Môi giới tìm nguồn nhà đất chính chủ ở đâu?

      Môi giới tìm nguồn nhà đất chính chủ ở đâu?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      26/07/2024
      Làm thế nào để có nguồn hàng pháp lý sạch, uy tín và chính chủ - nỗi trăn trở của mọi môi giới bất động sản.

      Nguồn hàng BĐS chất lượng - yếu tố quyết định thành công của môi giới

      Trong bất cứ ngành nghề nào, muốn bán hàng hiệu quả thì phải có nguồn hàng chất lượng và giá hấp dẫn. Bởi suy cho cùng, khách hàng chỉ mua bất động sản khi sản phẩm đó phù hợp và đáp ứng với những nhu cầu của họ. Thậm chí chỉ cần có nguồn bất động sản tốt, môi giới ít kinh nghiệm cũng có thể đưa giao dịch tới thành công. 

      Nguồn hàng BĐS đẹp giúp môi giới dễ dàng giao dịch thành công

      Có trong tay nguồn hàng chuẩn, môi giới sẽ tiết kiệm thời gian và công sức khảo sát, giảm thiểu những rủi ro về pháp lý khi mua bán. Đây cũng sẽ là lợi thế cạnh tranh của môi giới, tăng uy tín với khách hàng và tỉ lệ thành công của thương vụ. 

      Vậy câu hỏi đặt ra, làm thế nào để có nguồn bất động sản chính chủ và uy tín? 

      NGUỒN BĐS CHÍNH CHỦ CHO MÔI GIỚI 

      Nguồn hàng bất động sản chính chủ không dễ tìm 

      Làm nghề môi giới bất động sản rồi mới phát hiện, tìm nguồn hàng sạch và uy tín không phải điều đơn giản. Không chỉ có người mua nhà, môi giới bất động sản cũng rất ám ảnh với tình trạng nhà ảo, đất ma. 

      Các căn nhà trong thực tế có thể khác xa so với những lời quảng cáo 

      Nhiều môi giới chia sẻ những éo le khi đi tìm nguồn hàng để bán, từ việc tìm kiếm trên các trang web mua bán bất động sản cho tới đi khảo sát thực tế. Nhẹ nhàng thì thông tin không chuẩn, thông số nhà và tình trạng thực tế khác với quảng cáo. Phức tạp hơn thì nhà có thể dính vào những tranh chấp pháp lý. Có nhiều trường hợp môi giới cất công đến khảo sát thì chủ lại báo đã bán xong, thậm chí chủ nhà cố tình làm khó môi giới để bớt mức phí hoa hồng.  

      Từ các hội nhóm trên mạng xã hội đến trang web đăng tin bất động sản, các thông tin nguồn hàng bất động sản thường xuyên trùng lặp và khó kiểm chứng. 

      OneHousing là đơn vị tiên phong đảm bảo nguồn BĐS chính chủ 

      Ra mắt thị trường từ năm 2020, OneHousing mang đến điểm khác biệt hoàn toàn, tập trung vào tính minh bạch - điều mà thị trường bất động sản Việt Nam còn đang thiếu vắng. Minh bạch hóa thông tin bất động sản bắt đầu từ một nguồn hàng sạch, chính chủ và uy tín. 

      Gia nhập OneHousing được hơn 1 tuần, môi giới Trung Kiên với 3 năm kinh nghiệm đã nhanh chóng có cho mình thương vụ thành công đầu tiên. Ở cương vị là môi giới đầu khách, Kiên chia sẻ: 

      “Nguồn hàng tại OneHousing là nguồn hàng sạch nên anh em môi giới có thể yên tâm bán cho khách. Khi chủ nhà đã làm việc với OneHousing thì 100% sẽ hợp tác và không có chuyện gây khó dễ. 

      Nhờ nguồn hàng phong phú và được quản lý thông minh trên Pro Agent App, mình tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm. Không cần phải đến khảo sát tận nơi từng căn như trước nữa vì mọi thông tin và hình ảnh đều đã đúng chuẩn. App còn có các tính năng để gợi ý bất động sản theo nhu cầu của từng khách, nên mình chỉ cần lựa chọn, khảo sát qua và chào hàng cho khách thôi.” 

      Môi giới dễ dàng truy cập nguồn hàng chuẩn trên Pro Agent App

      Nguồn bất động sản tại OneHousing được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi được đưa vào bảng hàng chính thức. Nhờ đó đảm bảo đúng và đủ các thông số nhà, hình ảnh chuẩn chỉnh, và đặc biệt các vấn đề liên quan đến pháp lý, giấy tờ nhà đất của căn nhà đều được OneHousing xác nhận từ chủ nhà. 

      Nguồn hàng đa dạng hơn 10.000 bất động sản từ dự án đến nhà đất khắp 12 quận/ huyện Hà Nội liên tục được cập nhật với tình trạng mới nhất. Đặc biệt, OneHousing không ngừng bám sát nhu cầu thực tế của thị trường, giúp môi giới sẽ luôn tìm thấy nguồn hàng hấp dẫn tại các khu vực tiềm năng và đảm bảo chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

      Đọc thêm: Long Biên đạt lượng giao dịch nhà đất cao nhất trong tháng 5 và tháng 6/2024 

      Nhằm hỗ trợ môi giới quản lý và tìm kiếm nguồn hàng bất động sản hiệu quả hơn, công cụ Pro Agent App còn trang bị nhiều tính năng ưu việt như bộ lọc thông minh với hơn 100 trường thông tin hay tính năng bất động sản gợi ý. 

      Không còn nỗi lo tìm kiếm nguồn hàng, môi giới bất động sản nay đã có thể tự tin tư vấn và mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

      XEM NGAY 10.000 BẤT ĐỘNG SẢN CHÍNH CHỦ 

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương