Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/12/2023
      Cập nhật giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Thùy Trâm, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau.

      Nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Thùy Trâm là một trong những khu vực đắc địa của thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí gần trung tâm, giao thông thuận tiện, dân cư sầm uất, nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh luôn có giá cao, thu hút nhiều nhà đầu tư. 

      Trong bài viết này, cùng OneHousing cập nhật giá nhà riêng đường Đặng Thùy Trâm để bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định đầu tư.

      Thông tin tổng quan về quận Bình Thạnh và đường Đặng Thùy Trâm

      Quận Bình Thạnh nằm ở vị trí giao lộ giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 13. Quận có bến xe Miền Đông là cửa ngõ chính trên tuyến đường sắt Bắc - Nam vào thành phố. Quận có tổng diện tích 20,78 km2, dân số là 499.164 người vào năm 2019, mật độ dân số đạt 24.021 người/km2. 

      Quận Bình Thạnh bao gồm 20 phường nằm ở phía bắc nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Phía đông quận giáp thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn, phía tây quận giáp quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp, phía nam quận giáp quận 1, phía bắc quận giáp Thủ Đức và quận 12.

      Ngoài sông Sài Gòn, trên địa bàn quận Bình Thạnh còn nhiều kênh rạch lớn nhỏ khác như Thị Nghè, Văn Thánh, Cầu Bông, Hố Tàu, Thanh Đa, Thủ Tắc... tạo nên một hệ thống đường thủy thuận tiện cho hoạt động đi lại cũng như kết nối với các địa phương khác.

      Quận Bình Thạnh có hệ thống kênh rạch phát triển (Nguồn: Việt Nam mới)

      Đường Đặng Thùy Trâm nằm trên địa bàn của phường 13, quận Bình Thạnh. Tuyến đường này bắt đầu từ đường song hành với tuyến đường sắt Bắc Nam đến đường ven sông Vàm Thuật, giao cắt với một số tuyến giao thông lớn như Phạm Văn Đồng, Nguyễn Xí, Bình Lợi.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Đặng Thùy Trâm bao gồm: Công ty kiểm định và tư vấn an toàn Thái Bình Dương, Công ty cổ phần Vic Media, Trung tâm anh ngữ Tre Xanh, Nhà thuốc Long Châu 247, Hoàng Nguyên Florist, Winmart+…

      Tổng quan khu vực đường Đặng Thùy Trâm quận Bình Thạnh (Nguồn: Ô tô Sài Gòn)

       

      Tiềm năng bất động sản khu vực đường Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

      Đọc tiếp

      Đường Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh là giao điểm giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 13. Nơi được xem là trung tâm đầu mối giao thông quan trọng của khu vực phía Nam. Bên cạnh đó, cung đường còn là cửa ngõ của tuyến đường sắt Bắc - Nam đi vào thành phố.

      Không chỉ đường bộ mà trong toàn khu vực này, hệ thống kênh rạch như Cầu Bông, Thị Nghè, Thanh Đa,… đã tạo điều kiện cho các xuồng, ghe nhỏ đi vào quận. Nhờ đó, các hoạt động thông thương giữa khu vực và thành phố, các tỉnh thành khác cũng như hoạt động kinh doanh buôn bán tại địa phương diễn ra sôi nổi.

      Đường Đặng Thùy Trâm là một đầu mối giao thông quan trọng trong khu vực (Nguồn: Bất động sản)

      Đường Đặng Thùy Trâm nằm gần các khu đô thị mới của quận như khu đô thị Bình Thạnh City Garden, Đại Phúc Riverview, Vinhomes Central Park,… Đây là điểm mấu chốt thu hút nguồn nhân lực trên cả nước tập trung về nơi đây để mưu sinh và lập nghiệp. Từ đó, nhu cầu nhà ở trong khu vực tăng cao, thúc đẩy nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh phát triển. 

      Sự phát triển không ngừng về mọi mặt của khu vực đường Đặng Thùy Trâm đã khiến không ít các chủ đầu tư trong và ngoài nước lựa chọn mảnh đất này để thực hiện các dự án. Điều này khiến cho giá nhà đất đường Đặng Thùy Trâm tương đối cao so với các khu vực lân cận.

      Những yếu tố này đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân. Xu hướng dòng người lựa chọn khu vực đường Đặng Thùy Trâm làm nơi an cư và xây dựng sự nghiệp ngày càng nhiều.

      Điều này khiến cho thị trường bất động sản nhà đất thổ cư khu vực luôn diễn ra sôi động.

      Bất động sản đường Đặng Thùy Trâm thu hút sự quan tâm của nhiều người (Nguồn: Môi giới chuyên nghiệp)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh

      Giá nhà riêng, nguyên căn đường Đặng Thùy Trâm, quận Bình Thạnh đang được bán với diện tích đa dạng từ 42m2 – 400m2, mức giá bán dao động từ 70 triệu đồng – 180 triệu đồng/m2. Căn cứ vào tình hình tài chính, bạn có thể tham khảo một số tin nhà riêng đang được rao bán tại Batdongsan (tháng 12/2023) như sau:

      • Nhà đẹp mới xây, diện tích 100m2, mặt tiền 5m, thiết kế 4PN, kết cấu 4 tầng, thích hợp kinh doanh. Giá bán 15.5 tỷ đồng
      • Nhà ngay Đại học Văn Lang, diện tích 100m, mặt tiền 6m, thiết kế 2PN. Nhà cấp 4, sổ vuông vức, thích hợp làm nhà ở hoặc văn phòng công ty. Giá bán 11.5 tỷ đồng
      • Nhà khu bàn cờ, diện tích 100m2, mặt tiền 5m, thiết kế 5PN. Nhà mới xây hiện đại, không gian rộng rãi. Giá bán 13 tỷ đồng

      Hiện nay, các sản phẩm bất động sản nhà đất thổ cư đang được đăng bán trên hệ sinh thái bất động sản OneHousing. Khách hàng có nhu cầu mua bán nhà riêng hay tham khảo các loại hình bất động sản khác hãy sử dụng OneHousing để trải nghiệm các tính năng thuận tiện như so sánh bất động sản, tính khoản vay mua nhà,... 

      Trên đây là thông tin về giá nhà riêng đường Đặng Thùy Trâm và thị trường bất động sản nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh. Có thể thấy khu vực này có tiềm năng bất động sản thu hút và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai, là điểm đến hứa hẹn cho các nhà đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương