Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Ma Kết

      Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Ma Kết

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Phong thủy nhà ở, đặc biệt là không gian làm việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng với mỗi người. Trong bài viết này cùng OneHousing tìm hiểu mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Ma Kết.

      Có rất nhiều trường phái phong thủy nhà ở khác nhau, trong đó phong thủy theo cung hoàng đạo là một trong những điều được rất nhiều bạn trẻ ngày nay quan tâm khi thiết kế không gian sống. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Ma Kết nhé.

      Những điều cần biết về Ma Kết

      Ma Kết là cung hoàng đạo thứ 10 trong nhóm 12 cung hoàng đạo. Những người sinh ra từ ngày 22/12 đến 29/01 sẽ thuộc cung Ma Kết. Theo chiêm tinh học, Ma Kết thuộc vào nhóm cung Đất cùng với Kim Ngưu, Xử Nữ đồng thời là một trong bốn cung thống lĩnh cùng Thiên Bình, Bạch Dương và Cự Giải.

      Biểu tượng đại diện cho Ma Kết là dê biển với đuôi cá. Phần "dê" của hình ảnh này thể hiện sức mạnh với cơ bắp chắc khỏe và khả năng vượt qua những đỉnh núi khó khăn. Điều này thể hiện tính chăm chỉ, cần cù và sự kiên nhẫn của người thuộc cung Ma Kết. 

      Phần "cá" của dê biển mang lại ý nghĩa tinh tế về khả năng di chuyển mềm mại trong nước, tượng trưng cho thế giới tâm hồn và những điều bí ẩn. Hình ảnh này phản ánh khả năng thích nghi linh hoạt của Ma Kết với mọi tình huống. Đồng thời, biểu tượng dê biển cũng thể hiện bản chất phức tạp của Ma Kết với hai mặt tính cách độc đáo.

      Người thuộc cung Ma Kết có tính cách phức tạp, kết hợp nhiều đặc điểm trái ngược. Họ tỏ ra năng động, sôi nổi trong cuộc sống và không sợ khó khăn. Tuy nhiên, họ thường thiếu động lực để đối mặt với thách thức. Ma Kết là những người rất logic, yêu thích sự cạnh tranh và thường kiên nhẫn, nhưng đôi khi lại mang đến sự nghiêm túc và tâm trạng u ám. Họ có thể dường như không mấy để tâm những chi tiết nhỏ nhưng lại thể hiện sự khôn ngoan khi đối mặt với những sự kiện quan trọng.

      Ma Kết coi mọi thách thức trong cuộc sống như một cơ hội để học hỏi và phát triển. Tuy nhiên, tinh thần trưởng thành và sự kỷ luật cao có thể làm cho họ cảm thấy mình vượt trội hơn người khác, dẫn đến tư duy và thái độ kiêu ngạo. Họ có tính bốc đồng, khi muốn đạt được mục tiêu, họ sẽ hành động ngay lập tức. Tuy nhiên, lo lắng về việc thất bại có thể khiến họ do dự.

      Trong mối quan hệ, những người Ma Kết thường thể hiện tính thực tế và đôi khi lạnh lùng. Tuy nhiên, họ cũng rất yêu thương gia đình và bạn bè thân thiết.

      meo-trang-tri-phong-lam-viec-cho-nguoi-cung-ma-ket-onehousing-1

      Người thuộc cung Ma Kết có tính cách phức tạp (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Ma Kết

       
      Đọc tiếp

      Phong cách phù hợp với cung Ma Kết

      Những người thuộc cung Ma Kết thường đặt tính thực tế lên hàng đầu, đồng thời vẫn giữ được phong cách thanh lịch độc đáo. Họ có tư duy truyền thống và vô cùng khôn ngoan. Tính thực tế và sự hữu ích thường được ưa chuộng hơn so với sự thoải mái hay phong cách. Bạn bè thường đánh giá Ma Kết vì tính chăm chỉ và đáng tin cậy của họ. Do vậy, không gian sống của họ thường không có chỗ cho những đồ vật ít hữu ích hoặc ít được sử dụng.

      Phong cách thiết kế phù hợp với Ma Kết là Scandinavian - một phong cách xuất phát từ Bắc Âu, thường được coi là biểu tượng của sự sang trọng, đơn giản nhưng tinh tế. Phong cách này thường sử dụng màu trắng, màu đất và các vật liệu tự nhiên như lông thú và da, đồng thời có lò sưởi để giữ ấm do ảnh hưởng của khí hậu lạnh. 

      Ngày nay, với sự kết hợp của thiết bị và vật liệu hiện đại, phong cách Scandinavian đã trở nên đơn giản và phù hợp hơn với nhiều môi trường sống.

      meo-trang-tri-phong-lam-viec-cho-nguoi-cung-ma-ket-onehousing-2

      Phong cách phù hợp với cung Ma Kết với tông trắng chủ đạo (Nguồn: Rachel Madden Interiors) 

      Mẹo trang trí phòng làm việc cho người cung Ma Kết

      Ma Kết là biểu tượng của đất và được chiếu mệnh bởi sao Thổ. Những người thuộc cung này thường mang đầy ước mơ và hoài bão, với sự kiên trì và quyết tâm. Họ không bao giờ từ bỏ trước khó khăn hay mệt mỏi. Ma Kết là những người làm việc chăm chỉ, luôn đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho bản thân. Họ tự đặt lịch trình chi tiết để đạt được những mục tiêu đó và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Tính tự lập là một đặc điểm nổi bật, họ có thể làm việc độc lập mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

      Với sự nghiêm túc, trung thành và tận tâm, Ma Kết thích hợp với những công việc như kinh doanh bất động sản hay làm nhân viên ngân hàng. Họ yêu công việc và đặt trách nhiệm cao với nhiệm vụ của mình. Nơi làm việc trở thành ngôi nhà thứ hai của họ, và do đó, không gian làm việc của Ma Kết thường được bố trí rộng rãi để giảm áp lực công việc.

      Đối với việc trang trí phòng làm việc, ánh sáng đầy đủ và sử dụng màu sáng như vàng cam làm điểm nhấn được khuyến khích, giúp tăng cường cơ hội thăng tiến. Việc đặt cây đa cảnh trong phòng làm việc không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn mang lại may mắn, vinh hoa theo phong thủy nhà ở.

      Bên cạnh đó, Ma Kết thường nghiêm túc và hết lòng vì công việc nên không cần quá nhiều thứ tạo cảm hứng cho họ. Tuy nhiên, một view làm việc đẹp hay đơn giản chỉ là màn hình máy tính là khung cảnh thiên nhiên đẹp cũng có thể làm họ tràn đầy nhiệt huyết để làm việc hơn. 

      meo-trang-tri-phong-lam-viec-cho-nguoi-cung-ma-ket-onehousing-3

      Bố trí phòng làm việc cho Ma Kết trong phong thủy theo cung hoàng đạo (Nguồn: Afamily)

      Trên đây là những gợi ý trang trí phòng làm việc cho Ma Kết trong phong thủy theo cung hoàng đạo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với những bạn đọc quan tâm và có nhu cầu nâng cấp môi trường làm việc sao cho hiệu quả hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Ma Kết

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Ma Kết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương