Mua bán nhà đất Quận Bình Thạnh, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Bình Thạnh, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/01/2024
      Tìm kiếm và đầu tư vào bất động sản quận Bình Thạnh, TP. HCM với giá từ 5 - 7 tỷ đồng. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về thị trường nhà đất, các dự án nổi bật, và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Khám phá ngay!

      Trong bối cảnh thị trường nhà đất ngày càng trở nên sôi động và đầy thách thức, quận Bình Thạnh, TP.HCM nổi lên như một "ốc đảo" thuận lợi cho những nhà đầu tư thông thái. Với giá trị vị trí chiến lược, hạ tầng phát triển, và cơ sở hạ tầng hiện đại, khu vực này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư đất nền từ 5 - 7 tỷ đồng.

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng nhau đào sâu vào thế mạnh của thị trường mua bán nhà đất quận Bình Thạnh, khám phá những dự án tiềm năng, và tìm hiểu về những yếu tố quyết định giá trị của bất động sản trong khu vực này. 

      Thực trạng mua bán nhà đất TP. HCM

      Cuối năm 2023, thị trường bất động sản ở khu vực phía Nam đang bắt đầu thể hiện những dấu hiệu tích cực, với làn sóng cắt lỗ giảm dần. Các nhà đầu tư kỳ vọng vào việc thị trường sẽ hồi phục nhanh chóng sau khi các vấn đề pháp lý của cấp Trung ương và địa phương được giải quyết, đồng thời lãi suất đang giảm dần. Do đó, nhiều nhà đầu tư đang giữ hàng và kiên nhẫn đợi đến khi giá tăng.

      mua-ban-nha-dat-quan-binh-thanh-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-1

      Thị trường nhà đất TP HCM đã có dấu hiệu tích cực trở lại (Nguồn: baotintuc)

      Theo đánh giá của chuyên gia kinh tế, thị trường bất động sản ở khu vực phía Nam gần đây đã có nhiều dấu hiệu tích cực, khiến cho nhiều nhà đầu tư không còn cần cắt lỗ hoặc giảm giá sâu. Một phần nguyên nhân là nhà đầu tư có thể tiếp cận vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi.

      Đối với những nhà đầu tư đang phải đối mặt với lãi suất cao, họ có thể chuyển đổi sang vay ngân hàng khác với lãi suất thấp hơn, giảm áp lực đáng kể. Điều này cũng giúp chủ nhà đất quản lý nợ hiệu quả hơn và thị trường bất động sản đang cho thấy dấu hiệu phục hồi, tạo kỳ vọng về việc giá sẽ tăng trong thời gian sớm nhất để thoát khỏi tình trạng ôm hàng.

      Theo báo cáo từ DKRA Group, trong tháng 11/2023, làn sóng cắt lỗ đất nền và nhà riêng ở khu vực này đã giảm nhiệt, không còn tình trạng giảm giá sâu từ 30 - 35%. Giá đất nền và nhà ở chính thức tại TP.HCM và các tỉnh lân cận chỉ giảm trung bình từ 3 - 10% so với cùng kỳ 2022, đặc biệt giảm ở nhóm sản phẩm có giá trị cao, chưa hoàn thiện hạ tầng và pháp lý. Thị trường bất động sản thứ cấp duy trì xu hướng ổn định với giá và giao dịch giữ nguyên.

      Theo ông Hồ Văn Thanh, Giám đốc một Sàn giao dịch bất động sản ở TP.HCM, gần đây đã xuất hiện hiện tượng "quay xe" của một số chủ đất, chủ nhà đất đang đợi thị trường tăng giá. Khi thị trường bắt đầu phục hồi, nhà đầu tư cũng theo dõi để bán với giá gần thị trường hơn. Nhiều chủ nhà đất "quay xe" không bán với giá cũ, mà họ chờ đến khi có giá tốt hơn hoặc thậm chí không bán nữa sau khi đã xử lý được tình hình tài chính.

       

      Diện tích nhà đất quận Bình Thạnh TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Đọc tiếp

      Theo kết quả tìm kiếm trên trang Batdongsan tháng 1/2024, tại quận Bình Thạnh, TP.HCM hiện có rất nhiều loại nhà đất đang được rao bán với giá từ 5 - 7 tỷ, có diện tích dao động từ 30 - 95m2. Dưới đây là một số ví dụ:

      • Nhà hẻm xe hơi diện tích 69.6m2, nằm ở đường Nơ Trang Long, phường 12, Bình Thạnh có giá bán 6.7 tỷ đồng

      mua-ban-nha-dat-quan-binh-thanh-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-onehousing-2

      Căn nhà đường Nơ Trang Long (Nguồn: Batdongsan)

      • Nhà 4 tầng diện tích 54m2, nằm ở đường Nguyễn Văn Đậu, phường 11, Bình Thạnh có giá bán 5.4 tỷ đồng
      • Nhà 2 tầng diện tích 50.8m2, nằm ở đường Bùi Đình Túy, phường 24, Bình Thạnh có giá 6.3 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan 1/2024)

      Trước khi mua nhà đất tại quận Bình Thạnh, bạn cần tham khảo kỹ thông tin về giá cả, vị trí, tiện ích và pháp lý của sản phẩm. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia bất động sản để có được quyết định mua bán hợp lý.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, với mức giá dao động từ 5 - 7 tỷ, có thể thấy những tín hiệu tích cực về sự phục hồi và ổn định. Sự giảm nhiệt của làn sóng cắt lỗ, cùng với các động thái tích cực trong pháp lý và lãi suất ngân hàng, đang tạo ra một môi trường thuận lợi cho các nhà đầu tư và người mua nhà đất.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thị trường vẫn đang đối mặt với một số thách thức và khó khăn cần phải được giải quyết. Việc theo dõi chặt chẽ các biến động trong chính trị, kinh tế và chính sách bất động sản là quan trọng để đưa ra những quyết định thông tin. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn về nhà đất và các thủ tục mua bán nhà đất, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương