Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Kim Ngưu

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Kim Ngưu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/10/2023
      Thiết kế phòng tắm cho người thuộc cung Kim Ngưu như thế nào cho đúng theo cung hoàng đạo? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

      Thiết kế nhà tắm hợp phong thủy theo cung hoàng đạo cho người thuộc cung Kim Ngưu rất quan trọng. Việc này nhằm tạo ra một không gian thư giãn, thoải mái và kích thích sinh khí, thu hút vận may cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tham khảo cách thiết kế nhà tắm theo phong thủy nhà ở cho người thuộc cung Kim Ngưu.

      Giới thiệu về cung Kim Ngưu

      Cung Kim Ngưu (Taurus) là những người có thời gian sinh trong khoảng từ 21/4 đến 20/5 theo dương lịch. Kim Ngưu là cung đứng thứ 2 trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, là cung được sao Kim chiếu mệnh. Cung Kim Ngưu thuộc nhóm nguyên tố Đất, là một trong 4 cung thuộc nhóm Cố Định.

      Từ lâu cung Kim Ngưu đã gắn liền với hình ảnh con bò đực (hay con trâu vàng). Theo thần thoại Hy Lạp, con bò đực là hóa thân của thần Zeus khi ông lén vợ của ông là nữ thần Hera để đến tìm gặp người tình Europa. Ký hiệu thường thấy hiện nay của cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng chính là hình ảnh chiếc đầu bò với cặp sừng cong vút đã được tối giản.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-kim-nguu-onehousing-1

      Người thuộc cung Kim Ngưu là người mang nguyên tố Đất (Nguồn: Along Walker)

      Người thuộc cung Kim Ngưu có nhiều tính cách tốt, hỗ trợ trong công việc, cuộc sống và được nhiều người quý mến.

      • Kỹ càng và tỉ mỉ: Cung Kim Ngưu làm việc gì cũng phải có kế hoạch tỉ mỉ, ghi chép rõ ràng, cẩn thận… Đây là một điểm cộng giúp cuộc sống của họ đi vào quỹ đạo chuẩn, ít khi mắc phải sai lầm.
      • Ngăn nắp và bài bản: Kim Ngưu là người có xu hướng làm mọi việc đều có trật tự. Họ khá bài xích việc bị người khác đột ngột quấy rối cuộc sống của mình. Vì thế họ làm gì cũng rất ngăn nắp, gọn gàng để bản thân luôn thấy yên tâm.
      • Có lý trí: Cách sống của Kim Ngưu luôn suy nghĩ thấu đáo trước sau, làm gì cũng có chừng mực, có giới hạn. Họ không sống quá nhiều về mặt cảm xúc, họ thiên về lý trí nhiều hơn.
      • Ngay thẳng và tốt bụng: Cung Kim Ngưu luôn tự mình nỗ lực, cố gắng trong học tập, làm việc. Họ không muốn nhờ vả người khác nhưng luôn sẵn lòng bao dung, giúp đỡ những người xung quanh.

      Tuy nhiên, người thuộc cung Kim Ngưu cũng có những hạn chế trong tính cách, đối khi khiến họ mất đi sự cảm nhận cuộc sống.

      • Cầu toàn: Người cung Kim Ngưu là người khó tính, họ đòi hỏi mọi công việc phải được thực hiện hoàn hảo. Điều này đôi khi khiến người khác cảm thấy áp lực và khó gần khi tiếp xúc với Kim Ngưu.
      • Nóng nảy: Tính cầu toàn cũng chính là lý do khiến cung Kim Ngưu trở nên nóng nảy. Tâm thế lo lắng khi mọi việc không chu toàn hoàn hảo, nóng vội làm cho họ hay cáu gắt với mọi người xung quanh.
      • Bảo thủ: Người thuộc cung Kim Ngưu một khi đã ra quyết định việc gì, họ thường không quan tâm tới lời nhận xét, góp ý của mọi người xung quanh. Với sự bảo thủ, cứng đầu đó của mình, cung Kim Ngưu dễ khiến mọi người xa cách cũng như có thể bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến trong cuộc sống.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-kim-nguu-onehousing-2

      Cung Kim Ngưu là những người cẩn thận, tỉ mỉ nhưng cũng rất cầu toàn, bảo thủ (Nguồn: Vinwonders)

      Với những người thuộc cung Kim Ngưu, các gam màu mang đến vận may cho họ sẽ gồm màu xanh lục, màu hổ phách và màu hồng. Trong cuộc sống hàng ngày, khi cần lựa chọn màu sắc cho trang phục, nội thất hay nhà cửa, Kim Ngưu nên chọn những màu này để thu hút những điều thuận lợi đến với mình.

      Là cung hoàng đạo được sao Kim chiếu mệnh, vì vậy nên những đồ vật, phụ kiện bằng chất liệu đồng sẽ giúp mang đến điều tích cực, thay đổi vận khí cho cung Kim Ngưu. Các đồ vật bằng đồng sẽ giúp chòm sao này thu hút được tài lộc, sức khỏe, gặt hái thêm nhiều thành công trong cả sự nghiệp lẫn đời sống.

      Mẹo thiết kế phòng ngủ cho người thuộc cung Kim Ngưu

      Đọc tiếp

      Phong cách phù hợp với cung Kim Ngưu

      Cung Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim, là ngôi sao của sắc đẹp. Bởi vậy, đối với cung Kim Ngưu, sự an toàn, thoải mái, yên bình và ấm áp là những điều đặc biệt quan trọng. Ngoài ra, những món đồ nội thất và đồ trang trí trong nhà của những người thuộc cung Kim Ngưu phải là những loại tốt nhất.

      Theo đó, phong cách thiết kế phù hợp với cung hoàng đạo Kim Ngưu này là phong cách luxe truyền thống, vừa đậm tính sang trọng, cổ điển nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, tiện lợi. Màu sắc chủ đạo nên có trong không gian xung quanh Kim Ngưu là màu xanh.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-kim-nguu-onehousing-3

      Sang trọng và cổ điển là biểu trưng rõ ràng nhất của cung Kim Ngưu (Nguồn: Mỹ Việt Group)

      Bên cạnh đó, Kim Ngưu là cung đất nên có xu hướng thích được bao bọc bởi thiên nhiên. Do đó, các mẫu nội thất được dùng cho Kim Ngưu thường được làm từ những vật liệu tự nhiên như gỗ hay đá,... nhằm tạo cảm giác mộc mạc thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn.

      Vì vậy, phong cách mộc mạc hay Rustic cũng là những phong cách thiết kế phù hợp với người thuộc cung Kim Ngưu và màu sắc chủ đạo trong thiết kế vẫn nên là màu xanh lá cây.

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Kim Ngưu

      Kim Ngưu được đánh giá là một trong những cung hoàng đạo “chung thủy” nhất vì họ luôn ưa thích những điều chắc chắn và không thường xuyên có tính thay đổi. Trong thiết kế phòng tắm, Kim Ngưu thường lựa chọn những món đồ nội thất mang tính vương giả, có phần sang trọng, lộng lẫy, không gian toát lên vẻ xa hoa như một lâu đài thu nhỏ.

      Từ những phân tích ở trên có thể kết luận, một phòng tắm với gam màu chủ đạo là màu nâu đất thanh tao sẽ là một lựa chọn thích hợp cho bất kỳ ai thuộc cung hoàng đạo này. Để phối với gam màu này, theo phong thủy nhà ở, Kim Ngưu có thể dùng những món nội thất có màu xanh lá cây bản mệnh, màu nâu trung tính hay màu hồng đậm, hồng phớt…, đồng thời trang trí thêm những chiếc đèn chiếu có thiết kế độc đáo để nâng lên vẻ sang trọng cho căn phòng tắm.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-kim-nguu-onehousing-4

      Gam màu nâu đất kết hợp cùng nội thất đèn cao cấp làm toát lên sự lộng lẫy cho phòng tắm Kim Ngưu (Nguồn: Gạch Taicera)

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-kim-nguu-onehousing-5

      Dùng màu xanh lá cây làm chủ đạo cho phòng tắm cũng giúp Kim Ngưu cảm nhận được sự thanh tao và bình yên (Nguồn: Minimal Design)

      Trên đây là những gợi ý thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Kim Ngưu để thu hút nhiều điều may mắn cũng như tạo sự thoải mái, an toàn trong phong thủy theo cung hoàng đạo này. Hy vọng bạn có thể áp dụng những hướng dẫn trên để thiết kế cho phòng tắm của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cung Kim Ngưu xây nhà hợp hướng nào?

      Thiết kế nhà theo phong thủy cho gia chủ cung Kim Ngưu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương