh viện lớn… tạo nên một không gian sống hiện đại, đa dạng.
      • Kết nối thuận tiện: Thành phố Thủ Đức có hệ thống giao thông đồng bộ và liên kết, bao gồm các tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Phạm Văn Đồng, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên,... Nhờ đó, người dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm TP.HCM và các tỉnh lân cận.
      • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Thành phố Thủ Đức được đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như cải tạo và nâng cấp đường xá, cống rãnh, hệ thống thoát nước... Ngoài ra, Thủ Đức còn có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, nhà hàng, khách sạn,...

      Nhược điểm:

      • Giá bán cao: Thành phố Thủ Đức là một trong những khu vực có giá bán nhà đất thổ cư cao nhất TP.HCM. Do nhu cầu mua nhà đất thổ cư Thủ Đức tăng cao trong khi nguồn cung không đáp ứng được. Ngoài ra, việc Thủ Đức được nâng cấp thành thành phố trực thuộc trung ương cũng là yếu tố tác động lên giá bán nhà đất thổ cư tại đây.
      • Quy hoạch chưa rõ ràng: Thành phố Thủ Đức mới được thành lập vào ngày 1/1/2021 do sáp nhập 3 khu vực cũ là quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Do đó, quy hoạch đô thị của Thủ Đức vẫn còn nhiều bất cập, chưa rõ ràng và không đồng bộ. Điều này gây khó khăn cho việc quản lý, phát triển và đầu tư bất động sản tại đây.
      • Tình trạng ùn tắc giao thông: Thành phố Thủ Đức có mật độ dân số và phương tiện đi lại cao, điều này dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông, nhất là vào giờ cao điểm.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dinh-phong-phu-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường mua bán nhà đất thổ cư Thủ Đức phát triển khá sôi động (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ)

      Trong đó, đường Đình Phong Phú là nơi sinh sống của nhiều người lao động, chuyên gia, sinh viên, doanh nhân,... đến từ nhiều nơi khác nhau. Đây là một khu vực đa dạng về văn hóa, phong cách sống, nhu cầu và sở thích. 

      Hơn hết, đường Đình Phong Phú có môi trường sống tốt, an ninh trật tự được đảm bảo, dịch vụ công cộng được cải thiện liên tục. Đồng thời, đường cũng là nơi có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí, hội nhập, giao lưu, học tập,... cho người dân tham gia.

      Khu vực này được xem là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp, tạo dựng sự nghiệp và hưởng thụ cuộc sống. Đặc biệt, đường Đình Phong Phú còn là địa điểm có tiềm năng phát triển bất động sản lớn nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Thủ Đức. Tại đây sở hữu nhiều loại hình bất động sản như: Căn hộ chung cư, nhà riêng, nguyên căn, nhà trọ, nhà phố,...

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-dinh-phong-phu-thanh-pho-thu-duc-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Đường Đình Phong Phú sở hữu nhiều loại hình bất động sản (Nguồn muadatnenquan9)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Theo thống kê của trang Bất động sản T12/2023, giá nhà riêng tại Thủ Đức khoảng 31 triệu đồng/m2 - 1 069 triệu đồng/m2. Đồng thời, nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức đang có tin rao bán có giá dao động từ 28 triệu đồng/m2 - 177 triệu đồng/m2. 

      Tham khảo một số tin bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức bạn có thể tham khảo: 

      • Nhà 1 trệt 2 lầu, 6 phòng ngủ, sân 7 chỗ ôtô ở hẻm 86 Đình Phong Phú, diện tích 133m2, giá 8.8 tỷ 
      • Nhà đường Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, diện tích 1095m2, giá 68 tỷ 
      • Nhà hẻm xe hơi, ô tô đỗ trong nhà, Đình Phong Phú, Tăng Nhơn Phú B, Thủ Đức, diện tích 133m2, 8.3 tỷ

      (Nguồn T12/2023, Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đình Phong Phú, Thành phố Thủ Đức. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích giúp bạn tìm được nhà đất thổ cư Thủ Đức phù hợp với điều kiện của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 4, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường 12, Thành phố Thủ Đức hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương