Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Ma Kết

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Ma Kết

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/10/2023
      Bạn thuộc cung Ma Kết và đang có kế hoạch thiết kế lại phòng ngủ của mình? Hãy cùng tìm hiểm những mẹo thiết kế phòng ngủ ấn tượng nhưng vẫn tuân theo quy tắc phong thủy nhà ở.

      Trong việc thiết kế và bố trí phòng ngủ, việc vừa phải đảm bảo tối đa công năng vừa phải hợp phong thủy theo cung hoàng đạo được xem là rất quan trọng. Đặc biệt là đối với những người có niềm đam mê nghiên cứu ảnh hưởng của các chòm sao lên phong thủy. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Ma Kết.

      Những thông tin về cung Ma Kết

      Cung Ma Kết là một phần quan trọng trong hệ thống 12 cung hoàng đạo của phương Tây, được biết đến là những người sinh trong khoảng từ ngày 22/12 đến ngày 19/1. 

      Những người thuộc cung Ma Kết thường được đánh giá cao với những phẩm chất như kiên nhẫn, trung thực, chân thành và có trách nhiệm. Tính quyết đoán và sự kiên định là những đặc điểm nổi bật mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy khi tiếp xúc với họ. Họ không ngần ngại đầu tư thời gian và công sức để nắm vững thông tin trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

      Trong cuộc sống cá nhân, người thuộc cung Ma Kết thường rất chú trọng đến tính cá nhân của mình. Họ thường có sở thích về nghệ thuật và thích tìm hiểu về các chủ đề liên quan đến tâm linh và triết học. Điều này giúp họ có cái nhìn tổng quan về cuộc sống cũng như hiểu rõ hơn về bản thân mình.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-ma-ket-n17t-onehousing-1

      Những thông tin về cung Ma Kết (Nguồn: thietkenoithatxinh)

      Người thuộc cung Ma Kết không chỉ là những người quyết đoán mà còn cực kỳ ương ngạnh khi chấp nhận mọi thách thức một khi họ đã đưa ra một quyết định. Sự mạnh mẽ, không bao giờ từ bỏ là một phần không thể tách rời trong tính cách của họ khi theo đuổi mục tiêu của mình.

      Trong các mối quan hệ, bạn rất dễ cảm nhận được sự gần gũi và chân thành từ những người thuộc cung Ma Kết. Họ tôn trọng, quan tâm đến người xung quanh và tỏ ra là những người bạn đồng hành đáng tin cậy. 

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Ma Kết

      Đọc tiếp

      Phong cách phù hợp với cung Ma Kết

      Cung Ma Kết được xem là một trong những cung nổi bật với tính cách lãnh đạo trong hệ thống 12 cung hoàng đạo. Sự xuất hiện của Ma Kết không cần phải quá khoa trương hay nổi bật nhưng luôn phát ra sự mạnh mẽ và khí thế của một người lãnh đạo. 

      Những người thuộc cung Ma Kết thường có tính quyết đoán và kiên định, luôn đặt ra những lý lẽ và hiểu biết chi tiết trước khi đưa ra quyết định. Họ có chính kiến rõ ràng và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình một cách quyết liệt.

      Với sự kỷ luật và trách nhiệm tích cực trong tính cách của họ, phòng ngủ của người thuộc cung Ma Kết thường được thiết kế với lối trang trí thực tế. Những đồ dùng với phong cách mạnh mẽ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với cung Ma Kết. Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp phòng ngủ sao cho có đủ không gian để có thể tập trung vào công việc của mình và có giấc ngủ ngon.

      Một chiếc tủ quần áo màu đỏ kết hợp với chiếc ghế da lớn đặt trong phòng, bài trí thêm một số nội thất tương phản như thảm da báo có thể tạo nên không gian ấn tượng và uy nghi cho phòng ngủ của cung Ma Kết.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-ma-ket-n17t-onehousing-1

      Cung Ma Kết nên chọn giường ngủ tông màu trắng (Nguồn: Pinterest)

      Đối với giường ngủ, cần chú ý nên giữ cho thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ hay bắt mắt. Màu trắng nên là tông màu chủ đạo cho giường ngủ, có thể thêm vài họa tiết hoa văn tinh tế để phản ánh tính cách của cung Ma Kết. Gia chủ cũng có thể kết hợp nội thất trang trí với các tông màu như nâu đất, ghi xám, lông chuột, nâu hay xanh rêu để tạo ra không gian ấm áp và thoải mái.

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Ma Kết

      Lối trang trí và phong cách đơn giản không chỉ là sở thích mà còn là một phản ánh chân thật về tính cách của những người thuộc cung Ma Kết. Trong không gian riêng tư của họ, đặc biệt là phòng ngủ, sự đơn giản và tinh tế thường được ưu tiên hàng đầu. Giường ngủ của cung Ma Kết thường được thiết kế một cách thoải mái, không quá phức tạp với những chi tiết cầu kỳ, nhưng vẫn giữ được sự ấm áp và thoải mái.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-ma-ket-n17t-onehousing-1

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Ma Kết (Nguồn: moodcollections)

      Tông màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết và thanh lịch, thường là lựa chọn chủ đạo trong việc trang trí giường ngủ của cung Ma Kết. Bạn có thể thêm vào những họa tiết hoa văn nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn, làm cho không gian trở nên dễ chịu. 

      Thiết kế phòng ngủ của người thuộc cung Ma Kết không chỉ đơn giản mà thường còn phản ánh sự phong cách và tinh tế. Ngoài việc chú trọng vào việc thiết kế giường ngủ, bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố phong thủy khác như hướng đặt cửa, đặt phòng ngủ hay đặt gương để đảm bảo vượng khí tích cực, tạo nên một môi trường sống thuận lợi và an lành trong ngôi nhà của mình.

      Thông qua những gợi ý về mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Ma Kết do OneHousing tổng hợp trong bài viết trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan và đưa ra những kế hoạch tân trang phòng ngủ phù hợp. Nếu các bạn mong muốn tìm hiểu thêm về những vấn đề liên quan đến phong thủy nhà ở, đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Nhân Mã

      Cung Ma Kết xây nhà hợp hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương