Nhà mặt phố đường Trương Công Định, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trương Công Định, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/12/2023
      Nhà mặt phố luôn là loại hình bất động sản có sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, nhất là tại các khu vực sầm uất như đường Trương Công Định, quận Tân Bình.

      Quận Tân Bình là một trong những quận nội thành của TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí cửa ngõ, quận được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông và tiện ích xã hội. Hàng năm có rất nhiều người dân từ nơi khác kéo về đây sinh sống và lập nghiệp nên nơi đây đông đúc, nhộn nhịp.

      Nhờ có sự phát triển của hạ tầng kèm theo nhu cầu về nhà ở gia tăng trong khi lượng cung còn hạn chế, giá nhà đất thổ cư quận Tân Bình, nhất là tại khu vực như đoạn đường Trương Công Định ngày một tăng cao. Hãy cùng xem giá nhà đất tại đây là bao nhiêu nhé.

      Tổng quan về đường Trương Công Định, Quận Tân Bình

      Đường Trương Công Định là một trong những tuyến đường nổi tiếng tại quận Tân Bình, cùng với đường Âu Cơ và Trường Chinh tạo thành tam giác giao thông quan trọng. Cung đường này thuộc phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

      Đường Trương Công Định nối giữa đường Âu Cơ và Trường Chinh tại quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh (Nguồn: Google Maps)

      Đường Trương Công Định thuộc phường 14, cụm dân cư 2 với định hướng phát triển thành trung tâm quận Tân Bình. Theo kế hoạch phát triển giao thông tại khu vực quận Tân Bình trong giai đoạn 2020 và sau năm 2020, khu vực này sẽ được xây dựng tuyến xe điện ngầm số 6 đi dưới hành lang đường Lũy Bán Bích, Âu Cơ và tuyến xe điện ngầm số 2 đi dưới hành lang đường Trường Chinh.

      Với vị trí kết nối giữa hai tuyến đường Âu Cơ và Trường Chinh, cư dân tại nhà đất thổ cư quận Tân Bình nói chung, nhà mặt phố đường Trương Công Định có thể dễ dàng thừa hưởng sự phát triển về giao thông trong thời gian tới.

      Về hệ thống tiện ích, trên và xung quanh tuyến đường Trương Công Định tập trung khá nhiều các tiện ích dân cư nổi bật như:

      • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (cách 6 km)
      • Hệ thống trường học các cấp dày đặc như tiểu học Bình Giã, tiểu học Trần Văn Ơn, THCS Nguyễn Gia Thiều, THCS Ngô Sĩ Liên, THPT Nguyễn Thượng Hiền, THPT Lý Tự Trọng, trường Quốc tế Tesla…
      • Chợ dân sinh nổi tiếng như chợ Tân Bình, chợ Phạm Văn Hai, chợ Hoàng Hoa Thám.
       

      Tiềm năng bất động sản tại đường Trương Công Định, quận Tân Bình

      Đọc tiếp

      Với mật độ dân số chỉ khoảng 21.168 người/km2 vào năm 2019, quận Tân Bình được đánh giá là khu vực có quỹ đất dồi dào. Hầu hết quỹ đất tại đây được sử dụng cho các công trình công cộng như sân bay, công viên…

      Về tình hình bất động sản tại khu vực quận Tân Bình có thể dễ dàng nhận thấy các sản phẩm bất động sản tại đây chủ yếu là các sản phẩm thứ cấp (bất động sản mua bán, chuyển nhượng), ít xuất hiện các dự án sơ cấp (dự án mới). Cụ thể:

      • Căn hộ: Tập trung nhiều tại các đường Hồng Hà, Hoàng Văn Thụ, đường Phổ Quang…
      • Nhà mặt phố: Tập trung chủ yếu tại những tuyến đường đông người qua lại, sầm uất như Bạch Đằng, đường Cộng Hòa, Cách mạng tháng 8, đường Trường Sơn, đường Trương Công Định…
      • Nhà trong hẻm: Chủ yếu tập trung tại đường Cách mạng tháng 8, Phạm Văn Hai, Trường Chinh…

      Nhà phố tại quận Tân Bình (Nguồn: Wikipedia)

      Về tiềm năng kinh doanh, đường Trương Công Định giúp giảm ùn tắc giao thông ở các tuyến đường lớn như Trường Chinh hay Âu Cơ. Từ đó, khả năng kinh doanh dịch vụ, cửa hàng bán lẻ tại đây khá lớn.

      Cư dân sinh sống trên tuyến đường này còn rất thuận tiện kết nối với các khu vực khác nhờ các tuyến đường huyết mạch. Ngoài ra, hệ thống tiện ích tại đây phong phú, đa dạng. 

      Qua đó, các sản phẩm bất động sản trên đường Trương Công Định phù hợp sử dụng để ở hoặc cho thuê văn phòng, mặt bằng hoặc homestay. Bên cạnh đó, khi các tuyến xe điện ngầm số 2 và số 6 được hoàn thiện, bất động sản trên đường Trương Công Định còn có tiềm năng tăng giá nhanh chóng. 

      Giá nhà mặt phố đường Trương Công Định, quận Tân Bình hiện nay

      Hiện tại, giá bán nhà mặt phố trên đường Trương Công Định, quận Tân Bình cập nhật tháng 12/2023 tại website Bất động sản đang dao động từ 110 - 645 triệu đồng/m2 với diện tích từ 37 - 874 m2. Một số căn hộ nổi bật như sau:

      • Nhà mặt phố Trương Công Định - Bế Văn Đàn, 3 tầng có diện tích 74m2, có giá 168.92 triệu đồng/m2, khoảng 12.5 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Trương Công Định dễ dàng kinh doanh, diện tích 61m2, 278.69 triệu đồng/m2, khoảng 17 tỷ.
      • Nhà mặt phố Trương Công Định 6 tầng, diện tích 135m2 có giá 200 triệu đồng/m2, khoảng 27 tỷ đồng.
      • Nhà mặt tiền 7 lầu diện tích 150m2, 286.67 triệu đồng/m2, khoảng 43 tỷ đồng.

      Một căn nhà mặt phố trên đường Trương Công Định đang được rao bán (Nguồn: So sánh nhà)

      Trên đây là giá bán nhà mặt phố cũng như một số ưu và nhược điểm khi lựa chọn sinh sống, đầu tư bất động sản sinh lời tại đường Trương Công Định, quận Tân Bình. Nếu bạn cũng đang cân nhắc giữa các dự án, hãy thử tìm hiểu thêm về khu vực này nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố đường Trường Chinh, Quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Trần Mai Ninh, quận Tân Bình hiện có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương