Mua bán nhà đất 4 - 6 tầng, giá từ 5 - 10 tỷ khu vực quận Thanh Xuân

      Mua bán nhà đất 4 - 6 tầng, giá từ 5 - 10 tỷ khu vực quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/11/2023
      Giá nhà riêng 4 - 6 tầng, giá từ 5 - 10 tỷ tại khu vực quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về bất động sản quận Thanh Xuân qua bài viết sau.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản không ngừng biến đổi, việc nắm rõ giá nhà riêng ở khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội, là một phần quan trọng để cân nhắc và quyết định mua sắm hay đầu tư. Khu vực này, với sự phát triển đồng bộ của tiện ích và hạ tầng, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Vậy, giá nhà riêng 4 - 6 tầng, giá từ 5 - 10 tỷ quận Thanh Xuân hiện đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin mới nhất về bất động sản quận Thanh Xuân trong bài viết sau.

      Tổng quan về thị trường mua bán nhà đất khu vực quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân có cơ sở hạ tầng và chuỗi tiện ích xã hội được phát triển đồng bộ. Điều này đã giúp quận trở thành tâm điểm cho các nhà đầu tư bất động sản. Nhiều dự án giao thông lớn đang được triển khai, trong đó trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương là một ví dụ điển hình.

      Ngoài cộng đồng cư dân có trình độ học vấn cao, quận còn tập trung nhiều trụ sở và văn phòng của các tập đoàn và cơ quan lớn, tạo nên môi trường sống văn minh và là lựa chọn lý tưởng cho những người thành đạt. Không chỉ có sự phát triển ở thị trường chung cư, thị trường mua bán nhà riêng tại Thanh Xuân cũng đang trở nên sôi động, đặc biệt là ở các khu vực như Khương Đình, Khương Trung, Nhân Chính.

      Sự quy hoạch và đầu tư đồng bộ đã giúp quận Thanh Xuân phát triển đô thị nhanh chóng. Hạ tầng hiện đại, tiện ích đa dạng, cùng với việc nằm gần các công trình kiến trúc đặc biệt, đã tạo sức hút lớn đối với những người muốn mua nhà tại đây, đóng góp tích cực vào sự cân bằng giữa cung và cầu trên thị trường bất động sản quận Thanh Xuân.

      Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, đặc biệt là trong khu vực dự án Vành đai 3, đã trở nên hiếm có và đắt đỏ. Với tốc độ tăng dân số nhanh chóng và nguồn cung đất trống ngày càng khan hiếm, việc sở hữu một căn nhà riêng hoặc một lô đất ở đây được xem là một cơ hội đáng giá.

      Trong vài năm gần đây, nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng đến khu vực xung quanh Thanh Xuân để phát triển các dự án bất động sản. Những dự án này luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng, đặc biệt khi tuyến đường sắt trên cao đã bắt đầu hoạt động, đẩy mạnh sự phát triển của thị trường bất động sản ở đây.

      mua-ban-nha-dat-4-6-tang-gia-tu-5-10-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân với cơ sở hạ tầng được phát triển đồng bộ (Nguồn ảnh: Google Map)

      Ngoài ra, việc di dời các cơ quan hành chính quan trọng, bao gồm các cơ quan thuộc các Bộ - Ngành, kết hợp với sự mở rộng của phía Tây Hà Nội, cũng đóng vai trò quan trọng làm cho thị trường bất động sản quận Thanh Xuân trở nên ngày càng hấp dẫn.

      Giá bất động sản quận Thanh Xuân, đặc biệt là giá nhà đất riêng, luôn nằm trong top những mức giá cao nhất tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Hầu hết các phân khúc bất động sản tại khu vực này liên tục tăng giá do sự tăng cao của nhu cầu.

      Hiện nay, giá nhà riêng ở khu vực quận Thanh Xuân đang dao động từ 97 - 369 triệu đồng/m2, với diện tích phổ biến từ 26 - 118m2. Khu vực có nhiều nhà riêng được mua bán nhất nằm ở các phường: Khương Mai, Khương Trung, Nhân Chính, Khương Đình và Phương Liệt (nguồn: Batdongsan, 01/11/2023).

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá mua bán nhà riêng 4 - 6 tầng, giá từ 5 - 10 tỷ khu vực quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Hiện nay, giá nhà riêng 4 - 6 tầng, giá từ 5 - 10 tỷ ở khu vực quận Thanh Xuân đang dao động từ 130 - 198 triệu đồng/m2, với diện tích xây dựng phổ biến từ 155,5 - 260m2, cụ thể như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Khương Đình 40m, diện tích 42.3m2, 5 tầng, mặt tiền 4,38m, hướng Tây Nam, tổng diện tích xây dựng 211,5m2, có giá bán 5,5 tỷ. Nhà có độ rộng ngõ tiếp giáp 5m, khoảng cách ra trục đường chính 40m, nằm tại tuyến đường Khương Đình với cơ sở hạ tầng giao thuận tiện, gần nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.
      • Nhà mặt ngõ cách Tô Vĩnh Diện 10m, diện tích 31,1m2, 5 tầng, mặt tiền 3,2m, hướng Đông, tổng diện tích xây dựng 155.5m2, có giá bán 5,5 tỷ. Nhà có độ rộng ngõ tiếp giáp 6m, khoảng cách ra trục đường chính 10m, nằm tại tuyến đường Tô Vĩnh Diện với cơ sở hạ tầng giao thuận tiện.
      • Nhà mặt ngõ cách Vương Thừa Vũ 50m, diện tích 48m2, 5 tầng, có thang máy, mặt tiền 3,3m, hướng Nam, tổng diện tích xây dựng 260m2, giá bán 9.5 tỷ. Nhà có độ rộng ngõ tiếp giáp 4m, khoảng cách ra trục đường chính 50m, nằm tại tuyến đường Vương Thừa Vũ gần nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.

      (Nguồn: OneHousing, 02/11/2023)

      mua-ban-nha-dat-4-6-tang-gia-tu-5-10-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Giá nhà riêng 4 - 6 tầng, giá từ 5 - 10 tỷ ở quận Thanh Xuân đang dao động từ 130 - 198 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Công cụ hỗ trợ tính khoản vay mua nhà tại OneHousing

      Với công cụ hỗ trợ tính khoản vay mua nhà từ OneHousing, bạn có thể dễ dàng thực hiện ước mơ sở hữu tổ ấm mà không phải đối mặt với nhiều khó khăn. Dưới đây là một số ưu điểm quan trọng của công cụ này:

      • Công cụ sẽ đánh giá tình hình tài chính của bạn và tính toán mức khoản vay hợp lý, dựa trên giá trị của căn nhà bạn muốn mua và khả năng thanh toán hàng tháng.
      • Bạn có thể dễ dàng kiểm tra hạn mức vay của mình chỉ với vài bước đơn giản, giúp bạn xác định số tiền có sẵn để mua ngôi nhà mơ ước của mình một cách chính xác.
      • Sử dụng công nghệ thông minh, công cụ này đảm bảo quy trình vay mua nhà diễn ra một cách hiệu quả và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian quý báu.
      • Công cụ giúp đơn giản hóa các yêu cầu vay, cho phép bạn gửi yêu cầu một cách nhanh chóng mà không cần phải đi qua nhiều thủ tục phức tạp.
      • Công cụ còn được hỗ trợ bởi các chuyên viên có kinh nghiệm, tối ưu hóa quy trình vay mua nhà, giúp bạn đạt được mục tiêu một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.

      mua-ban-nha-dat-4-6-tang-gia-tu-5-10-ty-khu-vuc-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

       Công cụ tính khoản vay mua nhà từ OneHousing giúp đánh giá tình hình tài chính của người dùng và tính toán mức khoản vay hợp lý (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Như vậy, việc tìm hiểu và cập nhật giá nhà riêng tại khu vực quận Thanh Xuân là một phần quan trọng trong quá trình giao dịch, đầu tư bất động sản tại đây. Những thông tin này đã cho thấy được xu hướng và tiềm năng phát triển hấp dẫn của bất động sản quận Thanh Xuân. Việc đánh giá và so sánh giữa các khu vực không chỉ giúp bạn hiểu rõ thị trường mà còn hỗ trợ đưa ra quyết định đầu tư và tài chính một cách hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương