Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/12/2023
      Tham khảo giá nhà riêng, nhà nguyên căn chi tiết trên đường Bùi Đình Túy quận Bình Thạnh trong bài viết mà OneHousing biên tập dưới đây.

      Thị trường nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh tương đối phát triển, các dự án nhà ở nhà nguyên căn tại khu vực này đang có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là các căn nhà trên tuyến đường Bùi Đình Túy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Đình Túy quận Bình Thạnh hiện nay là bao nhiêu nhé!

      Tổng quan về đường Bùi Đình Túy quận Bình Thạnh

      Bùi Đình Túy là tuyến đường có chiều dài hơn 1km, bắt đầu từ đường Phan Văn Trị và kết thúc tại đường Đinh Bộ Lĩnh (đường này là đường 1 chiều). Đường Bùi Đình Túy là đường 2 chiều để các phương tiện di chuyển qua lại dễ dàng, tuy nhiên từ hướng Phan Văn Trị vô tới hẻm 304 Bùi Đình Túy là đường 1 chiều, mọi người di chuyển cần lưu ý điều này để đi cho đúng đường nhé. 

      Đường Bùi Đình Túy quận Bình Thạnh (Nguồn: VietnamBiz)

      Tuyến đường Bùi Đình Túy không quá dài, cũng không quá rộng, nhưng tại đây có hoạt động giao thương cao và khả năng liên kết vùng của khu vực này rất tốt. Ở 2 đầu đường Bùi Đình Túy là đường Phan Văn Trị giúp cư dân dễ dàng kết nối qua quận Gò Vấp và đường Đinh Bộ Lĩnh giúp cư dân dễ dàng kết nối ra đường Điện Biên Phủ, ngã tư Hàng Xanh. 

       

      Tiềm năng bất động sản mua bán nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh hiện nay

      Đọc tiếp

      Bình Thạnh được biết đến là quận trung tâm của TP.HCM, quận có thể được xem là cửa giữa giúp người dân dễ dàng kết nối đến quận Phú Nhuận, quận 1, cũng hướng quận 9, quận Thủ Đức. 

      Tình trạng mua bán nhà nguyên căn trên đường Bùi Đình Túy cũng tăng cao (Nguồn: Nhà đất Thủ Đức)

      Tình hình mua bán nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh có sự tăng trưởng mạnh trong thời gian gần đây. Các căn nhà riêng, nhà nguyên căn tại tuyến đường Bùi Đình Túy hiện đang có sức hút lớn với giới người mua và các nhà đầu tư, tất cả là nhờ vào các yếu tố như sau:

      • Tuy không phải là tuyến đường quá lớn nhưng đường Bùi Đình Túy lại có khả năng liên kết vùng cao, thuận tiện cho việc di chuyển ra các tuyến đường lớn như Đinh Bộ Lĩnh, Chu Văn An, Điện Biên Phủ…và dễ dàng kết nối đến quận Gò Vấp.
      • Trên tuyến đường này cũng có nhiều tiện ích thiết yếu cho nhu cầu sống của cư dân, tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh, thương mại diễn ra tốt hơn và có xu hướng phát triển hơn.  
      • Thị trường mua bán nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh phát triển cũng tạo cơ hội để các dự án nhà ở trên đường Bùi Đình Túy ngày càng có sức hút với người mua nhà hơn. 
      • Giao thông thuận tiện, phương tiện dễ dàng di chuyển qua lại, quay đầu xe dễ dàng khi có nhu cầu. 

      Ngoài các ưu điểm kể trên thì thị trường mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại khu vực này cũng còn một vài tồn đọng như sau:

      • Tình trạng xe xảy ra nhiều, đặc biệt là vào khung giờ cao điểm
      • Có 1 đoạn từ Phan Văn Trị đi vào là đường 1 chiều nên khi cư dân muốn di chuyển từ Bùi Đình Túy sang Phan Văn Trị thì phải đi đường vòng sẽ tốn thời gian. 
      • Giá nhà riêng, nhà nguyên căn quận Bình Thạnh khá cao, dẫn đến giá nhà riêng trên đường Bùi Đình Túy cũng có xu hướng tăng theo. 

      Giá nhà riêng khu vực quận Bình Thạnh hiện đang nằm trong tầm giá từ 42 triệu đồng - 306 triệu đồng/m2 với các diện tích dao động từ 27 - 690m2. Theo dữ liệu từ batdongsan tháng 12/2023 thì số lượng căn nhà riêng được rao bán trên địa bàn quận Bình Thạnh 1385 căn và tập trung nhiều tại các phường 11, 12, 13, 25, 26. 

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Đình Túy quận Bình Thạnh hiện là bao nhiêu?

      Hiện nay, giá nhà riêng trên đường Bùi Đình Túy được bán với mức giá dao động từ 92,38 triệu đồng - 181,03 triệu đồng/m2, một số căn nhà cụ thể được rao bán như sau:

      Giá nhà riêng đường Bùi Đình Túy nằm ở khoảng từ 92,38 triệu đồng - 181,03 triệu đồng/m2 (Nguồn: timduongdi)

      • Bán nhà 3 tầng gồm 3PN + 3WC trên đường Bùi Đình Túy quận Bình Thạnh. Nhà có diện tích 58m2, mặt tiền 4m, nội thất cơ bản. Nhà nằm ở khu dân trí cao, đường ô tô tránh, giá bán là 10,5 tỷ đồng. 
      • Bán nhà 5 tầng, diện tích 106m2 trên đường Bùi Đình Túy. Nhà có mặt tiền 5,5m, đường vào 8m và nội thất đầy đủ. Thiết kế nhà vuông vức, không bị lỗi về phong thủy, giá bán là 17 tỷ đồng.
      • Bán nhà 3 tầng nở hậu đẹp trên đường Bùi Đình Túy, phường 24 quận Bình Thạnh. Nhà gần chợ Bà Chiểu, bệnh viện Gia Định cùng nhiều tiện ích khác. Nhà có diện tích 105m2 và mặt tiền 4m, giá bán hiện nay là 10,1 tỷ đồng.

      (Nguồn giá tham khảo vào 12/2023 tại batdongsan)

      Có thể thấy nhà đất thổ cư quận Bình Thạnh đặc biệt là loại hình nhà riêng được bán với các mức giá khác nhau. Nếu khách hàng có nhu cầu mua đất thổ cư giá tốt thì có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn thêm. 

      OneHousing không chỉ có đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, nhiệt tình mà còn phát triển thêm công cụ định giá hiện đại, giúp khách hàng nắm rõ giá bán chi tiết của các căn nhà để có thể kiểm soát tài chính và chọn mua được căn nhà phù hợp. 

      Trên đây là các thông tin về giá nhà riêng, nhà nguyên căn trên đường Bùi Đình Túy quận Bình Thạnh. Hãy theo dõi OneHousing để tham khảo thêm các thông tin về giá bán nhà riêng tại các khu vực khác trong thành phố nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương