Môi giới nhận thưởng 5 triệu đồng nhờ có hơn 500 lượt truy cập chỉ sau 1 tuần vận hành website cá n

      Môi giới nhận thưởng 5 triệu đồng chỉ sau 1 tuần vận hành website cá nhân của OneHousing

      Onehousing image
      3 phút đọc
      11/11/2023
      Sáng 10/11, OneHousing đã trao thưởng 5 triệu đồng cho anh Trần Đăng Đoàn, môi giới có lượt truy cập website cá nhân cao nhất của cuộc thi “Tôi là OneHousing Pro Agent”.

      Cũng trong thời gian này, OneHousing đang áp dụng chính sách hoa hồng 200% - chưa từng có trên thị trường, chi trả ngay trong 24h. Cùng việc có lượt tiếp cận lớn từ website cá nhân, môi giới càng gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và chốt giao dịch, hiện thực hóa “thu nhập dẫn đầu” cùng với OneHousing. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ rõ ràng, những điều này đang thu hút  đông đảo cá nhân gia nhập mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing. 

      GIA NHẬP NGAY

      Ngày 10/11, tại trụ sở văn phòng làm việc của tập đoàn One Mount, anh Trần Đăng Đoàn đã được nhận được giải thưởng Gift card trị giá 5 triệu VNĐ VinID nhờ thành tích xuất sắc với hơn 500 lượt truy cập website cá nhân trong 1 tuần diễn ra cuộc thi  “Tôi là Pro Agent OneHousing” từ ngày 27/10 đến hết ngày 3/11. 

      Cuộc thi được khởi xướng nhằm mục đích lan tỏa hình ảnh chuyên viên môi giới bất động sản công nghệ OneHousing chuyên nghiệp, đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng trong mọi giao dịch. Website cá nhân là một trong 5 bộ công cụ quyền lực được trang bị miễn phí cho người môi giới khi gia nhập mạng lưới BĐS công nghệ OneHousing, hiện đang được ưa chuộng sử dụng vì những tính năng tiện lợi - chuyên nghiệp - tối ưu chi phí.  

      Là một môi giới dày dặn kinh nghiệm, anh Trần Đăng Đoàn - Trưởng khu vực thổ cư tại OneHousing nhận thấy sự tiện ích và chuyên nghiệp khi áp dụng website cá nhân vào công việc. Anh chia sẻ: “Tôi làm môi giới BĐS mảng thổ cư đến nay đã tròn 10 năm. Tôi nhận thấy rằng website cá nhân mang lại thương hiệu chuyên biệt cho người môi giới, nhất là khi được bảo trợ bởi một doanh nghiệp uy tín. Khi đó, khách hàng sẽ tin tưởng hơn để lựa chọn môi giới đồng hành cùng mình trong quá trình tìm kiếm và mua nhà”. 

      Nói về tính năng đặc biệt hữu ích của website cá nhân do OneHousing trang bị cho từng người môi giới, anh Trần Đăng Đoàn cho rằng, đó là việc hiển thị phong phú các sản phẩm BĐS ngay trên website giúp người mua có nhiều lựa chọn và rất thuận tiện cho môi giới tư vấn. “Tính năng hiển thị kho hàng giúp tôi có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất. Nhất là khi chất lượng hình ảnh và thông tin của sản phẩm hiển thị rất tốt, rõ ràng, xác thực. Điều này được lợi cho cả ba bên: chủ nhà, khách hàng, môi giới khi xem website cá nhân của tôi”. 

      OneHousing thuộc tập đoàn One Mount, luôn chào đón các môi giới BĐS gia nhập mạng lưới để hưởng chính sách và môi trường làm việc tốt nhất, sẵn sàng "Thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp". 

      Khi lĩnh vực bất động sản dần chuyển đổi từ phương thức truyền thống sang các sàn giao dịch trực tuyến, người môi giới cũng cần thích ứng để gia tăng cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng mới. Tuy vậy, để duy trì và vận hành một website tốn khá nhiều thời gian và chi phí nên nhiều môi giới vẫn chưa sử dụng như một kênh để xây dựng hệ thống. 

      Nắm bắt nhu cầu của môi giới trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp qua website để tăng hiệu suất bán hàng, OneHousing trang bị từng website cá nhân cho mỗi người môi giới gia nhập mạng lưới của OneHousing. Website cá nhân được tích hợp thông tin của người môi giới và bảng hàng đang phân phối từ sơ cấp, thứ cấp dự án hoặc thổ cư. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm họ mong muốn qua việc lựa chọn thông tin về khu vực, dự án, mức giá. Sau khi khớp nối nhu cầu của khách hàng, môi giới có thể gợi ý và giới thiệu các sản phẩm của mình, nâng cao hiệu suất công việc. 

      Cùng với website cá nhân, khi gia nhập OneHousing, môi giới còn được trang bị 4 công cụ công nghệ khác giúp tối ưu hiệu suất công việc hơn và nâng cao vị thế, sự chuyên nghiệp của người môi giới. Đó là công cụ định giá BĐS, công cụ phân tích và so sánh BĐS, Pro Agent app, nền tảng Từ điển nhà ở với 2 triệu BĐS được xác thực trên hệ thống tổng hợp gần 300 trường thông tin cho mỗi căn nhà. 

      Nếu muốn sở hữu website cá nhân chuyên nghiệp được tích hợp kho hàng hiện đại của OneHousing hay sử dụng bộ công cụ công nghệ trong quá trình làm việc để gia tăng thu nhập không giới hạn, bạn  có thể đăng ký gia nhập Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ tại đây.

      GIA NHẬP NGAY
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương