Mua bán nhà đất Quận 1, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận 1, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/01/2024
      Nếu bạn muốn mua bán nhà đất trong khoảng 7 - 10 tỷ đồng tại quận 1, TP.HCM và đang tìm hiểu tiềm năng mà thị trường này mang lại thì đừng bỏ qua bài viết sau.

      Quận 1 nổi tiếng là một khu vực sôi động, không ngừng phát triển trong lĩnh vực mua bán nhà đất. Trong phân khúc giá từ 7 - 10 tỷ đồng, thị trường nhà đất quận 1 mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn và tiềm năng phát triển vượt trội. 

      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về thị trường mua bán nhà đất quận 1 cũng như danh mục nhà đất có giá trong khoảng 7 - 10 tỷ đồng để bạn có thêm thông tin tham khảo.

      Thực trạng thị trường mua bán nhà đất quận 1, TP.HCM

      Vị trí địa lý

      Quận 1 có vị trí được ví như trái tim của TP.HCM. Sông Sài Gòn và các kênh nội đô bao quanh quận 1 giúp tạo ra không khí mát mẻ. Quận 1 dù được quy hoạch từ lâu nên vẫn giữ được nhiều cây xanh cổ thụ, công viên công cộng tạo nên một môi trường xanh, thoải mái.

      Về phía Đông, quận 1 tiếp giáp bến Bạch Đằng, một phần của sông Sài Gòn và nối liền với thành phố Thủ Đức qua đường sông hoặc cầu Thủ Thiêm 2. Khu vực này sở hữu nhiều cao ốc và dự án bất động sản, tạo nên cảnh quan độc đáo và lãng mạn. Điều này khiến cho việc sở hữu căn hộ chung cư tại đây trở nên thu hút hơn.

      Phía Tây quận 1 giáp với địa phận quận 3 - nơi tập trung các cơ sở hành chính, dịch vụ, kinh tế và quận 5 - khu vực người Hoa với nhiều nhà hàng, công xưởng, chợ đầu mối. Việc di chuyển giữa quận 1, quận 3 và quận 5 thuận tiện.

      Về phía Nam, quận 1 giáp địa phận quận 4 qua kênh Bến Nghé, nhờ đó người dân dễ dàng di chuyển đến quận 4 qua các cầu như Ông Lãnh, Calmette để kết nối đến quận 7 - khu vực kinh tế - dịch vụ mới ở phía Tây thành phố.

      Về phía Bắc, quận 1 giáp với địa phận quận Bình Thạnh và Phú Nhuận, hai quận ven sông sầm uất với đầy đủ tiện ích.

      mua-ban-nha-dat-quan-1-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Vị trí địa lý quận 1 (Nguồn: Danhkhoireal)

       

      Cơ sở hạ tầng và tiềm năng phát triển 

      Đọc tiếp

      Quận 1 là một trong những nơi tại TP.HCM thu hút nhiều sự chú ý từ nhà đầu tư và người tìm kiếm nơi ổn định để an cư. Mặc dù giá nhà đất ở quận 1 nằm ở phân khúc cao nhưng vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

      Với 10 phường như Bến Nghé, Cô Giang, Cầu Kho, Nguyễn Thái Bình, Bến Thành, Nguyễn Cư Trinh, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Phạm Ngũ Lão và Tân Định, quận 1 không chỉ thuận tiện trong việc kết nối với các quận lân cận mà còn có nhiều lựa chọn về tiện ích, dịch vụ.

      Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều khu vực trung tâm sầm uất với văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí mà còn tập trung nhiều tiện ích ngoại khu, chợ truyền thống, siêu thị, trường học, các cơ sở y tế.

      Với sự phát triển của các dự án bất động sản cùng hạ tầng giao thông, quận 1 trở thành điểm đến lý tưởng cho những người có nhu cầu sống cao cấp và đầu tư dài hạn. Nhờ vị trí trung tâm và cư dân văn minh, quận 1 là nơi thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh sống, làm tăng sức hút của thị trường bất động sản.

      mua-ban-nha-dat-quan-1-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Quận 1 là điểm đến lý tưởng cho những người có nhu cầu sống cao cấp và mong muốn đầu tư dài hạn(Nguồn: Bdsquan9)

      Ngoài ra, quận 1 còn liên kết với các quận lân cận qua các tuyến đường lớn và cầu quan trọng như cầu Ông Lãnh, cầu Calmette, cầu Bông nên thuận tiện trong giao thông và kết nối.

      Từ góc độ đầu tư, việc mua bán nhà đất quận 1 không chỉ mang lại giá trị tài sản lớn mà còn là cơ hội trong việc đầu tư sinh lời dài hạn. Với mức sống cao và nhu cầu ổn định về nhà ở, thị trường bất động sản quận 1 luôn sôi động, hấp dẫn với những nhà đầu tư chuyên nghiệp lẫn người mua nhà để ở.

      Mua bán nhà đất quận 1, TP. HCM giá từ 7 - 10 tỷ

      Giá mua bán nhà đất quận 1, thị trường bất động sản TP.HCM đang dao động trong khoảng từ 144 - 990 triệu đồng/m2. 

      Bạn có thể tham khảo một số nhà đất tại khu vực trong khoảng giá từ 7 - 10 tỷ đồng được OneHousing tổng hợp dưới đây:

      • Nhà riêng đường Mai Thị Lựu, diện tích 59m2, xây dựng dạng nhà cấp 4, cách 5 phút ra nhà thờ Đức Bà, thông ra vòng xoay Hoàng Sa. Giá bán 8.2 tỷ đồng, tương đương 139 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng hẻm 131 Nguyễn Thị Minh Khai, diện tích 37m2, mặt tiền 3.7m, xây dựng 3 tầng, có hướng Đông - Nam, cách đường chính 20m. Giá bán 9.3 tỷ đồng, tương đương 251.35 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Thị Minh Khai, diện tích 38m2, mặt tiền 3.5m, xây dựng 5 tầng, cách 15m ra đường xe tải tránh nhau. Giá bán 8.6 tỷ đồng, tương đương 226.32 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Website Batdongsan, cập nhật tháng 1/2024)

      mua-ban-nha-dat-quan-1-tp-hcm-gia-tu-7-10-ty-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà riêng với không gian sống rộng rãi tại quận 1 có giá 9.3 tỷ đồng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp những sản phẩm bất động sản thổ cư đáng tin cậy, OneHousing là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, OneHousing được biết đến như một đối tác đầy uy tín cho việc đầu tư vào thị trường bất động sản ở các thành phố lớn.

      Tại OneHousing, lợi ích của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, mọi sản phẩm thổ cư do OneHousing cung cấp đều được kiểm định một cách chặt chẽ với tỷ lệ 100%, đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến với OneHousing để tìm kiếm các loại hình bất động sản phù hợp với tiêu chí, nhu cầu của mình.

      Trên đây là những thông tin cơ bản về thị trường mua bán nhà đất quận 1, TP. HCM với mức giá từ 7 - 10 tỷ đồng do OneHousing tổng hợp. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn cái nhìn toàn diện về tình hình thị trường bất động sản tại khu vực này. 

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Quận 1, TP. HCM giá từ 5 - 7 tỷ

      Nhà đất thổ cư quận 1 và quận 5 bên nào đắt, bên nào rẻ hơn?

















      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương