Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bọ Cạp

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bọ Cạp

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/10/2023
      Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bọ Cạp hợp phong thủy theo cung hoàng đạo.

      Bọ Cạp với tính cách mạnh mẽ và chu đáo, đòi hỏi một phòng tắm được thiết kế cẩn thận. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bọ Cạp theo phong thủy nhà ở trong bài viết sau.

      Một số thông tin chung về người thuộc cung Bọ Cạp

      Cung Bọ Cạp, còn được gọi là cung Thiên Yết, Thần Nông, Hổ Cáp trong tiếng Việt, và tên tiếng Anh là Scorpio, đứng thứ 8 trong chuỗi 12 cung hoàng đạo. Người sinh trong khoảng từ ngày 23/10 đến 22/11 thuộc cung Bọ Cạp. Bên cạnh Song Ngư và Cự Giải, cung Bọ Cạp thuộc nguyên tố nước, điều này thường gắn liền với sự ảnh hưởng của nó trên tính cách và cách họ tương tác với thế giới xung quanh.

      Người thuộc cung Bọ Cạp có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Tương tự như loài động vật mang tên này, những người thuộc cung Bọ Cạp thường có vẻ ngoài thường lạnh lùng, khó tiếp cận và khó gần. Sự bí ẩn và sâu sắc của họ tạo ra một lớp vỏ bọc cứng cỏi, như chiếc vỏ bọc của chính con Bọ Cạp.

      Bọ Cạp trong cuộc sống thường biết cân nhắc và chọn lúc thích hợp để đối phó với tình huống. Tính cách của họ thể hiện sự thông minh và khả năng phân tích, giúp họ đạt được mục tiêu và thành công trong nhiều khía cạnh của cuộc sống.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-bo-cap-onehousing-1

      Cung Bọ Cạp còn được gọi là cung Thiên Yết, Thần Nông, Hổ Cáp (Nguồn: Elleman.).

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Song Ngư

      Đọc tiếp

      Phong cách phù hợp với người thuộc cung Bọ Cạp

      Thiết kế nhà cửa phù hợp với phong thủy của người thuộc cung Bọ Cạp thường tập trung vào sự trầm tính và quyến rũ, phản ánh tính cách mạnh mẽ và tập trung vào chi tiết.

      Những người thuộc cung Bọ Cạp thường tạo ra một không gian sống riêng tư và yên tĩnh, tách biệt khỏi sự ồn ào của cuộc sống đô thị. Điều này phản ánh xu hướng sống của họ, thường là việc tìm đến những nơi có không khí trong lành với nhiều cây xanh xung quanh. Mặt bằng phẳng, rộng rãi được ưa chuộng bởi vì nó mang đến sự thoải mái và cơ hội tài lộc.

      Màu sắc là một phần quan trọng trong phong thủy nhà cửa của cung Bọ Cạp. Gam màu sáng, nóng như đỏ, vàng và nâu thường được lựa chọn, vì chúng đem lại sự ấm áp, may mắn, và năng lượng tích cực. Đồ đạc và trang trí nên mang phong cách bí ẩn và quyến rũ để phản ánh tính cách mạnh mẽ và tập trung của họ. Đèn cây với ánh sáng dịu nhẹ, cùng những vật trang trí cổ điển có thể thêm phần tinh tế vào không gian sống của họ.

      Theo phong thủy nhà ở cung Bọ Cạp, gia chủ của cung hoàng đạo này thường bị cuốn hút bởi những vật trang trí độc đáo và lạ mắt. Để tạo nên một không gian sống phù hợp, họ có thể lựa chọn những vật trang trí như bình phong cổ, lọ hương, gương đồng, hoặc các đồ dùng mang đậm phong cách dân tộc. Bình phong cổ tạo vẻ bí ẩn và quyến rũ cho không gian, trong khi lọ hương với mùi thơm thảo dược hoặc gỗ thường tạo sự trầm tính. Gương đồng và các vật trang trí dân tộc thường tạo điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của họ, tạo nên một không gian độc đáo và phản ánh tính cách mạnh mẽ của Bọ Cạp.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-bo-cap-onehousing-2

      Cung Bọ Cạp thường lựa chọn gam màu nóng như đỏ và nâu cho ngôi nhà của mình (Nguồn: Home Builder).

      Mẹo thiết kế nhà tắm cho người thuộc cung Bọ Cạp

      Bước vào không gian phòng tắm của người thuộc cung Bọ Cạp, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận sự thoải mái đích thực nhờ vào sự kết hợp giữa thiết kế và màu sắc mà cung hoàng đạo này ưa chuộng. Với tính cách cởi mở, Bọ Cạp nên lựa chọn màu sắc tươi sáng, như màu vàng chanh, để tạo nên không gian tạo ấn tượng mạnh mẽ và hợp phong thủy theo cung hoàng đạo.

      Để tạo thêm yếu tố thiên nhiên trong phòng tắm, Bọ Cạp có thể sắp xếp vài chậu cây gần bồn tắm hoặc bồn rửa tay. Điều này giúp không khí trở nên trong lành và gần gũi hơn với tự nhiên. Một chiếc thảm lông có màu sắc trung tính cũng nên xuất hiện trong không gian phòng tắm của họ, tạo ra sự ấm áp và thoải mái cho không gian riêng tư này. Bằng cách này, Bọ Cạp tạo nên một không gian phòng tắm không chỉ sáng sủa mà còn tạo cảm giác gần gũi, thư giãn và hợp phong thủy nhà ở.

      meo-thiet-ke-nha-tam-cho-nguoi-thuoc-cung-bo-cap-onehousing-3

      Bọ Cạp nên lựa chọn màu sắc tươi sáng, như màu vàng chanh cho không gian nhà tắm (Nguồn: Nội thất An Dân)

      Trên đây là một số thông tin về mẹo thiết kế nhà tắm hợp phong thủy theo cung hoàng đạo Bọ Cạp. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về cách bố trí phòng tắm hợp phong thủy nhà ở cho tổ ấm của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Bí quyết chọn hướng nhà cho người mệnh Mộc

      Gợi ý màu mái nhà theo phong thủy cho người mệnh Kim

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương