Mua bán nhà đất Quận Bình Tân, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận Bình Tân, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/12/2023
      Thực trạng mua bán nhà đất TP. HCM diễn ra như thế nào? Với tài chính từ 1 - 2 tỷ thì nên đầu tư mua bán nhà đất nào tại quận Bình Tân, TP.HCM? Tham khảo ngay vài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

      Thị trường bất động sản mua bán nhà đất TP HCM trong năm 2023 có sự sụt giảm đáng kể do nền kinh tế đang bị suy thoái. Tuy nhiên, vào giai đoạn cuối năm, thị trường bất động sản tại TP. HCM hiện cũng đã có sự khởi sắc với nhiều điểm sáng. Cùng tìm hiểu thêm về thực trạng mua bán nhà đất TP HCM hiện nay cũng như với tài chính từ 2 - 3 tỷ thì nên đầu tư vào dự án nhà đất nào tại quận Bình Tân, TP HCM nhé. 

      Thực trạng mua bán nhà đất TP. HCM trong năm 2023 

      Năm 2023 có thể xem là một năm khó khăn của thị trường bất động sản tại Việt Nam nói chung và thị trường mua bán nhà đất TP HCM nói riêng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường đất nền, đất thổ cư tại TP HCM chưa có sự cải thiện nhiều về lượng giao dịch. 

      Theo báo cáo thị trường của Bất Động Sản tháng 2/2023 nhu cầu mua bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh trong 2 tháng đầu năm vẫn giảm so với cùng kỳ. Mặc dù lượt quan tâm tìm kiếm bất động sản tăng nhẹ lên 1% nhưng phần lớn, xu hướng tìm kiếm bất động sản cho thuê. Đối với bất động sản để bán, lượng tin đăng và nhu cầu mua tiếp tục giảm, đặc biệt là giảm nhiều ở 2 phân khúc đất nền và đất nền dự án.

      mua-ban-nha-dat-quan-binh-tan-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-n17t-onehousing-1

      Trong 2 tháng đầu năm 2023, thị trường nhà đất TP HCM có sự sụt giảm (Nguồn: baotainguyenmoitruong)

      Ông Đinh Hoàng Thắng - Quản lý cấp cao của bộ phận kinh doanh Batdongsan nhận định về thị trường nhà đất TP HCM như sau, sự suy giảm thanh khoản đất nền tại đây chủ yếu do tâm lý chờ đợi của nhà đầu tư, không phải do thiếu dòng tiền. 

      Các phân khúc có giá trị cao khác như nhà phố, căn hộ cao cấp và biệt thự hạng sang vẫn có giao dịch tích cực. Trong khi đó, đất nền đang chứng kiến sự trì trệ do người mua chờ đợi giảm giá để đầu tư. 

      Mặc dù Chính phủ đã có những động thái tích cực như nới room tín dụng và giảm lãi suất nhưng ảnh hưởng chưa đủ lớn để kích thích thị trường bất động sản. Ông Thắng dự đoán rằng để đất nền phục hồi, thị trường có thể tích cực trở lại khoảng cuối quý III hoặc đầu quý IV/2023.

      Hiện đại, thị trường nhà đất TP HCM đang có dấu hiệu khởi sắc và có nhiều điểm sáng mới. Theo khảo sát mới nhất của Batdongsan trong quý III/2023, thanh khoản thị trường bất động sản thứ cấp đã có dấu hiệu tăng nhẹ, nổi bật tại những dự án có mức chiết khấu cao, đầy đủ pháp lý,vị trí gần khu dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện kết nối về khu trung tâm. Ngoài ra, nhu cầu tìm mua nhà đất trên toàn quốc cũng tăng 6%.

      Khảo sát cũng chỉ ra rằng xu hướng tăng này áp dụng cho mọi loại hình bất động sản bao gồm căn hộ chung cư, đất nền, nhà riêng và nhà mặt phố. Trong đó, nhu cầu mua căn hộ chung cư, biệt thự và đất nền tăng khoảng 6 - 7%. Đồng thời, giá bán nhà đất trong tháng 7 và tháng 8/2023 ổn định, lượng tin rao bán cắt lỗ giảm đáng kể so với đầu năm.

      mua-ban-nha-dat-quan-binh-tan-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-n17t-onehousing-1

      Đến giai đoạn gần cuối năm 2023, thị trường bất động sản nhà đất TP HCM có sự tăng trưởng nhẹ (Nguồn: tapchitaichinh)

       

      Mua bán nhà đất quận Bình Tân, TP. HCM từ 2 - 3 tỷ

      Đọc tiếp

      Thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn, đặc biệt quận Bình Tân đang trở thành điểm nóng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với quá trình đô thị hóa nhanh chóng và sự cộng hưởng từ "làn sóng di cư" đến sinh sống từ các khu vực khác, khu vực này đang được xem là "hạt giống đầu tư" đầy tiềm năng, gia tăng sức hút của thị trường bất động sản.

      mua-ban-nha-dat-quan-binh-tan-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà đất quận Bình Tân ngày càng có sức hút các nhà đầu tư (Nguồn: Nhà Tốt)

      Thị trường mua bán nhà đất quận Bình Tân cũng phát triển với nhiều loại hình nhà riêng, nhà nguyên căn, nhà phố, các căn hộ chung cư…Với tài chính từ 2 - 3 tỷ, khách hàng có thể sở hữu được các căn hộ chất lượng hoặc các căn nhà mặt phố với vị trí đẹp tại khu vực quận Bình Tân. 

      Giá bán một số loại hình nhà đất tại quận Bình Tân hiện nay như sau:

      • Giá nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận Bình Tân dao động từ 33,65 triệu đồng - 115,62 triệu đồng/m2
      • Giá bán nhà mặt phố tại quận Bình Tân hiện nay là 79,88 triệu đồng - 416,67 triệu đồng/m2. 

      (Nguồn giá từ batdongsan, T12/2023)

      Nhu cầu mua bán nhà đất quận Bình Tân vào thời điểm cuối năm có sự tăng trưởng tốt, nhiều dự án nhà đất được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Trong tài chính từ 2 - 3 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu được các dự án nhà riêng, nhà mặt phố tại khu vực này. 

      Nếu khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất tốt có thể hợp tác cùng với OneHousing. OneHousing là nền tảng bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động lâu năm và có độ uy tín cao đối với khách hàng mua nhà. 

      Hơn nữa OneHousing cũng đang hợp tác với ngân hàng Techcombank, mang lại các giải pháp tài chính tốt nhất cho người mua. Các dự án nhà đất được bán trên OneHousing đều có pháp lý rõ ràng, giá bán được công khai minh bạch để khách hàng dễ lựa chọn. 

      Bên cạnh đó, OneHousing cũng là một đối tác đáng tin cậy, sở hữu nền tảng bán nhà uy tín tại Việt Nam. Nếu khách hàng có nhu cầu mua hoặc bán nhà với mức giá tốt, liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ thêm nhé. 

      Trên đây là các thông tin về thực trạng mua bán nhà đất TP HCM và giá bán nhà đất tại quận Bình Tân, TP HCM. Mong rằng các thông tin trong bài mang đến nhiều giá trị hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Bình Trị Đông, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương