3 chung cư phân khúc bình dân quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc bình dân quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Ở quận Hoàng Mai có những chung cư phân khúc bình dân nào giá khoảng 2 tỷ đồng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Chung cư phân khúc bình dân là một trong những phân khúc được quan tâm nhiều nhất nhờ giá thành rẻ, phù hợp với đối tượng khách hàng trung lưu, người lao động, dân văn phòng hoặc sinh viên. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 chung cư phân khúc bình dân quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Giá chung cư quận Hoàng Mai - phân khúc bình dân - Lilama Plza

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Lilama Plaza

      Dự án chung cư Lilama Plaza tiếp giáp với các khu sau:

      • Phía Nam tiếp giáp khu đô thị Đền Lừ với nhiều tiện ích và dịch vụ phát triển đa dạng.
      • Phía Đông tiếp giáp sông Hồng với 2 cây cầu lớn là cầu Thanh Trì và cầu Vĩnh Tuy. Điều này mang lại lợi thế giao thông cho cư dân tại dự án cũng như dễ dàng tiếp cận với các khu vực khác của thành phố.
      • Phía Bắc tiếp giáp quận Hai Bà Trưng, ​​quận có vị trí trung tâm và sở hữu nhiều tiện ích công cộng chất lượng.

      Bên cạnh đó, dự án nằm sát với đường vành đai 2 và tuyến đường sắt Bắc Nam, giúp cho di chuyển đến các quận khác cũng như các tỉnh lân cận. Việc có các tuyến giao thông này giúp giảm thiểu thời gian di chuyển, tạo thuận lợi cho công việc và sinh hoạt của cư dân Lilama Plaza. 

      3-chung-cu-phan-khuc-binh-dan-quan-hoang-mai-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Vị trí của chung cư Lilama Plaza (Ảnh: Dân đầu tư)

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Tiện ích nổi bật của chung cư Lilama Plaza

      Chung cư Lilama Plaza được thiết kế nhằm tạo ra sự kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại với tiện ích nội khu, mang đến những cung đường rộng, không gian hài hòa với cây xanh thoáng mát, cảnh quan xung quanh. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu các tiện ích đa dạng như văn phòng làm việc, trạm y tế, thư viện, nhà trẻ, bể bơi, câu lạc bộ, mảng xanh, tầng hầm để xe, sân thể thao… đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân khu chung cư.

      Các tiện ích cụ thể của dự án Lilama Plaza bao gồm

      • Sân chơi trẻ em
      • Gym
      • Bãi đậu xe tầng hầm lớn
      • Siêu thị 
      • Công viên
      • Khu sinh hoạt cộng đồng
      • Hồ bơi
      • Sân tennis
      • Nhà trẻ
      • Khu thương mại trung tâm

      3-chung-cu-phan-khuc-binh-dan-quan-hoang-mai-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư Lilama Plaza (Ảnh: VTC News)

      Giá bán căn hộ chung cư Lilama Plaza

      Chung cư Lilama Plaza có 2 loại căn hộ là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Thiết kế của các căn hộ này đều được chú trọng nhằm tối ưu hóa không gian sống tiện nghi cho cư dân. Điểm nổi bật của chung cư Lilama Plaza là các căn hộ đều được trang bị cửa sổ và ban công mở ra tầm nhìn đẹp, giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn hộ tạo không gian sống thoáng đãng, sáng sủa.

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Lilama Plaza rơi vào khoảng từ 1,81 tỷ đến 2,9 tỷ, tương đương 20,91 triệu - 24,44 triệu/m2.

      Giá chung cư quận Hoàng Mai - phân khúc bình dân - VP6 Linh Đàm

      Vị trí chung cư VP6 Linh Đàm

      Chung cư VP6 Linh Đàm thuộc khu vực bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai. Dự án nằm trên đường vành đai 3 với hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện nên thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, thoáng đãng và trong lành do Hồ Linh Đàm mang lại.

      VP6 Linh Đàm sở hữu vị trí gần với một số tuyến đường trục chính chính của quận Hoàng Mai như Pháp Vân, Nghiêm Xuân Yêm, Giải Phóng, Ngọc Hồi, Bằng Liệt, Giải Phóng..., giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến khu vực trung tâm thành phố cũng như các khu vực tỉnh, thành lân cận.

      Bên cạnh đó, chung cư VP6 Linh Đàm còn gần với một số địa điểm sau:

      • Cách khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội 2 phút di chuyển. 
      • Cách bến xe Nước Ngầm 5 phút di chuyển.
      • Cách công viên Yên Sở 6 phút di chuyển.
      • Cách bến xe Giáp Bát 9 phút di chuyển.  

      3-chung-cu-phan-khuc-binh-dan-quan-hoang-mai-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Vị trí của chung cư VP6 Linh Đàm (Ảnh: Dân đầu tư)

      Tiện ích nổi bật của chung cư VP6 Linh Đàm

      Chủ đầu tư Mường Thanh đã mang đến cho cư dân VP6 Linh Đàm một không gian sống lý tưởng, tràn ngập sắc xanh với quần thể cây xanh, công viên, bể bơi ngoài trời mang đến những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi cho cư dân nơi đây.

      Ngoài ra, các tiện ích nội khu khác cũng được tích hợp đầy đủ như: Hệ thống siêu thị, khu tập gym, nhà trẻ, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em, cafe, nhà thuốc, nhà hàng,… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cuộc sống của cư dân. Chung cư VP6 Linh Đàm xứng đáng là nơi an cư hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu của mình.

      3-chung-cu-phan-khuc-binh-dan-quan-hoang-mai-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư VP6 Linh Đàm (Ảnh: Thương Trường)

      Giá bán căn hộ chung cư VP6 Linh Đàm

      VP6 Linh Đàm gồm 1 tòa căn hộ cao 37 tầng và 2 tầng hầm để xe, cung cấp cho thị trường bất động sản gần 1000 căn hộ cao cấp gồm các loại hình 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích đa dạng từ 41,53 – 68,74 m2 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. 

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư VP6 Linh Đàm rơi vào khoảng từ 919 triệu đến 1,74 tỷ, tương đương 20,78 triệu - 25,97 triệu/m2.

      Giá chung cư quận Hoàng Mai - phân khúc bình dân - Riverside Tower

      Vị trí chung cư Riverside Tower

      Chung cư Riverside Tower tọa lạc tại trung tâm của phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này nằm cách cầu Thanh Trì khoảng 1km, cách cầu Vĩnh Tuy 2km, cách trung tâm Hà Nội khoảng 6km, cạnh công an phường Thanh Trì, trường mầm non, làng hồ Thanh Trì và khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng... Với lợi thế giao thông hiện đại, tiện ích đầy đủ, không gian sống tuyệt đẹp với view công viên Yên Sở và sông Hồng mang đến không khí trong lành, tươi mát cho cư dân nơi đây.

      Trong tương lai gần, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những khu đô thị quan trọng của Hà Nội. Nằm ngay cửa ngõ phía Đông Nam thành phố, dự án Riverside Tower gần với một số dự án chung cư, khu đô thị khác như khu đô thị Linh Đàm, khu đô thị Định Công, khu đô thị Đền Lừ…

      Tiện ích nổi bật của chung cư Riverside Tower

      Hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, chủ đầu tư dự án Riverside Tower đã mang đến cho cư dân những tiện ích đầy đủ nằm ngay tại dự án như: chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, mua sắm, vui chơi giải trí, rèn luyện thể thao… 

      Chung cư Riverside Tower sử dụng hệ thống an ninh tốt và hệ thống thang máy độc lập phục vụ cho việc vận chuyển người và hàng hóa, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và an toàn. Với tầng hầm để xe rộng thoáng, camera giám sát 24/7, máy phát điện dự phòng, dự án Riverside Tower xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng thông thái, yêu thích sự tiện lợi.  

      3-chung-cu-phan-khuc-binh-dan-quan-hoang-mai-gia-khoang-2-ty-dong-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư Riverside Tower (Ảnh: Batdongsan)

      Giá bán căn hộ chung cư Riverside Tower

      Chung cư Riverside Tower được thiết kế với 2 tòa chung cư cao 23 tầng cùng tổng số 372 căn hộ. Diện tích các căn hộ được xây dựng và thiết kế từ 84,9m2 đến 89,53m2/căn, với 2 loại hình là 2PN, 3PN.

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Riverside Tower rơi vào khoảng từ 1,66 tỷ đến 2,04 tỷ, tương đương 19,65 triệu - 22,8 triệu/m2.

      Trên đây là bài viết giới thiệu 3 chung cư phân khúc bình dân quận Hoàng Mai giá khoảng 2 tỷ đồng. Khách hàng có thể tham khảo một số dự án chung cư khác, cũng như sử dụng công cụ định giá căn hộ, tính toán khoản vay mua nhà trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hoàng Mai diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương