Mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ và những điều cần biết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ cần lưu ý những gì? Nên mua bán nhà đất Hà Nội giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản sôi động hiện nay, rất nhiều người dân đang sinh sống và làm việc tại thủ đô có nhu cầu mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ đồng. Với số tiền này, bạn cần lưu ý những điều gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

      Tình hình biến động và nhu cầu mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ hiện nay

      Trong thời gian vừa qua, thị trường bất động sản đã và đang chứng kiến sự biến động giá mạnh mẽ, đặc biệt là loại hình đất nền đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. So với hơn nửa năm trở về trước, giá đất tại nhiều địa phương đã thay đổi đáng kể. Tại một vài dự án đã có quy hoạch, giá đất nền bán ra tăng từ 15 - 25% so với thời điểm mở bán ban đầu. Một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là do có sự tham gia đẩy giá của những bên môi giới.

      Đáng chú ý, Giám đốc đầu tư từ Savills Việt Nam chia sẻ, việc sốt giá đất trong thời gian gần đây cũng xuất phát từ nhu cầu thật của người dân. Mặt bằng mới được hình thành dẫn tới nhiều sản phẩm bất động sản cũng bị tác động và tăng giá. Ở góc độ này, nhu cầu ở của người dân là có thật, đồng thời, số lượng người đầu tư vào bất động sản cũng tăng lên. Trong bối cảnh giá đất nền tăng thì giá nhà đất Hà Nội có xu hướng đi ngang ổn định, như vậy, mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ đang trở thành một loại hình đầu tư dài hạn hấp dẫn (Theo batdongsan, 8/2023).

      mua-ban-nha-dat-ha-noi-duoi-3-ty-va-nhung-dieu-can-biet-n17t-onehousing-1

      Nhà đất Hà Nội với giá ổn định trở thành phương án đầu tư hấp dẫn (Nguồn: VnFiance)

      Những điều cần biết khi mua bán nhà đất Hà Nội chính chủ

      Đọc tiếp

      Mua bán nhà đất Hà Nội giá rẻ dưới 3 tỷ 

      Với nguồn tài chính khoảng 1 tỷ đồng, bạn có thể xem xét các lựa chọn nhà đất tại các quận như Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Hoàng Mai. Những khu vực này nằm không quá xa trung tâm thành phố, mang đến sự đa dạng và phong phú về tiện ích. Hiện tại, tất cả các dự án đều được chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng mạnh mẽ.

      Trong trường hợp bạn muốn mua nhà ở Hà Nội với ngân sách dưới 3 tỷ đồng, quận Thanh Xuân, Đống Đa và Hai Bà Trưng có thể là những sự lựa chọn lý tưởng. Các quận này đều có vị trí thuận lợi, hạ tầng và tiện ích hoàn chỉnh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

      Với mức ngân sách  3 tỷ, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, có thể lựa chọn mua nhà ở những ngõ rộng gần trung tâm. Diện tích dao động từ 50 – 60m2.

      Nếu như những căn nhà có giá khoảng 900 triệu – 1,2 tỷ đồng thường trong tình trạng cũ, cần cải tạo lại; thì ngược lại, những căn nhà xấp xỉ 3 tỷ thường được bảo dưỡng tốt và có thể vào ở luôn mà không cần đến sửa chữa hoặc trang trí quá nhiều.

      Tại sao nên mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ?

      Khách hàng khi tìm hiểu các sản phẩm bất động sản thường sẽ phân vân giữa việc mua bán nhà đất Hà Nội giá rẻ hay mua căn hộ chung cư. Dưới đây là một số ưu điểm và lý do bạn nên mua nhà đất Hà Nội:

      • Mua nhà ở Hà Nội với ngân sách dưới 3 tỷ, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy căn nhà đất phù hợp với nhu cầu của mình. Đây sẽ là một lựa chọn ổn định, nơi môi trường, cảnh quan và yếu tố phong thủy được đảm bảo tốt hơn. 
      • Mua căn hộ chung cư có thể gặp khó khăn trong việc sửa chữa hoặc thay đổi kết cấu công trình. 
      • Nhà đất có giá trị cao hơn theo thời gian, vì vậy giá trị của căn nhà bạn mua có thể tăng lên nhanh chóng. 
      • Mua nhà đất cũng giúp bạn tránh các chi phí bổ sung sau mua như phí bảo trì, thang máy, chi phí cho thiết bị chiếu sáng và vận hành.
      • Việc mua nhà đất kết thúc với việc bạn sở hữu sổ đỏ, đảm bảo bạn hoàn toàn kiểm soát quyền sở hữu căn nhà mình.

      mua-ban-nha-dat-ha-noi-duoi-3-ty-va-nhung-dieu-can-biet-n17t-onehousing-1

      Mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ mang tới nhiều tiềm năng (Nguồn: batdongsan)

      Bên cạnh những ưu điểm kể trên, không thể phủ nhận loại hình này vẫn mang trong mình một vài hạn chế nhất định, cụ thể: 

      • Muốn mua bán nhà đất Hà Nội giá rẻ dưới 3 tỷ chất lượng tốt, bạn sẽ phải chấp nhận vị trí xa trung tâm hay nội thành thành phố.
      • Đôi lúc vì mua bán nhà đất Hà Nội giá rẻ nên trình độ dân trí xung quanh có thể thấp, an ninh có thể sẽ không bằng căn hộ chung cư 

      Tuy nhiên, những hạn chế trên hoàn toàn có thể được khắc phục với phương án mua nhà chung cư Hà Nội. Và một trong những sự lựa chọn hàng đầu về căn hộ chung cư tại Hà Nội hiện nay có giá tầm 3 tỷ đổ lại là các dự án Masteri.

      mua-ban-nha-dat-ha-noi-duoi-3-ty-va-nhung-dieu-can-biet-n17t-onehousing-1

      Mua căn hộ chung cư có thể khắc phục được những hạn chế của nhà đất (Nguồn: Masteri West Height)

      Tại sao nên mua căn hộ chung cư Masteri West Height Tây Mỗ tại OneHousing?

      Một trong những lý do quan trọng để sở hữu căn hộ tại dự án Masteri West Heights là những chính sách đặc biệt được ưu ái bởi chủ đầu tư thông qua nền tảng OneHousing. 

      Khi mua sản phẩm căn hộ tại dự án Masteri West Heights, người mua sẽ nhận được gói vay hỗ trợ lên tới 80% giá trị căn hộ và đặc biệt được miễn lãi suất trong 18 tháng. Bên cạnh đó còn có khả năng lựa chọn hưởng lãi suất ưu đãi kéo dài trong 36 tháng hoặc tận hưởng lãi suất ưu đãi trong vòng 36 tháng 

      mua-ban-nha-dat-ha-noi-duoi-3-ty-va-nhung-dieu-can-biet-n17t-onehousing-1

      OneHousing cung cấp cho khách hàng các chương trình ưu đãi đặc biệt (Nguồn: VietNamNet)

      Như vậy, điều này giúp cho người mua tiết kiệm được những chi phí liên quan đến việc vay vốn và quá trình mua nhà trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, OneHousing còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn về chính sách vay vốn, tư vấn pháp lý giúp khách hàng hoàn tất thủ tục giao dịch mua bán căn hộ một cách đơn giản và thuận tiện.

      Trên đây là bài viết chia sẻ những điều cần biết khi mua bán nhà đất Hà Nội dưới 3 tỷ. OneHousing mong rằng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm bất động sản đúng đắn và phù hợp với nhu cầu bản thân.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Yên Nghĩa Hà Đông Hà Nội và những điều cần biết

      Mua bán nhà đất Thanh Trì Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương