Mua bán nhà đất Quận Gò Vấp, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Gò Vấp, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/01/2024
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn giá mua bán nhà đất quận Gò Vấp từ 5 đến 7 tỷ đồng hãy tham khảo ngay bài viết sau của OneHousing.

      Việc mua bán nhà đất tại Quận Gò Vấp, TP.HCM với mức giá từ 5 - 7 tỷ đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư với tiềm năng sinh lời cao. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ đưa ra những thông tin về thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực Gò Vấp, TPHCM cũng như thị trường nhà đất từ 5 đến 7 tỷ đồng cho các bạn đọc tham khảo. 

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Gò Vấp, TP HCM

      Nằm về phía Bắc và Tây Bắc TP.HCM quận Gò Vấp sở hữu diện tích rộng lớn gần 2.000ha, gần các đầu mối giao thông quan trọng, tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận huyện TP.HCM và trung tâm thành phố. Gò Vấp không chỉ là nơi kết nối giữa các quận lân cận như quận 12, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh mà còn có thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 30 phút chạy xe.

      Hạ tầng giao thông của quận đã được đầu tư và mở rộng mạnh mẽ, đặc biệt là các tuyến đường lớn như Nguyễn Kiệm, Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị, Quang Trung. Không chỉ dừng lại ở đó, quận Gò Vấp đang tích cực triển khai nhiều dự án giao thông quan trọng khác như dự án cầu Hang Ngoài, mở rộng và nâng cấp đường Lương Ngọc Quyến, Nguyễn Văn Nghi, đường Lê Quang Định. 

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-1

      Giá nhà đất Gò Vấp không ngừng tăng theo thời gian do cơ sở hạ tầng hoàn thiện (Nguồn: danhgiaxe)

      Quận Gò Vấp không chỉ nổi bật với vị trí địa lý và hệ thống giao thông thuận tiện, mà còn thu hút sự chú ý của người mua nhà và nhà đầu tư nhờ vào tiện ích đa dạng và đầy đủ. Hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại như Vincom Quang Trung, Big C, Co.op Mart, Emart, Lotte Mart, cùng với 137 trường học từ cấp 1 đến cấp 3, các bệnh viện, công viên cây xanh tạo nên môi trường sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu về y tế, giáo dục, mua sắm và giải trí cho cư dân.

      Gò Vấp không chỉ là nơi lựa chọn an cư lập nghiệp mà còn là địa điểm thuận lợi để đầu tư nhà đất. Dù giá nhà đất tại đây có sự tăng lên, nhưng vẫn có những cơ hội kinh doanh khá hấp dẫn. Các loại hình bất động sản như chuyển nhượng thứ cấp nhà phố, biệt thự, nhà liền kề, căn hộ đều có thể phát triển mạnh mẽ tại đây.

      Mặc dù quận Gò Vấp có diện tích lớn, nhưng nguồn đất lại khan hiếm do chính sách siết chặt các dự án nhà cao tầng. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi sức hút của quận, mà ngược lại tạo ra sự độc đáo và giữ vững giá trị bất động sản. Trong tháng 1/2024, giá bất động sản ở Gò Vấp khá ổn định, căn hộ 31,6 triệu đồng/m2; nhà mặt tiền 125 triệu đồng/m2; đất nền 50,8 triệu đồng/m2; nhà trong hẻm, ngõ có giá ở mức 88,4 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy, Gò Vấp vẫn là một địa điểm hấp dẫn cho những người muốn đầu tư vào bất động sản.

       

      Mua bán nhà đất quận Gò Vấp, TP. HCM từ 5 - 7 tỷ

      Đọc tiếp

      Giá bán nhà đất tại quận Gò Vấp, TPHCM dao động từ 5 đến 7 tỷ đồng tại website Bất Động Sản vào tháng 1/2023 được cập nhật chi tiết như sau:

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-2

      Nhà đất từ 5 đến 7 tỷ đồng tại Gò Vấp chủ yếu là nhà mặt phố (Nguồn: Congan)

      • Bán nhà diện tích 90m2, mặt tiền rộng 5m ngay Vincom Quang Trung giá 6.69 tỷ đồng tương đương 74.33 triệu đồng/m2, nhà có chiều dài 17m, thiết kế 5 phòng ngủ gồm 1 trệt, 1 lầu với giếng trời giữa nhà. 
      • Bán nhà diện tích 150m2 giá 5.9 tỷ đồng tương đương 39 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 5 tầng, 8 phòng ngủ, đang cho thuê 28 triệu đồng/tháng. 
      • Bán nhà diện tích 60m2 giá 6.9 tỷ đồng tương đương 115 triệu đồng/m2, nhà có mặt tiền 5m, chiều dài 13m, 5 phòng ngủ, 1 trệt, 3 lầu có thể tích hợp vừa ở vừa cho thuê.

      Mua bán nhà đất với công cụ OneHousing

      Công cụ hỗ trợ tính khoản vay mua nhà của OneHousing không chỉ mang lại sự thuận tiện mà còn giúp bạn biến ước mơ sở hữu tổ ấm thành hiện thực mà không gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là những điểm nổi bật của công cụ này:

      mua-ban-nha-dat-quan-go-vap-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-3

      OneHousing sẽ giúp khách hàng định giá và xác định khoản vay dễ dàng (Nguồn: OneHousing)

      • Công cụ sẽ tự động đánh giá tình hình tài chính của bạn và tính toán mức khoản vay hợp lý. Dựa trên giá trị của căn nhà bạn muốn mua và khả năng thanh toán hàng tháng, đảm bảo bạn có một kế hoạch vay với số tiền phù hợp.
      • Bạn có thể dễ dàng kiểm tra hạn mức vay của mình chỉ qua vài bước đơn giản. Điều này giúp bạn xác định số tiền có sẵn để mua ngôi nhà mơ ước một cách chính xác và linh hoạt.
      • Sử dụng công nghệ thông minh, công cụ này đảm bảo quy trình vay mua nhà diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian quý báu trong quá trình này.
      • Công cụ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, giúp tối ưu hóa quy trình vay mua nhà. Điều này giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách thuận lợi và hiệu quả nhất. Với OneHousing, việc sở hữu ngôi nhà mơ ước trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin mua bán nhà đất quận Gò Vấp giá từ 5 đến 7 tỷ đồng cho khách hàng và nhà đầu tư tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho bản thân không gian phù hợp để an cư lạc nghiệp. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà thổ cư quận 12 và Gò Vấp bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Giá bán nhà thổ cư quận Phú Nhuận và Gò Vấp bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương