Mua bán nhà đất Quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Tình hình mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM hiện nay như thế nào? Với tài chính từ 7 - 10 tỷ thì mua được nhà đất nào tại quận Tân Phú? Cùng tìm hiểu thêm nhé!

      Thị trường mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM hiện đang được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Các loại hình nhà đất tại khu vực này rất đa dạng, được bán với nhiều mức giá khác nhau. Vậy với tài chính 7 - 10 tỷ thì có thể sở hữu được loại hình nhà đất nào tại quận Tân Phú? Nên mua nhà đất ở đâu cho an toàn? Tham khảo ngay sau đây nhé.

      Thực trạng mua bán nhà đất TP. HCM hiện nay

      Thị trường bất động sản TP.Hồ Chí Minh đang trải qua biến động lớn trong năm 2023 do ảnh hưởng của hậu đại dịch Covid-19. Các chuyên gia nhấn mạnh về sự giảm sút của nguồn cung, thanh khoản và giá cả.

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Tình hình mua bán nhà đất tại khu vực TP. HCM cũng có sự khởi sắc vào giai đoạn cuối năm 2023 (Nguồn: tapchitaichinh)

      Phân khúc nhà đất tại khu vực TP. HCM dự kiến sẽ có nhiều giao dịch thành công trong cuối năm 2023, theo báo cáo của các công ty nghiên cứu thị trường. Trái ngược với sự chậm chạp trong việc mua bán biệt thự và nhà liền kề tại các khu đô thị, nhà trong hẻm, đặc biệt nhà hẻm xe ô tô đang thu hút nhiều người tìm kiếm. Các căn nhà có giá từ 7 - 10 tỷ đồng tại quận Tân Phú đang ghi nhận nhiều giao dịch sôi động.

      Mặc dù vậy, giá nhà đất tại khu vực TP. HCM vẫn có sự sụt giảm đáng kể. Nguyên do của sự giảm giá này xuất phát từ một số nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy quá mức và phải bán tài sản, cũng như tình hình kinh tế khó khăn buộc một số người phải bán với giá giảm sâu để giao dịch nhanh chóng. 

      Nhìn chung, giá bán nhà đất tại TP. HCM trong năm 2023 thấp hơn đề xuất năm 2022 từ 10% - 15%. Ví dụ, một căn nhà ở quận Gò Vấp đã giảm giá từ 5,2 tỷ đồng xuống còn 4,5 tỷ đồng; một căn nhà ở quận Bình Thạnh đã giảm giá từ hơn 7 tỷ đồng xuống với lý do chủ nhà cần tiền gấp.

       

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM với tài chính từ 7 - 10 tỷ

      Đọc tiếp

      Quận Tân Phú là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế khá cao, thị trường nhà đất quận Tân Phú hiện nay có sự tăng trưởng trở lại vào giai đoạn cuối năm 2023 đầu năm 2024. 

      Hiện tại, phân khúc nhà đất từ 7 - 10 tỷ đồng, giá bán nhà dao động từ 36,87 triệu đồng - 173,71 triệu đồng/m2. Giá bán đất dao động từ 92 triệu đồng - 122,5 triệu đồng/m2. (Nguồn: batdongsan, T1/2024).

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà đất quận Tân Phú diễn ra sôi nổi (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Các loại hình nhà đất có giá từ 7 - 10 tỷ đồng thường có diện tích lớn, rộng rãi và có tính thanh khoản cao. Các sản phẩm này thường phù hợp với các đối tượng khách hàng có tài chính ổn định, thu nhập cao tại khu vực TP. HCM. 

      Với tài chính từ 7 - 10 tỷ đồng, khách hàng có thể dễ dàng mua bán nhà đất với các loại hình nhà ở, đất thổ cư đều được. Vì tài chính lớn nên nhà đất mà khách hàng sở hữu sẽ có diện tích rộng, thoáng, vị trí đẹp. 

      Đầu tư mua bán nhà đất an toàn tại OneHousing

      OneHousing là hệ sinh thái bất động sản tại Việt Nam được thành lập từ năm 2020. OneHousing là đơn vị hàng đầu về công nghệ bất động sản (proptech) tại Việt Nam với mô hình 'One - Stop - Shop'. 

      Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái số của Tập đoàn One Mount, OneHousing tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu bất động sản của khách hàng, biến ước mơ về một tổ ấm của các gia đình trở nên hiện thực. OneHousing cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích giúp cho hoạt động mua bán nhà đất của khách hàng:

      • Cung cấp công cụ phân tích và so sánh dự án bất động sản theo khu vực và từng chi tiết cụ thể. Người dùng có thể tìm hiểu, so sánh các dự án như căn hộ chung cư, biệt thự liền kề hoặc nhà đất thổ cư để đưa ra quyết định mua bán thông minh dựa trên các tiện ích, vị trí và giá cả.
      • Mở rộng và cung cấp đa dạng loại hình bất động sản, từ dự án mới đến căn hộ chung cư, biệt thự liền kề, nhà đất thổ cư. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, tìm hiểu về sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.
      • Cung cấp thông tin và kiến thức đầy đủ về bất động sản qua các chuyên mục giúp người mua và bán tiếp cận xu hướng mới, luật lệ, kinh nghiệm bán nhà… tạo điều kiện cho sự tham gia thông thái trong thị trường bất động sản.
      • Khi khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất tại OneHousing, đội ngũ Pro Agent của OneHousing sẽ hỗ trợ tư vấn thông tin về nhà đất, pháp lý để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch mua bán phù hợp với nhu cầu của mình. 

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Công cụ định giá hiện đại của OneHousing giúp khách hàng nắm rõ các thông tin chi tiết về giá sản phẩm (Nguồn: OneHousing)

      Thị trường mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM diễn ra sôi động, tạo nhiều cơ hội tốt cho cả người bán và người mua. Tuy nhiên, khi mua bán nhà đất tại khu vực quận Tân Phú hay các khu vực khác, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về loại hình nhà đất, giá bán cũng như tính pháp lý để các giao dịch mua bán diễn ra an toàn và nhanh chóng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Giá bán nhà thổ cư quận Tân Phú và Tân Bình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương