Mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm Hà Nội có điều gì cần lưu ý?

      Mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm Hà Nội có điều gì cần lưu ý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/08/2023
      Người dân có nhu cầu mua bán nhà đất Hà Nội khu vực Đông Dư Gia Lâm cần trang bị những điều gì và lưu ý những điều gì? Tìm hiểu trong bài viết sau đây!

      Đông Dư là một xã thuộc phía Tây huyện Gia Lâm, Hà Nội. Khu vực có diện tích rộng 3,79km2. Thống kế cho đến năm 2022 thì tổng số người dân đạt 6.475 người, mật độ là 1,708 người/km2. Đông Dư là một xã có nhiều mô hình kinh tế được các vùng lân cận địa phương đến tham quan và học hỏi. Cũng chính vì vậy, tuy không phải khu vực trù phú nhưng khá nhiều người lựa chọn mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm để an cư ổn định.   

      mua-ban-nha-dat-dong-du-gia-lam-ha-noi-co-dieu-gi-can-luu-y-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản khi mua bán nhà đất Gia Lâm, Đông Dư (nguồn: vnexpress) 

      Lưu ý khi mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm Hà Nội 

      Đông Dư hướng Bắc giáp với cầu Thanh Trì, quận Long Biên, phía Nam là xã Bát Tràng. Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội nằm tại phía Đông xã và hướng còn lại là nhìn ra sông Hồng. Người dân sinh sống tại đây được chia thành 3 thôn: Hạ, Thượng, Thuận Phú với 8 xóm theo số thứ tự. 

      Tìm hiểu tình hình huyện Gia Lâm  

      Gia Lâm là một huyện ngoại thành phía Đông Hà Nội, cách trung tâm thành phố 12km

      • Phía Đông giáp tỉnh Bắc Ninh và tỉnh Hưng Yên 
      • Phía Tây giáp quận Long Biên, quận Hoàng Mai và quận Đông Anh
      • Phía Nam giáp huyện Thanh Trì, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên 
      • Phía Bắc giáp tỉnh thành phố Từ Sơn, huyện Tiên Du

      Toàn huyện được chia thành 3 khu vực ngăn cách bởi sông Đuống: cụm Bắc Đuống, cụm Sông Hồng và cụm Nam Đuống. Trong đó, xã Đông Dư thuộc cụm Sông Hồng, bên cạnh các xã Bát Tràng, Kim Lan, Văn Đức, Đa Tốn, Kiêu Kỵ. 

      Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mạnh đường bộ và đường sắt. Một số tuyến đường trọng yếu trong liên kết các khu vực lân cận là 

      • Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng
      • Cao tốc Hà Nội - Bắc Giang 
      • Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên 
      • Đường sắt Hà Nội - Hải Phòng 
      • Đường sắt Hà Nội - Lào Cai 

      Trong những năm gần đây, quá trình đô thị hóa được đẩy nhanh trên địa bàn huyện, xuất hiện liên tiếp các dự án bất động sản đô thị mới như Khu đô thị Đặng Xá, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Masteri Waterfront, Handhomes BlueStar, EuroWindow Twin Park… Từ đó lượng dân số nhập cư tại đây cũng tăng dần qua các năm, giá trị bất động sản được giữ ở mức ổn định, phù hợp cho những ai có khả năng tài chính trung bình khá.  

      mua-ban-nha-dat-dong-du-gia-lam-ha-noi-co-dieu-gi-can-luu-y-n17t-onehousing-1

      Thị trường mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm ngày càng tăng nhiệt (nguồn: batdongsan)

      Mua bán nhà đất Phú Cường Sóc Sơn Hà Nội cần lưu ý điều gì?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản Đông Dư Gia Lâm Hà Nội 

      Hơn nửa diện tích nhà đất Đông Dư phục vụ cho mục đích nông nghiệp. Hệ thống giao thông đi lại vẫn chưa đạt mức độ chất lượng cao nhất, nhưng vẫn được xây dựng bài bản, thông thoáng, rộng rãi, đồng bộ. 

      Người dân mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm sẽ thừa hưởng nhiều những tiện ích hiện hữu về du lịch văn hóa như di tích lịch sử, đền chùa thờ, các làng nghề thủ công, lễ hội thường niên. Bên cạnh đó hệ thống giáo dục cũng đầy đủ các cấp từ tiểu học đến phổ thông, bao gồm cả học viện, cao đẳng, trung cấp, Đại học. 

      Hiện tại, huyện Gia Lâm đang hoàn thành các tiêu chí để lên quận vào năm 2023. Tiềm năng tăng giá bất động sản cho khu vực này càng tăng cao khi Thành phố cũng lên kế hoạch hỗ trợ Gia Lâm trở thành quận mới ngay trong năm 2023. Bất động sản tại Đông Dư nói riêng và Gia Lâm đều có ưu điểm nguồn lực đất đai lớn, diện tích rộng, dễ dàng phát triển theo hướng đô thị xanh thông minh.

      Từ cuối năm 2021, thị trường nhà đất có sự tăng nhiệt bất động sản tại Đông Dư, Gia Lâm sau khi đón nhận những kế hoạch quy hoạch về hạ tầng giao thông. Đồ án Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng được công bố sẽ có 6 cây cầu mới nối hai bờ sông Hồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2023. Đây chính là đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy sự kết nối liên tỉnh và tăng sức nóng mua bán nhà đất Gia Lâm nói chung và xã Đông Dư nói riêng.  

      Cập nhật tình hình mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm Hà Nội 

      Các dự án lớn đổ về khu vực Đông Dư Gia Lâm giúp cho lựa chọn bất động sản ngày càng trở nên phong phú. 

      Các loại bất động sản chính tại Đông Dư Gia Lâm Hà Nội 

      Người dân mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm có thể tham khảo một số mô hình như: nhà nguyên căn liền kề, nhà đất nền, nhà phân lô, căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park. 

      Bên cạnh các hoạt động nông nghiệp, kinh doanh dịch vụ tại địa bàn thì việc các khu đô thị lớn xuất hiện tại đây đã giúp đời sống tiện nghi của cư dân tại đây trở lên phong phú và đa dạng hơn. 

      mua-ban-nha-dat-dong-du-gia-lam-ha-noi-co-dieu-gi-can-luu-y-n17t-onehousing-1

      Nguồn lực đất đai nên thúc đẩy mua bán nhà đất Gia Lâm Hà Nội (nguồn: batdongsanexpress)

      Dao động giá bán bất động sản Đông Dư Gia Lâm Hà Nội  

      Nhìn chung, mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm sẽ có dao động giá khá rộng, phù hợp nhiều phân khúc khách hàng. Các dự án căn hộ hay nhà ở tại Vinhomes Ocean Park hoặc cách đó từ 1 - 2km sẽ có giá ít nhất 10 tỷ đồng/căn, phụ thuộc vào vị trí địa lý, diện tích và hướng nhà. Các căn đất nền trong ngõ ở khu vực xa hơn sẽ dao động khoảng từ 40 triệu/m2 - 59 triệu/m2. 

      Hiện tại, nhà ở có giá trị bất động sản thấp nhất được rao bán với giá 1,69 tỷ đồng. Căn thuộc lô góc có 2 mặt tiền vuông vắn hướng Đông Nam, rộng 36m2, gần với đường lớn Lý Thánh Tông, Vinhomes Ocean Park, đê Long Biên - Xuân Quan (cách 200m). Mặt tiền nhà ở rộng 4,65m, tọa tại khu vực được đảm bảo an ninh (gần bộ tư lệnh Hải quân đang xây dựng). 

      Bất động sản có mức giá công bố cao nhất là 15,5 tỷ đồng. Đây là căn hộ liền kề thuộc khu SB21, gần vị trí trung tâm thương mại Vincom, nằm tại dự án Vinhomes Ocean Park. Diện tích đất rộng 88m2, cao 4 tầng. Căn hộ bao gồm 3PN và đầy đủ nội thất. 

      (Toàn bộ số liệu và thông tin được cập nhật vào T08/2023 tại Batdongsan)

      Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về mua bán nhà đất Đông Dư Gia Lâm nói riêng và toàn huyện nói chung. OneHousing mong rằng những tin tức này sẽ hữu ích tới bạn đọc tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua bán nhà đất Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội có điều gì cần lưu ý?

      Mua bán nhà đất Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội và những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương