Mua bán nhà đất quận 5, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất quận 5, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/01/2024
      Mua bán nhà đất tại khu vực quận 5, TP. HCM trong khoảng 5-7 tỷ đồng được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất!

      Trước sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản nhà đất quận 5, cư dân và giới đầu tư đang đổ dồn về khu vực này. Nhằm giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc nhà đất giá từ 5 tỷ đồng đến 7 tỷ đồng, trong bài viết sau OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất.

      Tổng quan về quận 5, TP. HCM

      Vị trí của quận 5 tại TP. HCM

      Quận 5 được biết đến là một trong những quận trung tâm của người Hoa (Trung Quốc) lớn nhất tại Việt Nam. Trên bản đồ địa lý, quận nằm trong khu vực trung tâm của TP. HCM với các mặt tiếp giáp như sau: 

      • Phía Bắc: tiếp giáp với quận 10, quận 11 thông qua đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh. 
      • Phía Nam: nằm bên cạnh quận 5 là quận 8 với ranh giới là kênh Tàu Hủ. 
      • Phía Đông: nằm gần quận 1 và quận 5 thông qua kênh Bến Nghé và tuyến đường Nguyễn Văn Cừ. 
      • Phía Tây: giáp ranh với quận 6 qua ranh giới các đường Ngô Nhân Tịnh, Nguyễn Thị Nhỏ, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn. 

      Bản Đồ Quận 5 Và Thông Tin Quy Hoạch Đến Năm 2030

      Vị trí thuận lợi của quận 5 (Nguồn: Batdongsan)

      Xét về diện tích tự nhiên, quận 5 có diện tích tương đối vào khoảng 4.27 km2. Về tổng dân số khu vực, theo thống kê năm 2019 thì quận thành này đạt 159.073 người, trong đó mật độ dân cư là 37.254 người/km2. (Nguồn: Wikipedia)

      Cơ sở hạ tầng giao thông quận 5, TP. HCM

      Có thể nói, mạng lưới giao thông của quận 5 khá dày đặc và đa dạng nhất TP. HCM. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều tuyến đường bộ cắt ngang qua và nối liền đến các khu vực quận thành lân cận khác như: Đường Ngô Gia Tự, Hồng Bàng, An Dương Vương, Nguyễn Tri Phương,... 

      Song song với đó là các tuyến đường sắt trên cao hiện đại giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc giờ cao điểm. Có hai tuyến metro có điểm dừng trong quận 5 là:

      • Tuyến metro số 1: Khởi hành từ Bến Thành đến Suối Tiên, có điểm dừng tại ga Trần Hương Đạo và ga Chợ Lớn. 
      • Tuyến metro số 2: Khởi hành từ Bến Thành đến Tham Lương, có 1 điểm dừng tại ga Chợ Lớn. 

      Ngoài ra, hạ tầng cơ sở giao thông quận 5 cũng đang nhận được sự đầu tư đáng kể từ Uỷ ban Nhân dân TP. HCM. Một số dự án nổi bật như: Cầu chữ Y2 nối đường Nguyễn Tri Phương đến quận 8, trục đường Bến Chương Dương - Hàm Tử - Trần Văn Kiểu,... Những dự án này được kỳ vọng sẽ nâng tầm giá trị cơ sở hạ tầng cũng như giải quyết được tình trạng ùn tắc kéo dài tại trung tâm thành phố. 

       

      Tiện ích nội khu quận 5, TP. HCM

      Đọc tiếp

      Được biết đến là trung tâm người Hoa lớn nhất Việt Nam, hệ thống tiện ích nội khu quận 5 tập trung đầy đủ từ bệnh viện, trường học, nhà hàng, trung tâm thương mại,... để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của cư dân và du khách đến tham quan. 

      Ngoài các địa điểm giải trí nổi bật như: Hùng Vương Plaza, The Garden Mall, Phố người Hoa,... Tại quận 5 còn có các điểm di tích lịch sử mang giá trị lớn như: Đình Tân Kiểng, Chùa Thiên Tôn, Chùa Bà Thiên Hậu,....

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận 5, TP. HCM

      Như thông tin trên, quận 5 là trung tâm người Hoa lớn nhất thành phố vậy nên lượng khách hàng tìm kiếm bất động sản tại khu vực luôn nằm ở mức cao. Bởi nơi đây có thị trường kinh doanh sôi động và đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống của người dân. 

      mua-ban-nha-dat-quan-5-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-n17t-onehousing-1

      Nhà đất quận 5, TP. HCM nhận được sự quan tâm (Nguồn: Go2Joy)

      Tuy rằng phân khúc căn hộ chung cư cao cấp đang chiếm thế mạnh nhưng bất động sản nhà đất quận 5 cũng không “kém cạnh”. Sau những vụ việc không may liên quan đến nhà chung cư phát sinh thì hiện nay nhà riêng, nhà đất đang dần dần phủ sóng trở lại. Nó được xem là thị trường tiềm năng, đáng để đầu tư bất động sản.

      Khi nhu cầu kinh doanh tăng cao, nhà mặt đất trở thành sản phẩm được lựa chọn mạnh mẽ. Đặc biệt tại quận thành này không chỉ sở hữu ưu điểm về giao thương mà còn về vị trí trung tâm và mạng lưới giao thông liên kết mạnh. Lợi thế này giúp cho hoạt động buôn bán tại khu vực có tiềm năng phát triển, từ đó mà hoạt động bất động sản trở nên sôi động hơn trong những năm vừa qua. 

      Cập nhật mua bán nhà đất quận 5 giá từ 5 đến 7 tỷ đồng

      Tại quận 5, mua bán nhà đất có giá dao động từ 5 đến 7 tỷ đồng sẽ có diện tích tương đương trong khoảng 23m2 đến 43m2. Để tìm hiểu rõ hơn thì dưới đây sẽ là 3 căn nhà được OneHousing tổng hợp để tham khảo: 

      mua-ban-nha-dat-quan-5-tp-hcm-gia-tu-5-7-ty-n17t-onehousing-1

      Một số dự án trong phân khúc 5-7 tỷ đồng (Nguồn: Báo Người Lao Động)

      • Nhà đất tại đường Võ Văn Kiệt, phường 1, quận 5: Diện tích nhà là 30m2, vị trí nằm trong ngõ tránh ô tô. Chiều cao 4 tầng với 4 phòng ngủ và 5 nhà vệ sinh. Giá bán theo m2 là 196.67 triệu đồng, tương đương 5.9 tỷ đồng. 
      • Nhà đất tại đường Bạch Vân, phường 5, quận 5: Diện tích nhà vào khoảng 23m2 và cũng có vị trí trong ngõ tránh ô tô. Chiều cao 4 tầng bao gồm 2 phòng ngủ và 3 nhà vệ sinh. Giá bán hiện tại là 236.96 triệu đồng, tương đương với 5.45 tỷ đồng. 
      • Nhà đất tại đường Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5: Diện tích nhà là 43m2, vị trí thuận lợi nằm trong ngõ ô tô và ngay gần ngã tư Trần Hưng Đạo. Chiều cao nhà là 5 tầng với 5 phòng ngủ và 5 nhà vệ sinh. Giá bán vào khoảng 158.14 triệu đồng, tương đương với 6.8 tỷ đồng. 

      (Nguồn tham kho Nhà tốt, cập nhật tháng 01/2024) 

      Tham khảo mua bán nhà đất tại OneHousing

      Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mua bán nhà đất tại OneHousing. Nơi đây “sở hữu” vô vàn dự án nổi bật tại thành phố Hà Nội và tỉnh Hưng Yên. Đây được coi là hai khu vực có vị trí thuận lợi khi có hạ tầng giao thông hiện đại nên được các nhà đầu tư đánh giá cao.

      Các dự án bất động sản mà OneHousing cung cấp có nhiều mức giá khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu mua đầu tư hoặc mua để định cư của người mua. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập vào website để tìm hiểu thêm.

      Bên cạnh đó, OneHousing đã thiết lập mục định giá “độc quyền”. Tính năng này giúp bạn bán bất động sản một cách dễ dàng hơn mà không lo ngại sẽ bị lỗ vốn. Định giá nhà ở được vận hành bằng sử dụng thuật toán để thu thập thông tin liên quan đến dự án, từ đó đưa ra mức giá phù hợp cho người bán.

      Không chỉ có tính năng dành cho người bán, OneHousing còn có tính năng dành cho người mua: Phân tích và so sánh. Mục này sẽ giúp bạn phân tích dự án mình muốn và so sánh giá bán giữa hai hoặc nhiều dự án với nhau. Nó cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản.

      Trên đây là thông tin về một số nhà đất quận 5 trong mức giá 5 đến 7 tỷ đồng mà bạn đọc có thể tham khảo. OneHousing hy vọng thông qua bài viết, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản này trước khi quyết định mua bán nhà đất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những điều cần biết về lập vi bằng mua bán đất

      Đặt cọc mua bán nhà đất gồm những bước nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương