Môi giới bất động sản và sự trợ giúp từ các sản phẩm thông minh

      Môi giới bất động sản và sự trợ giúp từ các sản phẩm thông minh

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/02/2024
      Cùng tìm hiểu các sản phẩm thông minh hỗ trợ cho các nhà môi giới bất động sản chinh chiến trên thị trường bất động sản Việt Nam qua bài viết dưới đây.

      Trong thời đại phát triển công nghệ 4.0 như hiện nay, sử dụng các sản phẩm thông minh đang là xu hướng ứng dụng trên thị trường bất động sản. Điều này không chỉ giúp các nhà môi giới bất động sản dễ dàng quản lý khách hàng mà còn tăng tính thanh khoản trên thị trường. Cùng OneHousing tìm hiểu về các sản phẩm thông minh đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường bất động sản qua bài viết sau.

      Vai trò của môi giới bất động sản 

      Thị trường bất động sản hình thành cách đây 30 năm, đi cùng với quá trình phát triển kinh tế không thể không kể đến vai trò của môi giới bất động sản. Đặc biệt, trong những thời điểm “sốt đất”, môi giới bất động sản có thể là những người xuất phát từ bất kỳ ngành nghề nào. Chính điều này khiến cho sự truyền tải thông tin thụ động từ doanh nghiệp đến khách hàng trở nên đa dạng, phong phú hơn.

      moi-gioi-bat-dong-san-va-su-tro-giup-tu-cac-san-pham-thong-minh-onehousing-1

      Môi giới bất động sản đóng vai trò quan trọng trên thị trường bất động sản (Nguồn: Thư viện Pháp luật)

      Lực lượng môi giới bất động sản đóng vai trò trung gian kết nối thực hiện thành công hàng trăm ngàn giao dịch mang lại hiệu quả kinh tế và lợi nhuận bền vững cho các cá nhân, doanh nghiệp. Môi giới bất động sản chuyên nghiệp là những người có kỹ năng tư vấn, định giá, lên phương án dòng tiền, phân tích, kiểm định và hiểu rõ luật, các vấn đề pháp lý.

      Dù vậy, thị trường vẫn còn tồn tại một số vấn đề như sự xuất hiện của một số nhóm cá nhân môi giới bất động sản tham gia theo hình thức tự phát khi không đủ kỹ năng. Nhiều cá nhân bỏ qua đạo đức hành nghề cơ bản để lấp liếm thông tin nhằm mục đích “làm giá”, trục lợi, kiếm lời dựa vào bán chênh lệch cho khách hàng. Điều này vô hình chung điều này khiến cho thị trường bất động sản lũng đoạn, mất tính minh bạch trên thị trường.

      moi-gioi-bat-dong-san-va-su-tro-giup-tu-cac-san-pham-thong-minh-onehousing-2

      Không ít cá nhân môi giới gây ảnh hưởng xấu đến thị trường (Nguồn: Vinhomes)

      Chính vì vậy, trước khi quyết định xuống tiền thực hiện các giao dịch bất động sản, bạn cần tìm kiếm được bên môi giới bất động sản uy tín. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng, OneHousing - hệ sinh thái bất động sản hàng đầu Việt Nam đã và đang trở thành người trợ thủ đắc lực cho bạn trên hành trình hiện thực mọi cột mốc mua nhà. 

       

      Ứng dụng sản phẩm thông minh hỗ trợ môi giới bất động sản

      Đọc tiếp

      Trong bối cảnh thời đại công nghệ thông tin 4.0 như hiện nay, có thể nói các sản phẩm thông minh đã làm thay đổi cả thị trường bất động sản. Sử dụng các sản phẩm thông minh đang là xu hướng mới nổi bật được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực bất động sản.

       Trong đó, sản phẩm thông minh được các doanh nghiệp lựa chọn phổ biến là các công cụ hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, quản lý kinh doanh, quán lý tệp khách hàng, tăng tính tiện lợi trong giao dịch.

      moi-gioi-bat-dong-san-va-su-tro-giup-tu-cac-san-pham-thong-minh-onehousing-3

      Sản phẩm thông minh thay đổi thị trường bất động sản (Nguồn: Batdongsan)

      Việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ thông minh để hỗ trợ doanh nghiệp là bài toán cấp thiết, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại. Trong những năm qua, khi dịch bệnh kéo dài đẫ khiến toàn bộ nền kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng bị ngưng trệ. Điều này càng thể hiện rõ tầm quan trọng của các sản phẩm công nghệ thông minh.

      Bằng cách áp dụng công nghệ, các doanh nghiệp dễ dàng đưa thông tin dự án trực quan, kết nối thuận tiện giữa người mua và người bán. Các thông tin được công khai và dễ dàng truy cập làm tăng tính minh bạch thông tin thị trường. 

      Đây không chỉ là xu hướng công nghệ hữu ích cho các doanh nghiệp bất động sản mà người mua cũng được hưởng lợi khi dễ dàng tìm kiếm, tra cứu thông tin giúp tiết kiệm chi phí, thời gian hiệu quả.

      Hiện nay, trên nền tảng OneHousing đang cung cấp cho quý khách hàng đa dạng các hình thức bất động sản tập trung tại Hà Nội và Hưng Yên. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một ngôi nhà mơ ước phù hợp với sở thích, nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân.

      Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ nhận về ngay 24 trường dữ liệu về dự án đang quan tâm, công cụ so sánh định giá của OneHousing trở thành cánh tay đắc lực cho bạn để từ đó đưa ra quyết định chính xác nhất.

      moi-gioi-bat-dong-san-va-su-tro-giup-tu-cac-san-pham-thong-minh-onehousing-4

      OneHousing - nền tảng môi giới bất động sản chuyên nghiệp (Nguồn: OneHousing)

      Với các thiết bị điện tử, khách hàng dễ dàng truy cập vào nền tảng OneHousing để thực hiện trao đổi, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các dự án. Sự kết nối giữa người mua và doanh nghiệp cũng khiến cho các giao dịch mua bán trở nên dễ dàng, minh bạch và tối ưu hơn. 

      Lý giải cho tính ứng dụng này, OneHousing áp dụng những sản phẩm thông minh như định giá bất động sản, phần mềm đăng tin bất động sản, phương tiện truyền thông xã hội hiệu quả.

      Trở thành khách hàng của OneHousing, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất. Bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo, được cung cấp những thông tin nhanh chóng, chính xác và kịp thời nhất về mọi vấn đề liên quan đến nhà ở.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu các sản phẩm thông minh hỗ trợ cho các nhà môi giới bất động sản chinh chiến trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mong rằng bài viết này sẽ đem lại thêm nhiều thông tin hữu ích cho bạn về môi giới bất động sản nói riêng và toàn ngành bất động sản nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Thứ tự phục hồi các phân khúc bất động sản như thế nào?

      Cách giúp môi giới bất động sản không bị sớm đào thải

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương