Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/01/2024
      Bạn đang có dự định mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP.HCM? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP.HCM giá từ 5 - 7 tỷ đồng qua bài viết dưới đây.

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP.HCM giá từ 5 - 7 tỷ đồng.

      Tổng quan quận Tân Phú

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-1

      Vị trí quận Tân Phú, TP.HCM (Nguồn: Google Maps)

      Được hình thành cách đây hơn 50 năm, địa danh Tân Phú đã trải qua quá trình tách - sáp nhập với nhiều tên gọi. Đến năm 2003, Chính phủ đã ban hành Nghị định thành lập quận Tân Phú.

      Về vị trí địa lý, quận Tân Phú nằm ở phía Bắc trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, từ hữu ngạn sông Sài Gòn đến tả ngạn sông Vàm Cỏ. Quận Tân Phú tiếp giáp với các quận lân cận như Bình Tân, Tân Bình, quận 6, quận 11 và quận 12 theo các đường ranh giới sau:

      • Phía Đông giáp với quận Tân Bình, ngăn cách bởi 2 tuyến đường lớn là Trường Chinh và Âu Cơ..
      • Phía Tây giáp với quận Bình Tân, có ranh giới chính là đường CN1 và đường Bình Long.
      • Phía Nam giáp với quận 11 và quận 6.
      • Phía Bắc giáp với quận 12, với kênh cầu Tham Lương là đường ranh giới.

      Với diện tích tự nhiên là 15,97 km2, tổng dân số quận Tân Phú tính đến năm 2019 là 485.348 người, đạt mật độ dân số là 30.391 người/km2. Trong số các quận nội thành TP.Hồ Chí Minh, quận Tân Phú nổi bật với vị trí thuộc top những quận có dân số đông nhất hiện nay.

      Hiện nay, quận Tân Phú đang đầu tư xây dựng nhiều tiện ích dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân địa phương. Điều này bao gồm các trung tâm mua sắm như AEON Mall, Coopmart Thắng Lợi, Coopmart Vikamex, cùng với các tòa nhà chung cư cao tầng kết hợp với kinh doanh thương mại và dịch vụ, cũng như các tòa nhà văn phòng cho thuê. Ngoài ra, khu công nghiệp Tân Bình với quy mô lớn hơn 250 ha tại quận Tân Phú đã tạo ra hàng trăm nghìn việc làm cho người lao động trong khu vực.

      Bên cạnh đó, Tân Phú là một trong 16 quận thuộc thành phố Hồ Chí Minh và được biết đến là quận trung tâm với vị trí giao thông thuận tiện, nhiều tuyến đường lớn cắt ngang như: Đường Lũy Bán Bích, Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Hòa Bình,.... thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương hàng hóa của người dân.

       

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP.HCM

      Đọc tiếp

      Nhờ vào sự phát triển của cơ sở hạ tầng, quá trình lưu thông sản phẩm, hàng hóa và di chuyển của người dân tại Tân Phú đã trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Điều này đồng thời đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Tân Phú thu hút người mua và nhà đầu tư.

      Với sự tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, cùng với những tuyến đường lớn và hiện đại, các trung tâm thương mại và siêu thị cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Các dự án bất động sản quy mô lớn đang được các doanh nghiệp bất động sản triển khai mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội đầu tư mới và góp phần đưa thị trường bất động sản Tân Phú phát triển mạnh mẽ.

      Mặc dù quận Tân Phú là một khu vực phát triển sầm uất, nhưng giá bất động sản tại khu vực này vẫn thu hút với mức giá khá hấp dẫn so với các khu vực trung tâm như quận 1, 2, 3, Phú Nhuận và Bình Thạnh.

      Với quỹ đất lớn và chính sách quy hoạch phù hợp, quận Tân Phú ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước. Nhờ vào khung giá đất hợp lý và cơ sở hạ tầng được quy hoạch một cách đồng bộ, khu vực này đã trở thành điểm đầu tư tiềm năng.

      Đầu tư vào thị trường nhà đất quận Tân Phú có thể mang lại mức sinh lời tiềm năng cho nhà đầu tư nhờ các lợi thế sau:

      • Vị trí đắc địa: Quận Tân Phú nằm ở vị trí trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, giúp dễ dàng kết nối với các quận lân cận và trung tâm thành phố.
      • Cơ sở hạ tầng phát triển: Quận này có cơ sở hạ tầng đồng bộ, với nhiều tuyến đường lớn và các tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị, và các khu vui chơi giải trí.
      • Dân cư: Quận có sự đa dạng về dân cư, từ cộng đồng trẻ đến gia đình truyền thống, tạo ra môi trường sống phong cách và đa sắc tộc.

      Với những lợi thế là vậy nhưng thị trường nhà đất quận Tân Phú vận còn những hạn chế sau:

      • Giao thông: Mặc dù có nhiều tuyến đường, nhưng giao thông vẫn có thể trở nên kẹt cứng vào giờ cao điểm, ảnh hưởng đến việc di chuyển của người dân.
      • Nhà phố hẹp và dài: Một số khu vực có những con ngõ nhỏ, những căn nhà phố dài và hẹp, điều này có thể làm giảm sự thoải mái và tiện nghi của ngôi nhà.
      • Tiếng ồn: Một số khu vực gần các tuyến đường lớn có thể phải đối mặt với vấn đề tiếng ồn từ giao thông và các hoạt động xung quanh.

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP.HCM từ 5 - 7 tỷ đồng

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-phu-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-2

      Mua bán nhà đất quận Tân Phú (Nguồn: Việt Nam mới)

      Trong thời gian gần đây, có xu hướng tăng cao về nhu cầu mua bán nhà có giá trong khoảng 5 - 7 tỷ đồng tại Quận Tân Phú. Với những ưu điểm về địa lý, nhiều người đang lựa chọn Quận Tân Phú để tìm kiếm nhà bán, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt gia đình như vị trí trung tâm, gần trường học, công ty, chợ, siêu thị, và các trung tâm giải trí…

      Hiện nay, với nguồn ngân sách từ 5 - 7 tỷ, nhà đầu tư có thể đầu tư vào các dự án nhà đất có diện tích từ 25,7 - 105m2, cụ thể:

      • Nhà mặt tiền, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, diện tích 96m2: 5,5 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm 8m, đường Gò Dầu, phường Tân Quý, diện tích 90,6m2: 6,3 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền, đường Thạch Lam, phường Phú Thạnh, diện tích 48m2: 6,9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024)

      Lưu ý khi mua bán đất 5 - 7 tỷ đồng tại quận Tân Phú, TP.HCM:

      • Xác định rõ mục tiêu: Trước khi bắt đầu tìm kiếm thông tin về Nhà bán tại Quận Tân Phú, hãy xác định rõ nhu cầu của bạn về Nhà bán. Cân nhắc các yếu tố như mục đích sử dụng, ngân sách, vị trí, diện tích, tiện nghi và tiềm năng tăng giá.
      • Cân đối ngân sách phù hợp: Hãy đảm bảo rằng mức ngân sách từ 5 - 7 tỷ đồng cho nhà tại Quận Tân Phú là phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Tránh vượt quá khả năng tài chính để hạn chế gánh nặng không cần thiết.
      • Vị trí: Xem xét các tiện ích xung quanh như giao thông, trường học, bệnh viện, siêu thị và dịch vụ khác, và xác định ưu tiên của bạn khi chọn vị trí nhà đất.
      • So sánh giá cả thị trường: So sánh nhiều lựa chọn trên thị trường để đánh giá giá cả, vị trí, tiện ích, và các yếu tố khác. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định thông tin nhất.
      • Kiểm tra pháp lý: Trước khi quyết định mua nhà tại Quận Tân Phú với giá từ 5 - 7 tỷ đồng, kiểm tra pháp lý là điều không thể bỏ qua. Đảm bảo người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ về quyền sở hữu và các văn bản liên quan để tránh rủi ro tranh chấp sau này.
      • Kiểm tra trực tiếp tình trạng bất động sản: Sau khi có vài lựa chọn phù hợp, hãy kiểm tra trực tiếp tình trạng thực tế của bất động sản. Việc này nhằm đảm bảo không có vấn đề lớn và tránh chi phí sửa chữa lớn sau này.

      Việc tìm mua nhà đất tại Quận Tân Phú với giá từ 5 - 7 tỷ đồng là một quyết định quan trọng và cần được xem xét, đánh giá kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư có thể tham khảo các dự án nhà đất đang được định giá và mở bán trên website của OneHousing.

      Trên đây là một số thông tin về tình hình mua bán nhà đất quận Tân Phú, TP.HCM giá 5 - 7 tỷ đồng. Mong rằng, qua bài viết này, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp và an toàn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua bán nhà đất Quận Tân Phú, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Thế Truyện, Quận Tân Phú hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương