Mua bán nhà đất Quận Gò Vấp, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Gò Vấp, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/01/2024
      Tình hình mua bán nhà đất quận Gò Vấp hiện nay như thế nào? Mua bán nhà đất quận Gò Vấp giá từ 7 - 10 tỷ có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

      Quận Gò Vấp có nhiều yếu tố thuận lợi để phát triển, bao gồm nhiều cơ sở hạ tầng, giao thông và dịch vụ chất lượng. Đây là lý do khiến thị trường bất động sản quận Gò Vấp luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm tới. 

      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về tình hình mua bán nhà đất quận Gò Vấp giá từ 7 - 10 tỷ đồng, từ đó đưa ra được quyết định đầu tư đúng đắn trong thị trường này. 

      Giới thiệu quận Gò Vấp, TP HCM

      Quận Gò Vấp là một quận nằm trong nội thành TPHCM. Từ những năm 80, quận Gò Vấp đã được xếp vào danh sách những quận có tốc độ đô thị hoá cao nhất của TP.HCM. Nhờ đó, quận Gò Vấp trở thành một trong ba quận có tốc độ tăng dân số cơ học cao nhất thành phố và là quận đông dân thứ 2 chỉ sau quận Bình Tân.

      Về vị trí địa lý, quận Gò Vấp tiếp giáp với quận Bình Thạnh về phía Đông; giáp quận 12 về phía Bắc và Tây Bắc qua kênh Tham Lương – Bến Cát – rạch Nước Lên; giáp các quận Phú Nhuận và Tân Bình về phía Nam. 

      Tổng diện tích tự nhiên của quận Gò Vấp 19,73km2. Số liệu dân số năm 2019 là 676.899 người, mật độ dân số đạt 34.308 người/km2.

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Bản đồ tổng quan quận Gò Vấp (Nguồn: Homeless)

      Quận Gò Vấp có hoạt động kinh tế đa dạng từ công nghiệp đến thương mại, dịch vụ. Kết quả hoạt động kinh tế của quận nhiều năm trở lại đây có sự phát triển ổn định. 

      Trên địa bàn quận có 3 cụm công nghiệp tập trung ở các phường 5, 11 và 12. Ngoài ra, có các xí nghiệp nhỏ và tiểu thủ công nghiệp gia đình không gây ô nhiễm cùng tồn tại và phát triển xen kẽ trong các khu dân cư.

      Quận Gò Vấp quy tụ nhiều hình thức giao thông từ đường bộ, đường không đến đường tàu lửa, đường sông giúp cho việc lưu thông trên địa bàn quận nhộn nhịp.

      Không chỉ phát triển về hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích, dịch vụ giải trí, thương mại mọc lên tại quận Gò Vấp, cho phép người dân quận dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ, tiện ích phát triển mà không mất nhiều thời gian di chuyển.

      Ngoài chợ đêm Hạnh Thông Tây, các đại siêu thị Emart, Vincom, Co.op Mart, Lotte Mart hầu hết đều có mặt ở quận. Các địa điểm dịch vụ trên địa bàn quận Gò Vấp không chỉ đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương mà còn thu hút người dân từ các quận, huyện lân cận ghé đến khiến cho nhịp sống Gò Vấp luôn sôi động.

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Quận Gò Vấp sở hữu hệ thống giao thông và hạ tầng đồng bộ (Nguồn: Homeless)

       

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Gò Vấp, TP HCM

      Đọc tiếp

      Gò Vấp là một trong ít quận của TP.HCM có những yếu tố thuận lợi để phát triển đồng bộ trong tương lai. Quận sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ở cửa ngõ phía Bắc của thành phố, cách trung tâm TP HCM khoảng 20 phút chạy xe, nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất… 

      UBND quận cũng chú trọng đầu tư, nâng cấp nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Thái Sơn, Lê Đức Thọ, Nguyễn Oanh, Quang Trung, Nguyễn Kiệm, Phan Văn Trị… 

      Dễ dàng nhận thấy sự “thay da đổi thịt” của quận Gò Vấp nhằm phát triển trở thành đô thị sầm uất. Điều này thể hiện rõ qua sự xuất hiện của chuỗi tiện ích, các dự án bất động sản, những cung đường hiện đại… tại khu vực. Tất cả tạo nên một bức tranh đối nghịch hoàn toàn với một quận Gò Vấp ven đô trước đây.

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Nhà đất quận Gò Vấp ngày càng phát triển mạnh (Nguồn: Báo Lao động)

      Bên cạnh đó, quận Gò Vấp sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, chất lượng cao như trung tâm thương mại Emart Gò Vấp, Saigon Mall Gò Vấp, Vincom Plaza, công viên cảnh quan, khu bờ sông Dương Quảng Hàm, nhiều nhà hàng, quán cà phê đẹp… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí của người dân. 

      Nơi đây tập trung nhiều bệnh viện tuyến đầu giúp chăm sóc sức khoẻ người dân tốt nhất. Dù quận sở hữu nhiều tiềm năng nhưng giá bất động sản nhà đất quận Gò Vấp vẫn còn tương đối “mềm”, thậm chí chỉ bằng khoảng một nửa so với các quận 1, quận 3, Tân Bình hay Phú Nhuận.

      Hiện tại, quận Gò Vấp không còn quá nhiều quỹ đất trống, cộng thêm chính sách siết dự án nhà ở cao tầng nên việc phát triển những dự án mới tại đây không quá sôi động như các quận, huyện khác. Tuy nhiên đây vẫn là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước khi thực hiện rót vốn vào thị trường bất động sản TP.HCM.

      Một số loại hình kinh doanh bất động sản đang diễn ra tại thị trường quận Gò Vấp gồm: Mua bán nhà phố, căn hộ, biệt thự, liền kề; cho thuê văn phòng mini, nhà trọ giá rẻ, ký túc xá sinh viên; chuyển nhượng đất đô thị… Thị trường bất động sản nhà đất quận Gò Vấp có tính phân khúc cao, mức giá và chất lượng đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu an cư, đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng.

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà đất quận Gò Vấp vẫn rất thu hút các nhà đầu tư (Nguồn: Mogi)

      Mua bán nhà đất quận Gò Vấp, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ 

      Mặt bằng chung giá mua bán nhà đất quận Gò Vấp thấp hơn so với các quận trung tâm. Khách mua có đa dạng trong việc lựa chọn nhiều loại hình, tuỳ thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính. 

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Nhà đất quận Gò Vấp, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ (Nguồn: nhà đất Sơn nghĩa)

      Mức giá từ 7 - 10 tỷ đồng là mức giá phổ biến và có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng cả nhu cầu ở hoặc kinh doanh tại quận. Một số tin đăng bán nhà đất quận Gò Vấp giá từ 7 - 10 tỷ đồng cho bạn đọc tham khảo:

      • Nhà đường 7, phường 17, diện tích 88m2, mặt tiền 12m, đối diện công viên, khu vực nhà cao tầng đồng bộ, thích hợp làm văn phòng, nhà nghỉ dưỡng, giá bán 7,1 tỷ đồng
      • Bán nhà mặt tiền chợ Hanh Thông Tây, đường Quang Trung, phường 11, diện tích 96m2, mặt tiền 4m, hẻm xe tải, kết cấu 4 tầng, giá bán 9,5 tỷ đồng
      • Bán nhà phố Quang Trung, diện tích 75m2, mặt tiền 5m, kết cấu 5 tầng, có gara ô tô và hồ bơi thư giãn, cửa hệ thống khóa từ vân tay, giá bán 9,5 tỷ đồng

      (Nguồn tại website Bất động sản tháng 1/2024)

      Ngoài ra, trên nền tảng của OneHousing đang có rất nhiều sản phẩm bất động sản nhà đất thổ cư để khách hàng lựa chọn. OneHousing luôn hỗ trợ để khách hàng tìm hiểu, chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

      OneHousing cam kết tư vấn chi tiết cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan đến bất động sản cần mua. Liên hệ ngay với đội ngũ Pro Agent để cập nhật thông tin mới nhất và đầu tư nhanh chóng.

      Trên đây là một số thông tin về tình hình mua bán nhà đất quận Gò Vấp giá từ 7 - 10 tỷ đồng. Hy vọng bạn đọc nhận được những thông tin hữu ích từ bài viết và sẽ có những quyết định đầu tư đúng đắn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà thổ cư quận Gò Vấp và Bình Thạnh bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Giá bán nhà thổ cư quận Gò Vấp và TP. Thủ Đức bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương