Mua bán nhà đất Quận Tân Bình, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Tân Bình, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin và thực trạng mua bán nhà đất quận Tân Bình với mức giá từ 5 - 7 tỷ đồng.

      Tuy không phải là địa điểm nổi bật với vai trò trung tâm đô thị Sài Gòn, quận Tân Bình luôn là điểm đến cho những ai có nhu cầu mua bán nhà đất. Với hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện cùng hệ thống tiện ích đa dạng, nhà đất quận Tân Bình đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu mọi thông tin về phân khúc nhà đất được bán với giá từ 5 - 7 tỷ đồng tại quận Tân Bình.

      Đôi nét thông tin sơ lược về quận Tân Bình

      Được biết đến là một trong những quận nội thành tại TP. HCM, quận Tân Bình có diện tích tương đối rộng lớn, khoảng 22.43km2. Năm 2019, quận Tân Bình ghi nhận dân số đạt 474.792 người và có mật độ dân số là 21168 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Với hệ thống hạ tầng phát triển, quận Tân Bình đã trở thành điểm đến đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được xây dựng trên địa phận quận Tân Bình cũng khiến tiềm năng di chuyển của người dân trở nên thuận tiện, nhanh chóng.

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-binh-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-1

      Quận Tân Bình là mảnh đất vàng tại Sài Gòn với tiềm năng phát triển nhanh chóng (Nguồn: Maison Office)

      Quận Tân Bình có vị trí tiếp giáp với các quận lân cận, bao gồm:

      • Quận 3 và quận Phú Nhuận ở khu vực phía Đông.
      • Quận Tân Phú ở phía Tây với ranh giới là hai tuyến đường sầm uất Âu Cơ và Trường Chinh.
      • Quận 10 và quận 11 ở phía Nam với ranh giới là các tuyến đường Bắc Hải, Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ.
      • Quận Gò Vấp và quận 12 ở phía Bắc với ranh giới là kênh Tham Lương.
       

      Thực trạng mua bán nhà đất tại Thành phố Hồ Chí Minh và quận Tân Bình hiện nay

      Đọc tiếp

      Trong nửa cuối năm 2023, thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí minh nói chung ghi nhận sự gia tăng đối với nhu cầu nhà ở riêng lẻ. Đặc biệt, những căn nhà riêng trong các hẻm xe hơi đang trở thành mảnh đất vàng được nhiều người săn đón. Trong số này, những căn nhà có giá từ 3-6 tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút khách hàng và nhận lượng giao dịch cao, nhanh chóng.

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-binh-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-2

      Nhà đất tại TP.HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng có tiềm năng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ở thực (Nguồn: Bất động sản bán 24h)

      Theo nghiên cứu từ Batdongsan, giá nhà riêng tại TP.HCM đã giảm đáng kể so với thời gian trước, trong khi đây là loại hình và phân khúc có thể đáp ứng nhu cầu ở thực. Điều này khiến nhu cầu nhà riêng lẻ vẫn tiếp tục tăng cao trong khoảng thời gian sắp tới.

      Không chỉ nói riêng tại thành phố Hồ Chí Minh, thị trường bất động sản quận Tân Bình cũng đã trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm của những khách hàng và nhà đầu tư. Nguyên nhân dẫn đến điều này cũng một phần nhờ vào sự di chuyển của cư dân từ các vùng ngoại ô vào trung tâm thành phố. Quận Tân Bình trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho họ vì chi phí sinh hoạt tương đối rẻ hơn so với các quận trung tâm như quận 1, quận 3. Trong khi đó, hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng, chất lượng cuộc sống,... không có sự kém cạnh đáng kể.

      Theo dự kiến, nhu cầu mua bán nhà đất chính tại quận Tân Bình sẽ tiếp tục duy trì ở mức cao và có khả năng tăng trưởng nhanh chóng. Điều này mở ra cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư, hoặc những khách hàng đang tìm kiếm một nơi ở tiện nghi, hiện đại.

      Theo website Batdongsan cập nhật mới nhất vào tháng 1/2024, giá bán nhà đất tại quận Tân Bình rất đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Theo đó, giá mua bán nhà đất tại khu vực này dao động trong khoảng từ 850 triệu đồng đến 360 tỷ đồng/căn tùy thuộc vào diện tích, vị trí, loại hình,... Nhìn chung, khách hàng với mọi nhu cầu và mong muốn đều có thể tìm kiếm cho mình một sự lựa chọn lý tưởng với nhà đất quận Tân Bình.

      Đặc điểm những căn nhà đất quận Tân Bình với giá từ 5 - 7 tỷ đồng

      Cập nhật vào tháng 1/2024 tại website Batdongsan, những căn nhà đất với mức giá từ 5 - 7 tỷ đồng có diện tích nằm trong khoảng từ 25 - 139m2. Tùy thuộc vào nhu cầu sinh sống cũng như số lượng thành viên trong gia đình, bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhà đất với loại hình và diện tích phù hợp.

      Dưới đây là thông tin và đặc điểm một vài căn nhà đất quận Tân Bình với giá từ 5 - 7 tỷ đồng (Nguồn: Batdongsan, tháng 1/2024):

      Loại hình

      Diện tích

      Số phòng

      Giá bán

      Nhà riêng

      25m2, 3 tầng

      3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh

      5.3 tỷ đồng

      Nhà riêng

      27m2, 5 tầng

      4 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh

      5.9 tỷ đồng

      Nhà mặt phố

      32m2, 4 tầng

      3 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh

      6 tỷ đồng

      Nhà riêng

      80m2, 2 tầng

      3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh

      6.5 tỷ đồng

      Nhà riêng

      56m2, 3 tầng

      3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh

      6.99 tỷ đồng

      mua-ban-nha-dat-quan-tan-binh-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-3

      Nhà đất quận Tân Bình với giá từ 5 - 7 tỷ đồng có diện tích từ 25 - 139m2 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Mua bán nhà đất trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết với OneHousing, một trong những hệ sinh thái bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về loại hình, vị trí và giá cả, OneHousing là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm tổ ấm hoặc cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Không những được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tiềm năng phát triển và giá cả nhà đất tại OneHousing cũng rất cạnh tranh và hợp lý. Với cam kết mang lại giải pháp tài chính linh hoạt, OneHousing đưa ra các chính sách ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng có thể tìm mua căn nhà ưng ý mà không lo lắng về gánh nặng tài chính.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin về mua bán nhà đất, đặc biệt là những căn nhà đất quận Tân Bình với mức giá từ 5 - 7 tỷ đồng. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm góc nhìn mới mẻ, từ đó đưa ra lựa chọn mua bán nhà đất quận Tân Bình phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trương Công Định, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương