Mua bán nhà đất Quận 1, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Mua bán nhà đất Quận 1, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/01/2024
      Với mức giá từ 2 - 3 tỷ đồng, khách hàng có thể lựa chọn mua bán nhà đất ngay tại quận 1 trung tâm sầm uất tại TP.HCM hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu.

      Quận 1, TP.HCM được biết đến như một khu vực sôi động, phát triển không ngừng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những sản phẩm bất động sản đẳng cấp. Với mức giá từ 2 - 3 tỷ, thị trường nhà đất quận 1 đem đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn và tiềm năng phát triển vượt trội. 

      Hãy cùng OneHousing điểm qua những thông tin về thị trường mua bán nhà đất quận 1 và danh mục bất động sản trong tầm giá 2 - 3 tỷ đồng cho bạn tham khảo.

      Thực trạng mua bán nhà đất quận 1, TP.HCM

      Quận 1 được xem như “trái tim” của Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến là khu vực trung tâm đầy sôi động với thị trường bất động sản hấp dẫn, thu hút nhà đầu tư lẫn những người tìm kiếm nơi ổn định để an cư. 

      Dù giá nhà riêng và nguyên căn ở quận 1 nằm ở phân khúc cao nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

      Quận 1 sở hữu thị trường bất động sản sôi động và đầy hấp dẫn đối với khách hàng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Nằm trong vùng địa lý hành chính với 10 phường: Bến Nghé, Nguyễn Cư Trinh, Cô Giang, Cầu Kho, Bến Thành, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão và Tân Định; quận 1 không chỉ thuận tiện trong việc kết nối với các quận lân cận mà còn có nhiều lựa chọn về tiện ích và dịch vụ.

      Quận 1 không chỉ sở hữu nhiều khu vực trung tâm sầm uất với những tòa nhà cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí mà còn là nơi tập trung nhiều tiện ích ngoại khu, từ chợ truyền thống, siêu thị, trường học đến các cơ sở y tế. 

      Đặc biệt, với sự phát triển của các dự án bất động sản và kiến trúc hạ tầng, quận 1 trở thành điểm đến lý tưởng cho những khách hàng có nhu cầu sống cao cấp, mong muốn đầu tư dài hạn.

      Với vị trí trung tâm và cư dân văn minh, hiện đại, có trình độ văn hóa cao, quận 1 trở thành nơi thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh sống. Nhiều giao dịch mua bán nhà đất quận 1 đang thu hút sự chú ý trên các trang thông tin bất động sản, chứng tỏ sức hút cực lớn của khu vực này.

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa, quận 1 còn liên kết với các quận lân cận thông qua các tuyến đường lớn và cầu đường quan trọng như cầu Ông Lãnh, cầu Calmette, cầu Bông; qua đó mang lại sự thuận tiện trong giao thông và kết nối.

      Quận 1 sở hữu nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch và quan trọng (Nguồn: Website Batdongsan)

      Xem xét từ góc độ đầu tư, việc mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn tại quận 1 không chỉ mang lại giá trị tài sản lớn mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời dài hạn. Với mức sống cao, nhu cầu về nhà ở ổn định tại khu vực, thị trường bất động sản quận 1 luôn sôi động, hấp dẫn đối với cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp lẫn người mua nhà để ở.

       

      Mua bán nhà đất quận 1, TP. HCM giá từ 2 - 3 tỷ

      Đọc tiếp

      Hiện tại, giá mua bán nhà đất quận 1, thị trường bất động sản TP.HCM đang dao động trong khoảng từ 156 - 704 triệu đồng/m2. 

      Bạn có thể tham khảo một số nhà đất tại khu vực trong khoảng giá từ 2 - 3 tỷ đồng tại quận 1 được OneHousing tổng hợp dưới đây:

      • Nhà riêng đường Cô Giang, diện tích 16m2, mặt tiền 2.8m, xây dựng 4 tầng, đường vào rộng 2.5m, cách 15m ra hẻm rộng 5m. Giá bán 2.89 tỷ đồng, tương đương 180.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Trần Khắc Chân, diện tích 30m2, mặt tiền 3.7m, xây dựng 2 tầng, đường vào rộng 2.5m. Giá bán 3 tỷ đồng, tương đương 100 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Trần Quang Khải, diện tích 16m2, mặt tiền 3m, xây dựng 2 tầng, đường vào rộng 1.5m. Giá bán 2.15 tỷ đồng, tương đương 134.38 triệu đồng/m2.

      (Nguồn website Batdongsan, cập nhật tháng 12/2023)

      Bên trong căn nhà riêng 2.15 tỷ đồng tại quận 1 phù hợp mua để ở hoặc cho thuê (Nguồn: Website Batdongsan)

      OneHousing thuộc tập đoàn One Mount, thành lập vào năm 2020 và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Sau 3 năm hoạt động, OneHousing đã trở thành một hệ sinh thái bất động sản toàn diện hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

      Với mô hình onestopshop, khách hàng có cơ hội trải nghiệm một hành trình mua bán nhà đơn giản, nhanh chóng và liền mạch. Tất cả các bước trong quá trình giao dịch nhà đều được tích hợp trên một nền tảng duy nhất, từ trực tuyến đến trực tiếp.

      Đội ngũ chuyên viên môi giới Pro Agent của OneHousing là những người có kinh nghiệm, hiểu rõ về thị trường bất động sản. Các chuyên viên cam kết tăng cường khả năng liên kết giữa người bán và người mua nhà, từ đó giúp bạn đạt được mục tiêu mua bán một cách thành công với mức giá tốt nhất. 

      Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ OneHousing, việc mua bán nhà của bạn sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

      Dù bạn là người mua nhà để ở hay đầu tư, việc tìm kiếm bất động sản ở quận 1 với mức giá từ 2 - 3 tỷ không còn là điều khó khăn. Hy vọng rằng bài viết trên của OneHousing đã tổng hợp đầy đủ những thông tin quan trọng để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về thị trường mua bán nhà đất quận 1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Bình Trị Đông, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Lê Trọng Tấn, quận Bình Tân có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương