Mua bán nhà đất Quận 4, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận 4, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Với nền kinh tế phát triển, nhu cầu mua bán nhà đất tại TP. HCM ngày càng tăng, đặc biệt là khu vực quận 4. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về tình hình mua bán nhà đất quận 4, TP. HCM với giá từ 2 - 3 tỷ đồng.

      Quận 4 là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản rất cao bởi hạ tầng giao thông được nâng cao, kinh tế phát triển. Nhu cầu mua bán nhà đất quận 4 ngày càng có xu hướng tăng. Cùng tìm hiểu chi tiết về thực trạng mua bán nhà đất quận 4, TP. HCM với giá từ 2 - 3 tỷ trong bài viết sau đây. 

      Tổng quan về thực trạng mua bán nhà đất TP HCM

      Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh đang dần hồi phục, theo Sở Xây dựng TP. HCM, bất động sản nhà đất của khu vực đang có sự hồi phục tích cực. Tuy nhiên, nhu cầu mua nhà cao và nguồn cung hạn chế đang đẩy giá bán nhà đất tại TP. HCM cao lên, đặc biệt ở quận 1, quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh. 

      mua-ban-nha-dat-quan-4-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-onehousing-1

      Bất động sản khu vực TP. HCM đang có dấu hiệu phục hồi vào giai đoạn cuối năm 2023 (Nguồn: batdongsanonline)

      Nhiều dự án nhà đất được bán trên khu vực TP. HCM, cùng với sự phát triển của bất động sản cao cấp sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng có tài chính mạnh mẽ. Thị trường này được coi là cơ hội đầu tư tích cực do tăng trưởng kinh tế và nhu cầu về nhà ở ngày càng cao.

      Thị trường nhà đất TP. HCM đang có dấu hiệu khởi sắc và nhiều điểm sáng mới theo khảo sát quý III/2023 của Batdongsan. Thanh khoản bất động sản thứ cấp tăng nhẹ, đặc biệt ở các dự án có chiết khấu cao, pháp lý đầy đủ, vị trí gần khu dân cư đông đúc và giao thông thuận tiện. Nhu cầu mua nhà đất trên toàn quốc cũng tăng 6%.

      Các loại hình nhà đất đều có sự tăng trưởng vào cuối năm, nhu cầu mua căn hộ chung cư, biệt thự và đất nền tăng khoảng 6 - 7%. Giá bán nhà đất ổn định trong tháng 7 và tháng 8/2023 và lượng tin rao bán cắt lỗ giảm đáng kể so với đầu năm.

       

      Mua bán nhà đất quận 4, TP. HCM từ 2 - 3 tỷ đồng

      Đọc tiếp

      Nhà đất quận 4 từ 2 - 3 tỷ đồng phù hợp với đối tượng nào

      Quận 4 là một khu vực có nhiều loại hình bất động sản, thu hút nhiều người nhập cư đến học tập và sinh sống. Nhu cầu nhà ở tại đây luôn cao, các loại hình nhà đất quận 4 có giá từ 2 - 3 tỷ phù hợp với các gia đình nhỏ có tài chính ổn định, mức thu nhập trung bình. 

      mua-ban-nha-dat-quan-4-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-onehousing-2

      Nhà đất quận 4 với giá 2 - 3 tỷ phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập trung bình và ổn định (Nguồn: marina riverside)

      Bên cạnh đó, các chủ đầu tư cũng có thể đầu tư mua bán nhà đất tại khu vực quận 4 bởi vì khu vực này có tiềm năng bất động sản cao, hạ tầng giao thông phát triển, kinh tế đang trên đà tăng trưởng mạnh nên các dự án nhà đất tại khu vực này sẽ có xu hướng tăng cao trong tương lai. 

      Danh mục nhà đất từ 2 - 3 tỷ đồng tại quận 4

      Dưới đây là một số dự án nhà đất tại khu vực quận 4 được bán với mức giá từ 2 - 3 tỷ đồng, bạn đọc có thể tham khảo qua:

      mua-ban-nha-dat-quan-4-tp-hcm-gia-tu-2-3-ty-onehousing-3

      Với tài chính từ 2 - 3 tỷ, khách hàng có thể mua được các căn nhà riêng tại quận 4 (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      • Bán căn nhà 1 trệt 2 lầu tại đường Hoàng Diệu, quận 4. Vị trí thuận lợi, dễ di chuyển đến các quận trung tâm, có sổ đỏ sẵn. Diện tích 52m2, nhà có 3 phòng ngủ, 4 toilet, phòng khách và bếp. Giá bán là 2,9 tỷ đồng. 
      • Bán nhà mới tinh, 2 tầng, 2 phòng ngủ, diện tích 25m2, nở hậu 4.4m tại đường Tôn Đản, P. 14, quận 4. Hẻm 1 sẹc, an ninh, yên tĩnh, cách mặt tiền đường 30m. Nhà kiên cố, hướng Tây Bắc. Giá bán là 2,7 tỷ đồng. 
      • Bán nhà trên đường Bến Vân Đồn quận 4, nhà có diện tích 14m2, hẻm xe hơi. Nhà có 1PN + 1WC, có chỗ đậu xe hơi. Dễ dàng di chuyển ra Bến Vân Đồn - Khánh Hội, thuận lợi kinh doanh buôn bán đa ngành nghề. Giá bán là 2,1 tỷ đồng.

      (Nguồn giá cập nhật vào tháng 1/2024 tại Batdongsan)

      Với tài chính từ 2 - 3 tỷ, khách hàng dễ dàng sở hữu được các căn nhà riêng, nhà nguyên căn nằm trong hẻm và cả mặt tiền. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán nhà đất quận 4, TP. HCM hoặc các thành phố lớn thì có thể tham khảo tại OneHousing. OneHousing là nền tảng cung cấp nhiều dự án nhà đất thổ cư với pháp lý đầy đủ, giá cả công khai minh bạch giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn nhà ưng ý.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có công cụ định giá hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng biết được mức giá bán của từng loại hình bất động sản nhà đất, từ đó dễ kiểm soát tài chính để đầu tư mua bán nhà đất phù hợp.

      Ngoài ra, đội ngũ Pro Agent của OneHousing cũng hỗ trợ tư vấn về nhà đất, pháp lý cũng như giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của khách hàng để mang đến trải nghiệm mua nhà tốt nhất cho khách hàng. 

      Với tài chính từ 2 - 3 tỷ thì khách hàng có thể sở hữu được các dự án nhà đất thổ cư tại quận 4 nhưng với diện tích hơi khiêm tốn. Khi đầu tư mua bán nhà đất quận 4, TP. HCM, khách hàng cần tìm hiểu kỹ các thông tin về giá, diện tích, vị trí cũng như tính pháp lý của ngôi nhà để việc đầu tư được an toàn và thuận lợi hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà đất thổ cư quận 4 và quận 8 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường 9, quận 4

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương