Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu thuộc bất động sản quận Thanh Xuân qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm của thành phố Hà Nội, do đó thị trường bất động sản nơi đây luôn diễn ra rất sôi động. Vậy giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu hiện nay như thế nào? Bài viết bên dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu cụ thể hơn về câu hỏi này nhé!

      Thông tin cơ bản chung về quận Thanh Xuân

      Vị trí

      Quận Thanh Xuân nằm ở phía Tây Nam Hà Nội với vị trí địa lý thuận lợi trong việc liên kết với các huyện, quận của Thủ đô. Cụ thể:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực của quận Cầu Giấy và Đống Đa.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với khu vực của quận Hoàng Mai.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu vực của quận Hai Bà Trưng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với khu vực của quận Hà Đông và Nam Từ Liêm.

      Đơn vị hành chính

      Quận Thanh Xuân được thành lập trên cơ sở tách 5 phường là Phương Liệt, Kim Giang, Thanh Xuân, Thanh Xuân Bắc, Thượng Đình vào ngày 28/12/1996. Quận Thanh Xuân có diện tích 9.1km2 với 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Theo số liệu thống kê năm 2022, dân số quận là 293.292 người, mật độ 31.971 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      Hệ thống cơ sở hạ tầng

      Tại quận Thanh Xuân, cơ sở hạ tầng vẫn luôn được đầu tư hiện đại với hệ thống điện, đường, trường đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cư dân. Là một trong những quận trọng điểm của thành phố, hệ thống hạ tầng trên địa bàn quận không ngừng được nâng cấp, mang lại diện mạo hiện đại, sầm uất.

      Quận Thanh Xuân sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như đường Vành đai 3, Khuất Duy Tiến, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi... tạo điều kiện để cư dân kết nối dễ dàng với các quận, huyện khác. Đặc biệt, quận Thanh Xuân còn là cửa ngõ ra vào thành phố với các tuyến đường Quốc lộ 1A, Quốc lộ 6 bắt đầu từ Ngã Tư Sở kết nối với các tỉnh Tây Bắc như Hòa Bình, Điện Biên, Sơn La....

      Với vị trí trọng yếu về kinh tế, giao thông quận Thanh Xuân được chú trọng. Nhiều tuyến đường mới được xây dựng, giúp kết nối với các quận, huyện lân cận, tỉnh thành khác như Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên. Đáng chú ý, đoạn Ngã Tư Sở, Nguyễn Trãi đã được cải tạo, mở rộng để tháo gỡ nút ùn tắc giao thông tại đây.

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-vu-huu-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại của quận Thanh Xuân (Nguồn: Batdongsan)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phùng Khoang, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản quận Thanh Xuân

      Với hệ thống hạ tầng giao thông, đô thị ngày càng hoàn thiện, quận Thanh Xuân đang có sức hút rất lớn đối với các doanh nghiệp, người dân và nhà đầu tư. Theo đó, thị trường mua bất động sản quận Thanh Xuân trong những năm gần đây cũng trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn.

      Quận Thanh Xuân đã triển khai nhiều dự án quy mô lớn như tuyến đường Láng Hạ - Lê Văn Lương. Chủ đầu tư các dự án cũng phối hợp cùng chính quyền triển khai mở rộng một số tuyến đường như Nguyễn Tuân, Vũ Trọng Phụng, tạo điều kiện thuận tiện hơn cho người dân trong việc di chuyển giữa nhiều nơi.

      Bên cạnh đó, sự tập trung của nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, cao đẳng, trụ sở cơ quan, văn phòng, doanh nghiệp, trung tâm thương mại... cũng là điểm cộng lớn cho thị trường nhà đất trên địa bàn quận Thanh Xuân. Cộng với yếu tố quỹ đất ngày càng bị thu hẹp, nhất là tại khu vực trung tâm, giá trị của bất động sản quận Thanh Xuân ngày càng tăng cao nhanh chóng. Trong những năm gần đây, bất động sản quận Thanh Xuân ghi nhận hàng loạt dự án chung cư khởi công, mở bán và bàn giao như Imperia Garden, 60B Nguyễn Huy Tưởng...

      Với mật độ dày đặc các trường đại học, cao đẳng..., phân khúc nhà trọ cho thuê cũng được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm chọn lựa. Không chỉ sinh viên mà đối tượng người lao động, vợ chồng mới cưới cũng là những khách hàng tiềm năng. Giới chuyên gia nhận định rằng sắp tới, thị trường bất động sản tại địa bàn quận Thanh Xuân sẽ ngày càng trở nên sôi động hơn nữa. Hầu hết các phân khúc sẽ tăng giá và có tính thanh khoản cao. Tuy nhiên, tốc độ phát triển nhanh chóng của các dự án khu đô thị không tránh khỏi sự quá tải về giao thông.

      Thông tin cập nhật về giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân

      Phố Vũ Hữu có chiều dài khoảng 1km, rộng 3 - 5m, bắt đầu từ số 163 đường Khuất Duy Tiến, ngang qua đường Tố Hữu và Nguyễn Quý Đức, tới khu vực đường Lương Thế Vinh. Đây là tuyến đường ra vào của nhiều trường học, khu dân cư như Khu tập thể Cơ khí- Điện tử, Ký túc xá Trường Cảnh sát PCCC, Khu tập thể Thanh Xuân Bắc....

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-pho-vu-huu-quan-thanh-xuan-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Hình ảnh phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô))

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang web Batdongsan, giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân dao động từ 91 - 265 triệu đồng/m2. Ví dụ như:

      • Căn nhà có diện tích 47.1m2, mặt tiền 3.6m tại phố Vũ Hữu, phường Thanh Xuân Bắc đang được bán với giá 12.5 tỷ đồng.
      • Căn nhà có diện tích 90m2, mặt tiền 15m tại phố Vũ Hữu, phường Thanh Xuân Bắc đang được bán với giá 16.5 tỷ đồng.
      • Căn nhà có diện tích 48m2, 4 tầng tại phố Vũ Hữu, phường Thanh Xuân Bắc đang được bán với giá 4.4 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật đến bạn giá nhà riêng, nguyên căn phố Vũ Hữu hiện tại đang là bao nhiêu. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ có cho mình cái nhìn tổng quát nhất về thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, từ đó sẽ nhanh chóng hơn trong việc chọn cho mình căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Phan Đình Giót, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương