Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Song Tử

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Song Tử

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Thiết kế phòng ngủ phong thủy theo cung hoàng đạo Song Tử sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết ngay dưới đây.

      Phong thủy nhà ở luôn là nhân tố có vai trò quan trọng và tác động trực tiếp đến sự nghiệp và đời sống của gia chủ, đặc biệt là trong cách thiết kế phòng ngủ. 

      Bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ tới bạn đọc những mẹo thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Song Tử, giúp người thuộc cung này sở hữu không gian nghỉ ngơi ưng ý nhất.

      Một vài thông tin nổi bật về cung hoàng đạo Song Tử

      Trong Chiêm tinh học, Song Tử là cung thứ ba trong tổng số 12 cung hoàng đạo. Những người thuộc cung Song Tử có năm sinh dương lịch từ ngày 21/5 đến 21/6. Cùng với Thiên Bình và Bảo Bình, cung hoàng đạo Song Tử thuộc nhóm nguyên tố Khí.

      Biểu tượng cung Song Tử là hình ảnh hai anh em song sinh được kết nối với nhau bằng thanh cung, mang ý nghĩa biểu thị tình cảm gắn bó và vĩnh hằng. Biểu tượng này cũng đại diện cho sự đối lập và song hành, những khía cạnh riêng biệt trong tính cách của cung Song Tử.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-song-tu-n17t-onehousing-1

      Biểu tượng cung Song Tử (Nguồn: CareerBuilder)

      Về tính cách, những người thuộc cung Song Tử thường rất nổi bật và thu hút, luôn thích sự thay đổi, đa phần hướng ngoại và giao tiếp tốt. Những người thuộc cung hoàng đạo này được đánh giá là người thông minh, có tư duy nhạy bén và sáng tạo nhờ sự bảo trợ của sao Thủy.

      Sự tinh tế và hòa đồng với mọi người là một điểm mạnh của Song Tử, vì vậy những người thuộc cung hoàng đạo này thường có rất nhiều mối quan hệ bạn bè, làm ăn, kinh doanh. Đôi khi, những người thuộc cung Song Tử khá nổi loạn và đãng trí, nhưng những lời khuyên của họ hoàn toàn có thể tin cậy.

      Cung Song Tử xây nhà hợp hướng nào?

      Đọc tiếp

      Phong cách thiết kế phong thủy nhà ở phù hợp với cung Song Tử

      Đối với tính cách và đặc điểm của Song Tử, ý tưởng thiết kế phong thủy nhà ở dành cho cung hoàng đạo sẽ mang thiên hướng hiện đại, độc nhất và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

      Trang trí nhà ở hiện đại và trẻ trung sẽ phù hợp với sự năng động, mạnh mẽ của người thuộc cung Song Tử. Đặc biệt, những người thuộc cung này luôn tích cực chạy theo xu hướng, vì vậy không gian phòng ngủ của Song Tử sẽ luôn thay đổi để mang đến cảm giác mới mẻ, không trùng lặp.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-song-tu-n17t-onehousing-1

      Song Tử ưa chuộng phong cách thiết kế độc đáo và mang tính cá nhân (Nguồn: Là Nhà)

      Mẹo thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Song Tử

      12 cung hoàng đạo có vận mệnh và tính cách hoàn toàn khác nhau, do đó việc bài trí phòng ngủ hợp phong thủy theo cung hoàng đạo sẽ giúp chủ nhân thu hút nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong cuộc sống. Dựa trên những đặc điểm đặc trưng của người thuộc cung Song Tử, dưới đây là một vài gợi ý thiết kế cho không gian phòng ngủ của cung hoàng đạo này.

      • Không gian phòng ngủ: Gia chủ Song Tử sống sôi nổi và có năng lượng tích cực của cung hoàng đạo này. Do đó, phòng ngủ của Song Tử cần có cửa sổ lớn giúp không gian rộng rãi và tràn ngập ánh sáng.
      • Màu sắc: Màu sắc phù hợp với người thuộc cung Song Tử bao gồm xanh da trời, xanh lá cây, vàng và trắng. Những gam màu này đại diện cho nhóm Khí, có ý nghĩa hỗ trợ cho Song Tử trong sự nghiệp, giảm áp lực cuộc sống và tăng cường tình cảm cho mối quan hệ.
      • Giường ngủ: Trang trí giường ngủ đơn giản, gọn gàng và tinh tế là đặc trưng điển hình có tính cách của cung Song Tử. Khi lựa chọn ga, chăn gối, hoa văn có thể là kẻ sọc hoặc những hoa văn không có quy tắc sẽ khiến chiếc giường của chủ sở hữu trở nên nổi bật, độc đáo.
      • Đồ vật trang trí: Song Tử ưa chuộng nội thất phòng có tính thẩm mỹ, tiện nghi cao và mang tính cá nhân. Một số gợi ý về nội thất cho phòng ngủ của Song Tử như đèn ngủ đặt ở đầu giường, một chiếc sofa dáng dài và chậu hoa làm nổi bật không gian.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-song-tu-n17t-onehousing-1

      Sắp xếp nội thất trong phòng ngủ cho cung Song Tử (Nguồn: Harvey Norman)

      Đối với Song Tử nói riêng và các cung hoàng đạo nói chung, cần luôn giữ cho không gian phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng, đảm bảo sự thoải mái sẽ đem lại giấc ngủ chất lượng cho bạn. Bên cạnh đó, hãy chú ý những quy tắc trang trí hợp phong thủy nhà ở để mang lại nhiều tài lộc, may mắn cho bản thân.

      Bài viết trên đây đã chia sẻ chi tiết tới bạn đọc về cung hoàng đạo Song Tử và gợi ý những mẹo thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy theo cung hoàng đạo. Hi vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thể trang trí không gian phòng ngủ của mình một cách lý tưởng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Song Ngư

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Song Tử

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương