Mua bán nhà đất Hoàng Mai Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất Hoàng Mai Hà Nội và những điều cần biết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin thị trường mua bán nhà đất Hoàng Mai Hà Nội để tìm kiếm cơ hội đầu tư tốt nhất trong bài viết sau đây.

      Khi có nhu cầu mua bán nhà đất, khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng về tình hình bất động sản, cũng như tiềm năng phát triển kinh tế trong khu vực. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn khám phá mọi thông tin và những điều cần biết về mua bán nhà đất Hoàng Mai nhằm có được giải pháp đầu tư hiệu quả nhất.

      Đôi nét thông tin về quận Hoàng Mai

      Hoàng Mai là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển nhanh chóng tại khu vực Thủ đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa nằm ở phía Đông Nam thành phố, quận Hoàng Mai có vị trí tiếp giáp với các quận trung tâm lân cận như: 

      • Phía Bắc giáp Hai Bà Trưng, Long Biên, Thanh Xuân. 
      • Phía Đông giáp với huyện Gia Lâm
      • Phía Tay giáp ranh giới tự nhiên là con sông Hồng 
      • Phía Nam là huyện Thanh Trì.

      Quận Hoàng Mai với thiết kế quy hoạch đô thị bài bản (Nguồn: Bất động sản)

      Tính đến nay, quận Hoàng Mai là khu vực có dân số đông nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên vì diện tích rộng lớn, mật độ dân số tại đây chỉ đạt 10309 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Vì vậy, không gian sống tại quận vẫn giữ được vẻ yên bình, thoải mái, mang đến cuộc sống thư thái và thư giãn cho người dân.

      Mua bán nhà đất quận Hoàng Mai Hà Nội và những điều cần biết

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua bán nhà đất quận Hoàng Mai Hà Nội hiện nay

      Trong những năm gần đây, quận Hoàng Mai luôn nằm trong top đầu những khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng về mọi lĩnh vực. Từ kinh tế, chính trị, xã hội cho đến giáo dục và bất động sản, quận Hoàng Mai luôn trên đà phát triển và đổi mới, mang đến chất lượng đời sống hiện đại, tiện nghi nhất cho người dân. 

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển bài bản cũng khiến người dân Hoàng Mai thuận tiện hơn trong việc kết nối với các khu vực trung tâm lân cận. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy cho các nhà đầu tư bất động sản khởi công và xây dựng, phát triển các khu đô thị, dự án như Tây Nam Linh Đàm, The Global City, Gelexia Riverside,... Sự xuất hiện hàng loạt các dự án hiện đại này cũng tạo nên làn sóng mới làm gia tăng nhu cầu mua bán nhà đất ở quận Hoàng Mai. 

      Tiềm năng mua bán nhà đất Hoàng Mai Hà Nội ngày càng phát triển trong tương lai (Nguồn: Sagonap)

      Không chỉ là nơi để ở, các căn nhà đất tại quận Hoàng Mai còn thích hợp với việc cho thuê hoặc bán lại sinh lời. Nguồn cầu gia tăng khiến các loại hình bất động sản tại quận Hoàng Mai, đặc biệt là nhà đất, có sự biến động tăng lên đáng kể. Đây cũng chính là cơ hội cho các nhà đầu tư thông thái muốn tìm kiếm và nắm bắt tiềm năng sinh lời từ việc mua bán nhà đất Hoàng Mai, Hà Nội.

      Tiềm năng phát triển kinh tế và bất động sản của khu vực quận Hoàng Mai

      Với vị trí ở phía Đông Nam thuộc vùng nội thành Hà Nội, quận Hoàng Mai đã khẳng định tiềm năng tỏa sáng của mình trong bức tranh chung về nền kinh tế và bất động sản của vùng. Quận sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông trọng yếu như đường Giải Phóng, Tam Trinh, Quốc lộ 1A,... Những tuyến đường này đã tạo nên hệ thống kết nối hiệu quả với các tỉnh thành trọng điểm kinh tế phía Bắc như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng,...

      Với những dự án đột phá, Hoàng Mai sẽ trở thành một điểm nút quan trọng kết nối các tuyến đường liên tỉnh. Đường vành đai 2,5m nối Kim Đồng – Nguyễn Trãi và dự án hầm chui Đầm Hồng – Giáp Bát sẽ tạo nên tiềm năng di chuyển thuận tiện trong thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Dự án đường Tam Trinh mở rộng và đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên giúp cho việc tiếp cận các cơ sở giáo dục và y tế, cũng như các cơ hội kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Bên cạnh đó, quận Hoàng Mai còn đang chuyển mình thành một trung tâm phát triển kinh tế độc lập. Với tuyến đường sắt đô thị Yên Viên – Ngọc Hồi và hệ thống 4 tuyến đường sắt đô thị khác, quận Hoàng Mai sẽ thu hút những dự án đầu tư quy mô lớn, tạo nên sự tập trung hạ tầng cần thiết để người dân làm việc và sinh sống.

      Nhìn vào tương lai, quận Hoàng Mai không chỉ là nơi thuận lợi cho việc kết nối, mà còn là mảnh đất đầy triển vọng cho thị trường bất động sản. Sự phát triển hạ tầng kết hợp với các tiện ích y tế, giáo dục và công viên xanh sẽ tạo nên môi trường sống lý tưởng, thu hút đông đảo nhà đầu tư và người mua nhà. 

      Giá nhà đất ở khu vực quận Hoàng Mai hiện nay

      Hiện nay, giá bán của nhà đất ở khu vực quận Hoàng Mai Hà Nội dao động trong khoảng từ 9.42 - 371.8 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Nhìn chung, giá mua bán nhà đất khu vực này tương đối linh hoạt, tùy thuộc vào vị trí, diện tích mà các căn nhà đất ở Hoàng Mai có sự chênh lệch nhau. 

      Theo đó, giá loại hình bất động sản nhà đất ở một vài phường nổi bật ở quận Hoàng Mai cập nhật theo trang Bất động sản vào tháng 8/2023 như sau:

      Nhà đất quận Hoàng Mai có giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố (Nguồn: Ancu)

      Phường

      Giá bán thấp nhất

      Giá bán cao nhất

      Đại Kim

      71.19 triệu đồng/m2

      238.89 triệu đồng/m2

      Định Công

      24.65 triệu đồng/m2

      371.8 triệu đồng/m2

      Giáp Bát 

      62.5 triệu đồng/m2

      275 triệu đồng/m2

      Hoàng Liệt

      17.22 triệu đồng/m2

      275 triệu đồng/m2

      Hoàng Mai

      42 triệu đồng/m2

      267.21 triệu đồng/m2

      Trên đây, OneHousing đã cập nhật cho bạn những thông tin đáng chú ý về tình hình mua bán nhà đất Hà Nội nói chung và mua bán nhà đất Hoàng Mai nói riêng. Hy vọng, bạn có thể tìm kiếm được cho mình một cơ hội đầu tư sinh lời cũng như nơi an cư lý tưởng tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      10 chung cư phân khúc trung cấp quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc bình dân quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương