Mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương cần lưu ý điều gì?

      Mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương cần lưu ý điều gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cần lưu ý khi mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương giá rẻ.

      Hải Dương là một trong những khu vực dẫn đầu trong việc phát triển kinh tế ở các tỉnh miền Bắc. Với định hướng là một tỉnh công nghiệp, tỉnh thành này đã thu hút vô số nhà đầu tư, kéo theo đó là tiềm năng phát triển của lĩnh vực bất động sản, điển hình như mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương - dự án khu đô thị hàng đầu tại tỉnh. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương lưu ý điều gì trong bài viết dưới đây.

      Tình hình và tiềm năng kinh tế, bất động sản tỉnh Hải Dương

      Nằm ở vị trí đắc địa trên trục kinh tế Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và gần với vịnh Bắc Bộ, Hải Dương đã trở thành trung tâm phát triển kinh tế quan trọng bậc nhất của vùng. Ngoài ra, tỉnh Hải Dương còn là cầu nối giữa các trung tâm công nghiệp lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển đa dạng các ngành công nghiệp. 

      Vào năm 2021, tỉnh Hải Dương có tổng dân số hơn 1.97 triệu người (Nguồn: Wikipedia), đây cũng là một trong những nơi có mức GDP bình quân đầu người cao nhất khu vực Bắc Bộ. Điều này chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế tỉnh Hải Dương, đồng thời thể hiện tiềm năng phát triển thuận lợi trong lĩnh vực bất động sản khi nhu cầu chỗ ở cho lao động tại tỉnh tăng cao.

      mua-ban-nha-dat-ecopark-hai-duong-can-luu-y-dieu-gi-OneHousing-1

      Tỉnh Hải Dương được phát triển theo định hướng công nghiệp hiện đại (Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam)

      Tuy nhiên trái ngược với tiềm năng phát triển kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng, thị trường bất động sản phân khúc cao cấp với các dự án hiện đại, đẳng cấp tại tỉnh Hải Dương tương đối ít. Trong khi đó, nhu cầu không gian sống tiện nghi, thoải mái từ nhóm lao động tri thức, công nhân viên và chuyên gia ngày càng tăng. Điều này mở ra tiềm năng và cơ hội phát triển mạnh mẽ cho những dự án có thiết kế đẳng cấp, thời thường, chú trọng trong việc nâng cao trải nghiệm sống của cư dân như Ecopark Hải Dương.

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề tỉnh Hải Dương

      Đọc tiếp

      Đôi nét thông tin về dự án khu đô thị Ecopark Hải Dương

      Khu đô thị Ecopark Hải Dương còn được biết đến với tên gọi Ecorivers Hải Dương, là một trong những khu đô thị thành công nhất do chính chủ đầu tư Ecopark xây dựng. Dự án có quy mô lên đến 109.2ha, tương đương 1.092,000m2 và được xây dựng với các loại hình bất động sản đa dạng từ căn hộ chung cư cao cấp, căn thương mại dịch vụ cho đến biệt thự. Dự án khởi công xây dựng từ quý 2/2018 và dự kiến bàn giao vào quý 2/2023. Sau khi hoàn tất, khu đô thị Ecopark Hải Dương cung cấp nơi ở cho khoảng 16.800 người, đáp ứng nhu cầu cho dân số ngày càng tăng của tỉnh Hải Dương.

      mua-ban-nha-dat-ecopark-hai-duong-can-luu-y-dieu-gi-OneHousing-2

      Quy mô xây dựng rộng lớn của dự án Ecopark Hải Dương (Nguồn: Nhà Today)

      Với vị trí tọa lạc tại hai phường Hải Tân và Ngọc Châu, dự án Ecopark Hải Dương sở hữu tiềm năng di chuyển thuận tiện nhờ vào điểm vàng kết nối ngay tại trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, dự án khu đô thị Ecopark cũng nằm ở khu vực rất phù hợp theo quan niệm phong thủy “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của người Việt Nam. Theo đó, dự án nằm tiếp giáp với khu đô thị mới Đông Nam Cường ở phía Bắc, giáp sông Thái Bình ở phía Đông và giáp đường tỉnh 391 về phía Nam. Nhờ thế, cuộc sống tại dự án Ecopark Hải Dương không chỉ tiện nghi, hiện đại mà còn mang đến lợi thế phong thủy, giúp cuộc sống người dân thêm thịnh vượng và may mắn.

      Nhu cầu mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương hiện nay

      Trong những năm gần đây, thị trường mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương trở nên vô cùng sôi động và hấp dẫn. Với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng với hệ thống hạ tầng phát triển của thành phố Hải Dương, Ecopark Hải Dương càng tỏa sáng như một lựa chọn không thể bỏ lỡ cho những người đang tìm kiếm một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

      Dự án Ecopark Hải Dương cung cấp nhiều loại hình bất động sản thuộc đa dạng các phân khúc dành cho mọi đối tượng khác nhau. Từ những người dân có thu nhập trung bình - cao, cho đến những khách hàng có nhu cầu kinh doanh, nhà đầu tư,... bất kỳ ai cũng có thể tìm kiếm một nơi phù hợp với mình tại khu đô thị. Bên cạnh đó, Ecopark Hải Dương không chỉ đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân trong tỉnh, mà con mang đến một phong cách sống hoàn toàn độc đáo và khác biệt. 

      mua-ban-nha-dat-ecopark-hai-duong-can-luu-y-dieu-gi-OneHousing-3

      Không gian sống hiện đại và thời thượng tại dự án Ecopark Hải Dương (Nguồn: Ecorivers Hải Dương)

      Ngoài ra, dự án khu đô thị Ecopark Hải Dương còn tiếp giáp với 25 khu công nghiệp và cụm công nghiệp lớn. Đồng thời, dự án còn có tiềm năng kết nối thuận lợi với các thành phố, tỉnh thành lớn như Hà Nội, Hải Phòng và Hạ Long. Điều này giúp Ecopark Hải Dương đã kích thích nhu cầu, khiến dự án trở thành điểm đến lý tưởng cho cả những người lao động tri thức và các chuyên gia trong và ngoài nước.

      Điều đáng chú ý là Ecopark Hải Dương không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản, mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa lối sống hiện đại và cơ hội đầu tư bền vững. Việc mua bán nhà đất tại Ecopark Hải Dương không chỉ là mang đến một nơi an cư lý tưởng, mà còn mở ra nhiều cơ hội mới đầy tiềm năng.

      Với môi trường đầu tư và phát triển bền vững, Ecopark Hải Dương hứa hẹn là "miếng bánh béo bở" cho những ai đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lợi trong lĩnh vực bất động sản. 

      Giá mua bán nhà đất dự án Ecopark Hải Dương cập nhật mới nhất hiện nay

      Hiện nay, giá mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương nằm trong khoảng từ 44.44 - 96.15 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Như thế, khách hàng có thể sở hữu nhà đất của dự án khu đô thị Ecopark Hải Dương với số tiền từ 4 - 22.5 tỷ đồng. Dưới đây là thông tin một vài căn nhà đất Ecopark Hải Dương được cập nhật tại website Bất động sản, tháng 8/2023:

      Diện tích

      90m2

      200m2

      142.5m2

      234m2

      Giá tiền

      4 tỷ đồng, tương đương 44.44 triệu đồng/m2

      9 tỷ đồng, tương đương 45 triệu đồng/m2

      10.5 tỷ đồng, tương đương 73.68 triệu đồng/m2

      22.5 tỷ đồng, tương đương 96.15 triệu đồng/m2

      Mặt tiền

      5m

      10m

      7.5m

      11m

      Đường vào

      8m

      14m

      16m

      21m

      Hướng nhà

      Đông - Nam

      Hướng Nam

      Hướng Nam

      Đông - Nam

      Hướng ban công

      Hướng Tây

      Hướng Nam

      Hướng Nam

      Đông - Nam

      Số tầng

      3 tầng

      3 tầng

      4 tầng

      4 tầng

      Số phòng ngủ

      3 phòng

      5 phòng

      6 phòng

      6 phòng

      Số nhà vệ sinh

      3 phòng

      4 phòng

      5 phòng

      5 phòng

      Pháp lý

      Hợp đồng mua bán

      Sổ đỏ

      Sổ đỏ

      Hợp đồng mua bán

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin liên quan đến mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương giá rẻ cho những ai đang có nhu cầu. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra quyết định mua bán nhà đất Ecopark Hải Dương phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà biệt thự, liền kề tỉnh Hải Dương

      Mua bán nhà đất Phú Cường Sóc Sơn Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương