Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Than

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với những hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân ở đâu? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc cũng như tìm hiểu thị trường mua bán nhà đất khu vực này qua bài viết sau!

      Bất động sản quận Thanh Xuân sôi động với nhiều giao dịch thành công trong thời gian gần đây. Đặc biệt, phố Nguyễn Văn Trỗi là một trong những tuyến phố trung tâm của quận, có vị trí thuận lợi. Chính vì vậy, nhu cầu mua bán nhà đất tại khu vực này ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, người mua nhà cần lưu ý phải làm thủ tục nhập khẩu để được hưởng các quyền lợi về cư trú, học tập, khám chữa bệnh. Cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi qua bài viết sau!

      Tổng quan về phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân

      Phố Nguyễn Văn Trỗi là một tuyến phố trung tâm của quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phố dài gần 1km, rộng 6 - 8m, đi từ số 358 đường Giải Phóng tới ngã ba giao cắt đường Hà Kế Tấn, cạnh sông Lừ.

      Tên cũ của phố Nguyễn Văn Trỗi là đường Phương Nam, trước là con đường dân sinh của TT Bộ Nội Thương và Bộ Y Tế. Tới năm 1997, được đổi ra tên hiện nay. Phố Nguyễn Văn Trỗi vốn là đất phường Phương Liệt quận Đống Đa cũ. Năm 1996, phường Phương Liệt được sáp nhập vào Quận Thanh Xuân mới thành lập.

      Phố Nguyễn Văn Trỗi nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân. Do đó, khu vực này có khả năng kết nối giao thông thuận lợi, đồng thời mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh doanh và sinh sống.

      Phố Nguyễn Văn Trỗi có nhiều tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh và giải trí của người dân, bao gồm các cơ sở y tế, giáo dục, thương mại, dịch vụ,...

      Tiềm năng phát triển của phố Nguyễn Văn Trỗi trong tương lai là rất lớn, khi khu vực này đang được chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng, giao thông,... Bên cạnh đó, nhu cầu mua nhà ở khu vực này cũng ngày càng tăng cao.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-van-troi-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng phát triển của phố Nguyễn Văn Trỗi trong tương lai là rất lớn (Nguồn: Bantroik5news)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân 

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân, Hà Nội trong thời gian gần đây có những diễn biến tích cực. Theo khảo sát của Batdongsan, giá nhà đất tại khu vực này tăng 8,9% so với cùng kỳ năm ngoái (Q3/22 - Q3/23).

      Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thực trạng này, trong đó có thể kể đến các yếu tố sau:

      Vị trí đắc địa: Phố Nguyễn Văn Trỗi là một trong những tuyến phố trung tâm của quận Thanh Xuân, gần nhiều tuyến đường quan trọng như Giải Phóng, Hà Kế Tấn, Bùi Xương Trạch… Do đó, khu vực này có khả năng kết nối giao thông thuận lợi, đồng thời mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh doanh và sinh sống.

      Tiềm năng phát triển: Khu vực phố Nguyễn Văn Trỗi đang được chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng, giao thông,... Điều này góp phần nâng cao giá trị bất động sản tại khu vực này.

      Nhu cầu mua nhà tăng cao: Trong bối cảnh giá nhà đất tại các khu vực trung tâm Hà Nội ngày càng tăng cao, nhiều người dân có xu hướng tìm mua nhà ở khu vực ngoại thành, trong đó có phố Nguyễn Văn Trỗi.

      Theo Batdongsan, tháng 10/2023, giá nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi dao động trong khoảng từ 100 triệu đồng/m2 đến 150 triệu đồng/m2. Trong đó, nhà mặt phố có giá cao nhất, dao động từ 150 triệu đồng/m2 đến 200 triệu đồng/m2.

      Lượng giao dịch mua bán nhà đất tại khu vực này tăng cao, với nhiều loại hình nhà ở khác nhau như nhà mặt phố, nhà nguyên căn... Trong đó, nhà mặt phố là loại hình được giao dịch nhiều nhất.

      Khả năng tăng giá: Trong thời gian tới, khả năng tăng giá nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi vẫn còn rất cao. Nguyên nhân là do khu vực này đang được chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng, giao thông,... Bên cạnh đó, nhu cầu mua nhà ở khu vực này cũng ngày càng tăng cao.

      Lời khuyên cho người mua nhà: Trước khi quyết định mua nhà tại phố Nguyễn Văn Trỗi, người mua cần cân nhắc kỹ các yếu tố như vị trí, giá cả, tiện ích,... Bên cạnh đó, người mua cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin về chủ nhà, giấy tờ pháp lý của căn nhà để đảm bảo an toàn khi giao dịch.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-van-troi-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

      Khả năng tăng giá nhà đất tại phố Nguyễn Văn Trỗi là rất cao (Nguồn: Bantroik5news)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân đó là Trụ sở công an quận Thanh Xuân. Thông tin chi tiết về trụ sở như sau:

      • Địa chỉ trụ sở: 58 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số điện thoại liên hệ: 024.3858626.
      • Thời gian làm việc: Khung giờ hành chính thứ 2 - thứ 6.

      Quy trình nhập khẩu khi mua nhà đất bao gồm các bước sau đây: Trước tiên, đến cơ quan phường, xã quản lý nhà đất muốn nhập khẩu để đăng ký tạm trú dài hạn. Sau khi đã đủ thời gian tạm trú, quay lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để cắt khẩu đối với nhà cũ và tiếp tục làm thủ tục nhập khẩu và nhà mới tại cơ quan quản lý phường/xã của nhà mới đó. 

      Giấy tờ cần thiết bao gồm: Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, nhân thân, các giấy tờ chứng minh căn hộ mới là nơi ở hợp pháp của mình và giấy chuyển khẩu tuân thủ quy định của pháp luật. 

      Sau khoảng 15-20 ngày, cơ quan chính quyền sẽ thông báo kết quả và cấp giấy hộ khẩu mới cho người đăng ký, nếu không cấp sẽ có văn bản giải thích lý do.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-van-troi-quan-thanh-xuan-n17t-onehousing-1

       Trụ sở Công an quận Thanh Xuân (Nguồn: Tuổi trẻ và pháp luật)

      Qua bài viết này, bạn đã biết Trụ sở Công an quận Thanh Xuân là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Nguyễn Văn Trỗi, quận Thanh Xuân. Đặc biệt, người mua nhà cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định để tiến hành thủ tục nhập khẩu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Khương Đình, quận Thanh Xuân

      Mua bán nhà đất 7 - 8 tầng, giá từ 10 - 15 tỷ khu vực quận Thanh Xuân

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương