Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/01/2024
      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật giá mua bán nhà đất thổ cư quận Tân Bình qua bài viết sau.

      Giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình, TP HCM là điều mà nhiều người dân quan tâm. Với vị trí gần với trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích phát triển xung quanh, khu vực đã thu hút sự quan tâm của những nhà đầu tư và người tìm mua nhà đất thổ cư quận Tân Bình.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Văn Huân nhằm giúp bạn có được những thông tin quan trọng cho việc đầu tư, mua bán hoặc cho thuê bất động sản tại khu vực quận Tân Bình.

      Tổng quan về khu vực đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình, TP HCM

      Vị trí đường Lê Văn Huân

      Đường Lê Văn Huân nằm trên địa bàn của Phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM). Tuyến đường này bắt đầu từ đường Cộng Hòa đến đường Nguyễn Đức Thuận, có chiều dài khoảng 1,5km và là một trong những trục đường quan trọng của khu vực quận Tân Bình.

      Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành của TP HCM, có kết nối đến các khu vực xung quanh như sau:

      • Phía Đông nằm tiếp giáp với quận Phú Nhuận và Quận 3.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Tân Phú qua các tuyến đường như Trường Chinh và Âu Cơ.
      • Phía Nam tiếp giáp với Quận 10 (có ranh giới là đường Phổ Quang) và Quận 11 (có ranh giới là đường Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ và Âu Cơ).
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận 12 thông qua kênh Tham Lương và quận Gò Vấp.

      Diện tích của quận là 22,43 km2, dân số vào năm 2019 đạt 474.792 người với mật độ dân số khoảng 21.168 người/km2. Quận Tân Bình được chia thành 15 phường, được đánh số từ 1 đến 15 (nguồn: Wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-van-huan-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tuyến đường Lê Văn Huân nằm trong địa bàn quận Tân Bình (Nguồn ảnh: Google Maps)

       

      Cơ sở hạ tầng và giao thông của đường Lê Văn Huân

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng và giao thông tại đường Lê Văn Huân được xây dựng và phát triển đồng bộ với khu vực quận Tân Bình. Quận Tân Bình là một trung tâm kinh tế phát triển, tập trung nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất cũng như khu công nghệ cao, trung tâm thương mại và dịch vụ.

      Quận đóng vai trò quan trọng trong bản đồ chiến lược của TP HCM, cửa ngõ quan trọng của hệ thống giao thông quốc gia. Phía Bắc của quận Tân Bình là sân bay Tân Sơn Nhất, đây là trung tâm hàng không hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

      Trên địa bàn quận còn có nhiều trường từ cấp tiểu học đến cấp trung học phổ thông như Bình Giã, Đống Đa, Trần Văn Ơn, Trần Quốc Toản, Nguyễn Viết Xuân, Tân Sơn Nhất, Bành Văn Trân, Lê Văn Sỹ, Nguyễn Văn Trỗi... Đồng thời, nơi đây cũng có nhiều trường trung học phổ thông như Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Thượng Hiền, Lý Tự Trọng cùng nhiều cơ sở giáo dục khác.

      Chợ Tân Bình nằm trên đường Tân Tiến và Lý Thường Kiệt, được biết đến như khu trung tâm mua sắm với 9 cửa ra vào, bao gồm 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ. Khu vực này cũng có nhiều chợ khác như chợ Phạm Văn Hai, chợ Hoàng Hoa Thám tạo ra sự đa dạng trong hệ thống giao thương của quận.

      Tổng quan thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình, TP HCM

      Đường Lê Văn Huân là một trong những khu vực có nhiều tiềm năng phát triển của thị trường nhà đất thổ cư quận Tân Bình.

      • Đường Lê Văn Huân nằm ở vị trí trung tâm, gần các tuyến đường lớn như Cộng Hòa, Hoàng Văn Thụ, Lê Quang Định thuận lợi di chuyển đến các quận lân cận và trung tâm TP HCM.
      • Khu vực này nằm gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, điểm lõi giữa sân bay và trung tâm thành phố thu hút nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.
      • Khu vực này có các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, các dịch vụ tiện ích khác tạo thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.
      • Khu vực được đánh giá an ninh, thân thiện với môi trường sống yên tĩnh, dễ chịu

      Bên cạnh đó, thị trường mua bán nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình cũng tồn tại một số nhược điểm:

      • Những ưu điểm và tiện tích của khu vực này thường đi kèm với giá bất động sản cao, không phải lúc nào cũng phù hợp với đại đa số cư dân.
      • Với sự phát triển và có nhiều tiện ích, giá mua bán nhà riêng ở đường Lê Văn Huân có thể cao hơn so với một số khu vực khác của TP HCM.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-van-huan-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nhà riêng, nhà nguyên căn ở khu vực đường Lê Văn Huân đang là sản phẩm thu hút các nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Alomuabannhadat)

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn ở quận Tân Bình đang trong khoảng từ 47,78 - 395,32 triệu đồng/m2, các diện tích phổ biến từ 26 - 212m2. Khu vực có nhiều nhà riêng, nguyên căn được mua bán nằm ở các phường: Phường 2, Phường 15, Phường 13, Phường 14 và Phường 12.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 02/01/2024)

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình, TP HCM

      Hiện tại, giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình dao động từ 73,28 - 145,24 triệu đồng/m2 với các diện tích phổ biến từ 50 - 116m2, ví dụ cụ thể như sau:

      • Nhà có diện tích 87,5m2 (5m x 17,5m), kết cấu 1 lầu, nằm cách mặt tiền đường 6 căn, trong bán kính 500m có nhà hàng, quán ăn, chợ, ngân hàng, nhà ga T3 và các dịch vụ lân cận đang phát triển, giá bán 8,5 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm nằm ở phía đối diện siêu thị Bách Hóa Xanh, cách 100m là công viên Lê Văn Huân, diện tích 84m2, hẻm trước nhà rộng 6m, giá bán 8,8 tỷ đồng.
      • Nhà chính chủ có diện tích 58m2 (4m x 14,5m), hiện trạng nhà cấp 4, giá bán 5,8 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm nằm cách mặt tiền đường 30m, diện tích 115m2 (4,5m x 32m), kết cấu 2 tầng, có 1 sân trước rộng và 1 sân sau giặt phơi, 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ, 2 WC, nằm trong khu quân đội hưu trí an ninh, yên tĩnh, giá bán 8,5 tỷ đồng.
      • Nhà có diện tích 84m2 (4m x 21m), xây dựng 5 tầng, 7 phòng lớn, 4WC, có thang máy, sân thượng, ban công, giếng trời trước và sau nhà. Nhà nằm trong hẻm xe hơi thông với đường Nhất Chi Mai, cách 15m ra mặt tiền Lê Văn Huân, 50m ra mặt tiền Cộng Hoà, giá 12,2 tỷ đồng.
      • Nhà hẻm 3,5m có diện tích 60,2m3 (4,3m x 14m), nhà cấp 4, nằm cách mặt tiền đường chỉ 30m,khu dân cư yên tĩnh, dân trí cao, giá bán 5,5 tỷ đồng.

      (Nguồn tham khảo Batdongsan, cập nhật 02/01/2024)

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-van-huan-quan-tan-binh-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng, nguyên căn ở đường Lê Văn Huân dao động từ 73,28 - 145,24triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: Bannhatanbinh)

      Hiện tại, OneHousing đang phân phối đa dạng nhiều sản phẩm bất động sản thổ cư từ biệt thự, nhà phố, đến căn hộ và những loại hình khác, tập trung từ trung tâm thành phố đến các khu vực ngoại ô. Những sản phẩm này nằm ở những vị trí có nhiều tiện ích như gần các trường học, trung tâm mua sắm, các cơ sở y tế và các dịch vụ khác tạo nên môi trường sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Đội ngũ tư vấn tại OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với thông tin về giá cả, pháp lý và các yếu tố khác rõ ràngtrong quá trình giao dịch. OneHousing cam kết đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mua.

      Như vậy, việc tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn tại đường Lê Văn Huân là bước chuẩn bị quan trọng trong quá trình mua bán, đầu tư nhà đất thổ cư quận Tân Bình. Các yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét bao gồm diện tích, vị trí và các tiện ích xã hội trong khu vực. Đường Lê Văn Huân, quận Tân Bình vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân nhờ tiềm năng phát triển và lợi ích mà việc đầu tư bất động sản ở đây mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà thổ cư quận Tân Bình và Phú Nhuận bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Giá bán nhà thổ cư quận Tân Phú và Tân Bình bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương