Mua bán nhà đất Quận 3, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận 3, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/01/2024
      Cùng tìm hiểu thêm về tình hình mua bán nhà đất quận 3, TP. HCM với giá 5 - 7 tỷ trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Quận 3 là một trong những khu vực có tiềm năng mua bán nhà đất cao bởi hạ tầng phát triển và có vị trí nằm tại trung tâm của thành phố. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về tình hình mua bán nhà đất quận 3 với tài chính từ 5 - 7 tỷ ngay trong bài viết sau đây.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực TP. HCM hiện nay

      Vào thời điểm cuối năm 2023 và đầu năm 2024, tình hình mua bán nhà đất tại khu vực TP. HCM đã có sự tiến triển tích cực. Đặc biệt là tại khu vực quận 3, quận này đã trở thành trung tâm sôi động với nhiều giao dịch mua bán nhà đất, điển hình là loại hình căn hộ chung cư. Với vị trí đắc địa, hạ tầng và tiện ích phát triển, cùng với sự thuận tiện của hệ thống giao thông, khu vực quận 3 đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới người mua và các nhà đầu tư.

      Tình hình bất động sản TP. HCM có sự khởi sắc vào giai đoạn cuối năm 2023, đầu năm 2024 (Nguồn: VietnamBiz)

      Nhu cầu chủ yếu tập trung vào mua bán chung cư vì loại hình nhà ở này có thiết kế hiện đại và tiện ích cao. Mặc dù giá bán khá cao, nhưng thị trường đã ổn định hơn so với thời gian trước. Mặt bằng kinh doanh cũng được đánh giá cao với vị trí thuận tiện, là nơi kinh doanh hiệu quả nhất tại TP.HCM.

      Phân khúc nhà đất thổ cư, biệt thự cũng là lựa chọn của nhiều người mua, tuy nhiên nguồn cung hạn chế dẫn đến giá cả luôn ở mức cao. Tuy nhiên, thị trường bất động sản quận 3 đang ngày càng phát triển và thu hút nhiều sự quan tâm của những người muốn đầu tư trong lĩnh vực này.

      Nhìn chung thì tình hình mua bán nhà đất tại khu vực TP. HCM và đặc biệt là khu vực quận 3 có sự chuyển biến tích cực, nhiều giao dịch mua bán được diễn ra, nhu cầu mua nhà của người dân cũng có xu hướng tăng cao trong thời gian gần đây. 

       

      Mua bán nhà đất quận 3 với tài chính từ 5 - 7 tỷ

      Đọc tiếp

      Thị trường nhà đất quận 3 khá phát triển, các loại hình nhà đất như nhà riêng, nhà nguyên căn, biệt thự, chung cư giá từ 5 - 7 tại đây hiện đang có sức hút với các nhà đầu tư. Các loại hình nhà đất từ 5 - 7 tỷ tại quận 3 phù hợp với những khách hàng có thu nhập ổn định, thu nhập cao hàng tháng. 

      Nhà đất quận 3 với giá 5 - 7 tỷ phù hợp với các khách hàng có thu nhập cao, ổn định (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Khu vực quận 3 có tốc độ đô thị hóa cao, hạ tầng giao thông tốt và dễ liên kết tới các khu vực trọng điểm của thành phố. Chính vì thế mà thị trường mua bán nhà đất tại khu vực này luôn có sự tăng trưởng ổn định. Ngoài ra, nhu cầu mua nhà đất tại quận trung tâm của người dân tăng cao vào thời gian cuối năm, điều này làm cho thị trường bất động sản quận 3 trở nên sôi nổi hơn. 

      Nhà đất 5 - 7 tỷ tại quận 3 có diện tích rất đa dạng và giá bán trên mét vuông cũng có sự khác biệt. Giá bán nhà tại quận 3 hiện đang giao động từ 43,75 triệu đồng - 726,39 triệu đồng/m2 với diện tích từ 12m2 - 818m2. Giá bán đất tại quận 3 dao động từ 26 triệu đồng - 900 triệu đồng/m2 với các diện tích từ 50m2 - 3,067m2. (Nguồn: batdongsan, T1/2024).

      Các loại hình nhà đất có giá từ 5 - 7 tỷ đồng tại quận 3 thường là các căn nhà riêng, nhà nguyên căn, căn hộ chung cư có diện tích rộng rãi, thông thoáng và có vị trí đẹp, thuận tiện để cư dân kết nối với các khu vực khác. Việc đầu tư mua bán nhà đất tại quận 3 là cơ hội để các nhà đầu tư sinh lời cao trong tương lai. 

      Đầu tư mua bán nhà đất an toàn, chất lượng tại OneHousing

      OneHousing là một nền tảng phân phối bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp hơn 370 dự án và hơn 1 triệu bất động sản đã xác thực. Nếu bạn quan tâm đến đầu tư hoặc mua bán bất động sản, bạn có thể liên hệ với OneHousing để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn. Nền tảng này cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm hiệu quả với mức giá tốt nhất cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp công cụ phân tích và so sánh dự án theo khu vực, giúp người dùng tìm hiểu và so sánh giữa các loại bất động sản. Nền tảng này hỗ trợ quyết định mua bán thông minh bằng cách đánh giá tiện ích, vị trí và giá cả. OneHousing mở rộng danh mục sản phẩm từ căn hộ đến biệt thự và nhà đất, giúp người dùng lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, nền tảng cung cấp thông tin đầy đủ và kiến thức về bất động sản, hỗ trợ người mua và người bán trở thành những người tham gia thị trường thông thái.

      Công cụ định giá nhà hiện đại giúp khách hàng nắm rõ được các thông tin về loại hình nhà đất trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, các dự án nhà đất tại OneHousing luôn được đảm bảo về tính pháp lý, giá cả được công khai minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn nhà phù hợp. 

      Như vậy là OneHousing đã cung cấp thông tin về tình hình mua bán nhà đất quận 3, TP. HCM cho bạn đọc tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư an toàn, giá tốt thì có thể hợp tác với OneHousing nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà đất thổ cư quận 3 và quận 5 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Nhà đất thổ cư quận 1 và quận 3 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương