Mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam cần lưu ý điều gì?

      Mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam cần lưu ý điều gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam lưu ý điều gì? Tiềm năng mua bán tại khu vực này ra sao? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau cùng OneHousing!

      Những bước tiến vượt bậc về đầu tư, quy hoạch hạ tầng và giao thông đã đưa Phủ Lý Hà Nam trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng của doanh nghiệp cũng như khách hàng mua để ở. Cùng OneHousing khám phá tiềm năng mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam qua bài viết sau để có được thông tin tổng quan và chi tiết nhất. 

      Nhu cầu mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam

      Một trong những yếu tố làm tăng sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Hà Nam là địa thế ngay cửa ngõ thủ đô, thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại cùng nguồn nhân lực chất lượng. Hơn hết, trong bối cảnh khu vực trung tâm ngày càng đông dân cư, việc di chuyển về khu vực lân cận trở thành xu hướng tất yếu. 

      mua-ban-nha-dat-phu-ly-ha-nam-can-luu-y-dieu-gi-n17t-onehousing-1

      Phủ Lý Hà Nam, thỏi nam châm hút dòng tiền của nhà đầu tư bất động sản (Nguồn: Báo Tài nguyên Môi trường)

      Trên thực tế, việc thiếu nguồn cung bất động sản cao cấp cũng tạo trở ngại lớn cho các doanh nghiệp trong việc giữ chân các chuyên gia, kỹ sư và công nhân lành nghề. Để tháo gỡ “nút thắt” nguồn cung bất động sản, trong chiến lược phát triển đô thị sắp tới, Hà Nam nhấn mạnh đến việc xây dựng không gian đô thị xanh, thông minh; kết hợp chỉnh trang, làm đẹp các khu vực hiện hữu, đô thị hóa mới và đảm bảo sự đồng bộ với cơ sở hạ tầng. Đặc biệt, mục tiêu đến năm 2025, tại các trung tâm đô thị như Thành phố Phủ Lý sẽ có ít nhất 2 khu nhà ở đảm bảo về quy mô và chất lượng.

      Cộng hưởng với hàng loạt lợi thế, bất động sản Hà Nam nói chung và nhu cầu mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam có tiềm năng vô cùng lớn. Những nhà đầu tư “tiến quân” ​​ở khu vực này có thể kỳ vọng vào khả năng tăng giá của sản phẩm trong dài hạn. 

      Tổng quan về mua bán nhà đất Việt Trì Phú Thọ cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Vấn đề kinh tế, thị trường ở Phủ Lý Hà Nam

      Là cửa ngõ phía Nam quan trọng của thủ đô Hà Nội, Phủ Lý Hà Nam được đánh giá cao về đầu tư kinh doanh với hạ tầng giao thông kết nối tốt với các khu vực lân cận, cơ chế chính sách thân thiện với nhà đầu tư và nguồn nhân lực dồi dào. Trên con đường phát triển, tỉnh Hà Nam tiếp tục tập trung cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh để thu hút đầu tư vào các lĩnh vực trọng điểm, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của địa phương.

      mua-ban-nha-dat-phu-ly-ha-nam-can-luu-y-dieu-gi-n17t-onehousing-1

      Bất động sản Phủ Lý Hà Nam đang trở thành miền đất hứa cho các nhà đầu tư (Nguồn: River Silk City)

      Theo các chuyên gia thuộc lĩnh vực kinh tế, việc thu hút dòng vốn từ các doanh nghiệp FDI và trong nước đổ về tỉnh Hà Nam ngày càng lớn, giúp địa phương này nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư ngay sát Hà Nội. Cùng với đó, Phủ Lý Hà Nam được biết đến là địa phương phát triển mạnh về công nghiệp và xây dựng, chiếm tỷ trọng hơn 67% trong cơ cấu kinh tế của tỉnh. Hội tụ thế mạnh về công nghiệp và giao thông, Hà Nam ngày càng thu hút nhiều “ông lớn” đầu tư. Lũy kế đến tháng 6/2023, có 533 dự án đầu tư còn hiệu lực, trong đó có 320 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 4.959,97 triệu USD và 213 dự án DDI với tổng vốn đăng ký 41.900 tỷ đồng. Những nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư của chính quyền địa phương đã đưa Hà Nam liên tục nằm trong top 10-15 tỉnh, thành phố thu hút vốn FDI hàng đầu cả nước. 

      mua-ban-nha-dat-phu-ly-ha-nam-can-luu-y-dieu-gi-n17t-onehousing-1

      Quy hoạch chung tỉnh Hà Nam đã đặt mục tiêu xây dựng tỉnh giàu, đẹp, văn minh (Nguồn: Diễn Đàn Doanh Nghiệp)

      Theo dự thảo Quy hoạch chung tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050, tỉnh Hà Nam đặt mục tiêu xây dựng tỉnh giàu, đẹp, văn minh đến năm 2025. Đến năm 2030, cơ bản đáp ứng các tiêu chí của thành phố trực thuộc Trung ương. Tất cả những lợi thế trên khiến nhu cầu mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam phát triển nhanh chóng và trở thành tâm điểm đầu tư ngoại thành, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp địa ốc. 

      Sự xuất hiện của thị trường nhà đất kéo theo bất động sản nhảy số

      Phủ Lý đang phát triển theo xu thế đón đầu quy hoạch đô thị của thành phố, xây dựng nhiều khu đô thị đáp ứng nhu cầu trong tương lai như Khu đô thị Quang Trung - Lam Hạ, Khu đô thị Tài Tâm Riverside, Khu đô thị Nam Trần Hưng Đạo, Khu đô thị Liêm Chính, Khu đô thị mới Nam Châu Giang, Bắc Châu Giang.

      Có thể nói, trong tương lai, tỉnh Hà Nam nói chung và Phủ Lý nói riêng sẽ trở thành vệ tinh phát triển của thủ đô khi quy tụ hàng loạt cơ sở lớn, uy tín trên địa bàn như Đại học Công nghiệp, Đại học Thương Mại, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức,..

      mua-ban-nha-dat-phu-ly-ha-nam-can-luu-y-dieu-gi-n17t-onehousing-1

      Phủ Lý Hà Nam sẽ trở thành vệ tinh phát triển của thị trường bất động sản (Nguồn: Vietnam Business Forum)

      Bên cạnh đó, với lợi thế về giao thông thuận lợi và sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của người dân; đầu tư mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam đang là xu hướng bất động sản hiệu quả nhất thời điểm hiện tại. Hiện nay giá nhà đất tại khu vực Phủ Lý Hà Nam đang trên đà tăng trưởng và có chênh lệch theo vị trí. Theo trang Batdongsan cập nhật mới nhất tháng 8/2023, giá mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam có giá từ 2 triệu đồng/m2 đến 134 triệu đồng/m2.

      Nhờ sự đón nhận tích cực của các mô hình bất động sản quy hoạch bài bản, tập trung, mang đến cuộc sống tiện nghi, môi trường xanh sạch đẹp đã đưa nơi đây trở thành một trong những thành phố trẻ phát triển hiện đại nhất cả nước. Chính điều này đã khiến đất nền Phủ Lý Hà Nam dần tăng giá, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản hiện nay.  

      Bài viết trên, OneHousing đã gửi đến bạn tiềm năng mua bán nhà đất Phủ Lý Hà Nam, giúp bạn có thêm thông tin tổng quan để đưa ra quyết định thông minh và sáng suốt. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan về mua bán nhà đất Thái Bình cập nhật mới nhất

      Tổng quan về mua bán nhà đất Ninh Bình cập nhật mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương