Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Nhân Mã

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Nhân Mã

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích để giúp bạn thiết kế một không gian phòng ngủ phong thủy theo cung hoàng đạo Nhân Mã.

      Phòng ngủ là nơi thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Với những người thuộc cung Nhân Mã, việc thiết kế phòng ngủ phải đảm bảo không chỉ sự thoải mái mà còn phải phản ánh được tính cách của chủ nhân. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ mẹo thiết kế phòng ngủ theo phong thủy nhà ở cho người thuộc cung Nhân Mã.

      Giới thiệu về cung Nhân Mã

      Cung Nhân Mã nằm vị trí thứ 9 ở trong 12 cung hoàng đạo. Người cung này sẽ có ngày sinh từ 23/11 đến 21/12. Biểu tượng của cung Nhân Mã là một vị thần mang hình dáng nửa người nửa ngựa. Trong thần thoại Hy Lạp, thần Nhân Mã được biết đến là người sở hữu trí thông minh vô cùng vượt trội và có một trái tim ấm áp.

      Tính cách

      Nhân Mã là người có sức sống mãnh liệt, đam mê khám phá và tìm hiểu những điều mới. Họ thích du lịch và khám phá những vùng đất đẹp, trong lành và yên bình trên thế giới. Tính cách của Nhân Mã hướng ngoại, thích giao tiếp và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

      Những người thuộc cung Nhân Mã rất dễ thương, vui vẻ và hòa đồng. Họ thường chia sẻ kế hoạch của mình với mọi người. Hơn nữa, Nhân Mã thích học hỏi và say mê với lĩnh vực mình yêu thích. Mặc dù đôi khi họ có thể trở nên thô lỗ, nhưng điều này đến từ tính thẳng thắn và thật thà, khi luôn nói ra suy nghĩ của mình. Họ cũng có xu hướng chi tiêu hào phóng, dẫn đến tình trạng tiêu tiền quá nhiều.

      Đồng thời, Nhân Mã được nhận xét là rất thoải mái trong giao tiếp và không bao giờ than phiền về điều gì. Họ luôn chăm sóc bản thân và nỗ lực để duy trì một cuộc sống tích cực. Vì tính năng động và hài hước của mình, Nhân Mã trải qua cuộc sống vui vẻ và thú vị.

      Hơn hết, họ cũng thích tham gia vào các hoạt động tình nguyện trong xã hội, tin rằng việc giúp đỡ người khác sẽ mang ý nghĩa và hạnh phúc cho cuộc sống. Nhân Mã rất không thích sự giả tạo và nói dối của con người. Chính vì thế, họ sẽ giữ thái độ cách biệt với những người không thành thật. 

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-nhan-ma-n17t-onehousing-1

      Nhân Mã là người có sức sống mãnh liệt, đam mê khám phá và tìm hiểu điều mới. (Nguồn: VinWonders)

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Nhân Mã

      Đọc tiếp

      Tinh yêu

      Nhân Mã là một chòm sao đặc biệt coi trọng sự chung thuỷ. Những người thuộc chòm sao này có khả năng bỏ qua những lỗi lầm của đối phương, nhưng khi liên quan đến sự phản bội trong tình yêu, thì họ không bao giờ tha thứ.

      Trong mối quan hệ tình yêu, Nhân Mã luôn tỏ ra trung thành và tận tụy đối với nửa kia. Nếu may mắn yêu một ai đó thuộc chòm sao Nhân Mã, thì bạn đang yêu một người có tính chung thuỷ đáng trân trọng.

      Mặc dù Nhân Mã thường mang vẻ ngoài nghiêm khắc khi yêu, nhưng đôi khi họ cũng rất hài hước và vui tính. Khi gia nhập cuộc sống yêu đương với một Nhân Mã, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Vì họ luôn biết làm mới bản thân và tạo ra không khí vui vẻ dù trong bất kỳ tình huống nào.

      Đặc biệt, Nhân Mã không chỉ hài hước mà còn mang trong mình một phần lãng mạn. Ngay cả khi cuộc sống trở nên khó khăn và đầy thách thức, họ luôn cố gắng tặng cho bạn những điều tốt nhất. 

      Sự nghiệp

      Người mang cung hoàng đạo Nhân Mã có khả năng giao tiếp lưu loát và linh hoạt. Trong việc lựa chọn công việc phù hợp, những người thuộc cung Nhân Mã thường tìm kiếm vai trò như tư vấn bán hàng, hướng dẫn viên du lịch, biên tập viên, huấn luyện viên,... Những công việc này đòi hỏi sự chi tiết và khả năng giao tiếp tốt.

      Nhân Mã rất trân trọng tự do và không thích bị ràng buộc trong công việc. Vì vậy, công việc văn phòng, với sự áp lực và ràng buộc thường không phải là lựa chọn tốt cho Nhân Mã.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-nhan-ma-n17t-onehousing-1

      Nhân Mã rất trân trọng tự do và không thích bị ràng buộc trong công việc. (Nguồn: Sencom)

      Mẹo thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Nhân Mã

      Do tính cách thích khám phá, người thuộc cung Nhân Mã có niềm đam mê du lịch và sở thích lưu giữ các kỷ vật để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời. Chính vì thế, khi vào phòng ngủ của cung này, bạn sẽ thấy nhiều dấu tích tượng trương cho sự khám phá và phiêu lưu.

      Căn phòng ngủ của Nhân Mã sẽ có một góc trưng bày nhỏ chứa các vật lưu niệm để tạo cảm giác ấm cúng. Đồng thời, người thuộc cung này nên lựa chọn gối và nệm lớn một chút để cảm thấy thoải mái khi nằm trên giường.

      Nhân Mã nên sử dụng tông màu xanh nước biển làm tông chủ đạo cho căn phòng. Bởi biển luôn biến đổi và không ngừng thay đổi, phù hợp với tính cách của Nhân Mã. Vì thế cung này sử dụng tông màu xanh nước biển sẽ tạo cảm giác mới mẻ và tinh tế.

      Giường ngủ trong phòng của cung Nhân Mã nên có sự kết hợp đa dạng với các họa tiết và hình khối đặc biệt, không cần theo nguyên tắc cụ thể. Màu sắc có thể sử dụng là các màu của cầu vồng, tuy nhiên tốt nhất là sử dụng tông xanh và tím.

      meo-thiet-ke-phong-ngu-cho-nguoi-thuoc-cung-nhan-ma-n17t-onehousing-1

      Nhân Mã nên sử dụng màu xanh nước biển làm tông chủ đạo trong phòng ngủ. (Nguồn: Báo Phụ Nữ)

      Qua bài viết, OneHousing đã chia sẻ mẹo thiết kế phòng ngủ theo phong thủy nhà ở cho người thuộc cung Nhân Mã. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn sở hữu không gian phòng ngủ hợp phong thủy theo cung hoàng đạo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Kim Ngưu

      Cung Nhân Mã xây nhà hợp hướng nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương