Mua bán nhà đất Quận 11, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận 11, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/01/2024
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan về mua bán nhà đất quận 11, TP HCM với ngân sách từ 7 - 10 tỷ đồng trong bài viết này.

      Quận 11 là một trong những khu vực có thị trường bất động sản sôi động nhất TP HCM. So với các khu vực khác trong thành phố, giá nhà đất quận 11 vẫn ở mức tương đối hợp lý, đặc biệt là đối với phân khúc nhà đất giá từ 7 - 10 tỷ. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin tổng quan về mua bán nhà đất quận 11 giá từ 7 - 10 tỷ trong bài viết này.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại TP HCM

      Thực trạng mua bán nhà đất TP HCM trong thời gian gần đây có những biến động đáng chú ý. Theo các báo cáo thị trường, nhà đất tại TP HCM đang trở thành mục tiêu được nhiều khách hàng tìm kiếm, dự báo sẽ có sự tăng trưởng mạnh trong năm 2024. 

      Giá nhà đất tại TP HCM cũng tăng cao, đặc biệt là ở các quận trung tâm và các khu đô thị mới. Nhu cầu mua bán nhà đất ở đây cũng phong phú và đa dạng, từ nhà phố, biệt thự, căn hộ, đất nền, đến nhà trọ, văn phòng và mặt bằng kinh doanh…

      mua-ban-nha-dat-quan-11-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-onehousing-1

      Nhu cầu mua bán nhà đất tại TP HCM phong phú và đa dạng (Nguồn: Baodautu)

      Thị trường mua bán nhà đất TP HCM đang có những biến động đáng chú ý, cụ thể như sau:

      • Số lượng doanh nghiệp tham gia thị trường ngày càng hạn chế: Theo thông tin từ website Batdongsan, năm 2022, số doanh nghiệp có sản phẩm nhà ở đưa ra thị trường TP HCM là 25 doanh nghiệp, 9 tháng đầu năm 2023 chỉ còn 13 doanh nghiệp. Điều này cho thấy nguồn cung nhà ở trên thị trường bất động sản TP HCM đang bị hạn chế.
      • Thị trường bất động sản TP HCM đang có tình trạng thừa nhà cao cấp, thiếu nhà bình dân. Tổng nguồn cung nhà ở tại TP HCM khoảng 15000 căn hộ, trong đó có gần 10000 căn hộ cao cấp, chiếm 66,37%. Phần còn lại là 5.051 căn hộ trung cấp. (Nguồn: Batdongsan)
      • Giá nhà đất TP HCM tăng nhẹ. Dù những năm qua, các doanh nghiệp đã thực hiện giảm giá nhà đất TP HCM, nhưng mức độ giảm chưa đáng kể, chủ yếu là các chủ đầu tư thực hiện chính sách chiết khấu và khuyến mãi có lợi cho khách hàng.

      Những biến động trên của thị trường mua bán nhà đất TP HCM có thể tác động theo hai chiều:

      • Tích cực: Những nhà đầu tư có nguồn vốn lớn, có kinh nghiệm và có tầm nhìn dài hạn có thể sẽ hưởng lợi từ xu hướng tăng giá nhà đất. Ngoài ra, tình trạng thừa nhà cao cấp, thiếu nhà bình dân có thể khiến các chủ đầu tư phải thay đổi chiến lược phát triển sản phẩm, cung cấp nhiều hơn các sản phẩm nhà ở bình dân, phù hợp với nhu cầu của người dân.
      • Tiêu cực: Những người có nhu cầu mua nhà ở để ở, đặc biệt là những người có thu nhập thấp, sẽ gặp khó khăn trong việc mua nhà. Tình trạng thừa nhà cao cấp, thiếu nhà bình dân có thể khiến thị trường bất động sản phát triển không bền vững, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      mua-ban-nha-dat-quan-11-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-onehousing-2

      Biến động thị trường mua bán nhà đất TP HCM có tác động tích cực và tiêu cực (Nguồn: VnEconomy)

       

      Mua bán nhà đất TP. HCM từ 7 - 10 tỷ quận 11

      Đọc tiếp

      Thị trường mua bán nhà đất quận 11 đang trở nên sôi động với việc giá nhà khu vực này liên tục tăng trong thời gian gần đây. Bất động sản tại khu vực này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư cũng như người dân, đặc biệt là phân khúc nhà đất thổ cư quận 11.

      Có thể kể đến một số yếu tố ảnh hưởng đến bất động sản và giá bán nhà đất thổ cư quận 11 như sau:

      • Nhu cầu mua bán nhà đất thổ cư quận 11 tăng, do sự hồi phục của nền kinh tế sau dịch Covid-19. Nhiều người có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư, nhất là những người có thu nhập ổn định.
      • Nguồn cung nhà đất thổ cư quận 11 hạn chế, do diện tích quận 11 khá nhỏ, chỉ 5.14 km2. Nhiều khu vực đã bị quy hoạch, không còn chỗ để xây dựng nhà mới. 
      • Tiềm năng phát triển của quận 11 về kinh tế, xã hội và văn hóa: Quận 11 có nhiều khu công nghiệp, khu thương mại, du lịch,... Quận còn là nơi có nhiều người gốc Hoa, nhiều nhà hàng, khách sạn, chùa, đình làng mang đậm nét văn hóa Hoa.

      mua-ban-nha-dat-quan-11-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-onehousing-3

      Thị trường mua bán nhà đất quận 11 TP HCM nhận được nhiều sự quan tâm (Nguồn: Đất nền Online)

      Mua bán nhà đất quận 11, TP HCM giá từ 7 - 10 tỷ đồng là một trong những phân khúc được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với mức giá này, người mua có thể sở hữu những căn nhà phố, nhà nguyên căn hoặc căn hộ chung cư có vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ và khả năng thanh khoản cao. Một số loại hình nhà đất quận 11 giá từ 7 - 10 tỷ đồng:

      • Nhà hẻm xe hơi: Với mức giá dao động từ 7 - 10 tỷ đồng, người mua có thể sở hữu những căn nhà hẻm xe hơi có vị trí đẹp, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt.
      • Nhà phố: Nhà phố quận 11 là loại hình nhà đất được nhiều người quan tâm nhất. Nhà phố quận 11 có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thành phố. Nhà phố cũng có nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
      • Nhà nguyên căn: Nhà nguyên căn quận 11 thường có diện tích lớn, phù hợp với nhu cầu ở hoặc kinh doanh. Nhà nguyên căn cũng có nhiều tiện ích nội khu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

      Theo cập nhật của website Batdongsan tháng 1/2024, một số căn nhà quận 11, TP HCM có giá dao động từ 7 - 10 tỷ đồng/căn như: 

      •  Nhà hẻm xe hơi tại đường Lãnh Binh Thăng, phường 13, quận 11,  diện tích 45m2, kết cấu 2 tầng, giá bán 7 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố kinh doanh tại đường 3/2, phường 9, quận 11, diện tích 60m2, 2 tầng, giá bán 8,2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Dương Đình Nghệ, phường 8, quận 11, diện tích 84m2, mặt tiền 8m, kết cấu 4 tầng, giá bán 9,8 tỷ đồng.

      mua-ban-nha-dat-quan-11-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-onehousing-4

      Nhà đất quận 11, TP HCM có giá dao động từ 7 - 10 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất Động Sản Times)

      Hãy đến với OneHousing nếu bạn đang muốn sở hữu một ngôi nhà mơ ước. OneHousing là một nền tảng công nghệ bất động sản uy tín tại Việt Nam. OneHousing cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm nhà đất thổ cư chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và pháp lý rõ ràng.

      Ngoài ra, đến với OneHousing, bạn sẽ được:

      • Trải nghiệm hệ thống tìm kiếm nhà đất thổ cư thông minh, hiện đại, giúp bạn tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.
      • Được tư vấn chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giúp bạn hiểu rõ về thị trường bất động sản và đưa ra quyết định mua nhà sáng suốt.
      • Được hỗ trợ tài chính nhanh chóng, thuận tiện, giúp bạn dễ dàng sở hữu ngôi nhà mơ ước.

      Như vậy, OneHousing đã giúp bạn có thêm thông tin về thị trường mua bán nhà đất quận 11, TP HCM. Có thể thấy, so với các khu vực khác của TP HCM, giá nhà đất quận 11 vẫn ở mức tương đối hợp lý, đặc biệt là đối với phân khúc nhà đất giá từ 7 - 10 tỷ đồng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Mua bán nhà đất Quận 11, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Nhà đất thổ cư quận 5 và quận 11 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương